Thị trường
26/09/2023 08:00

Chubb Life Việt Nam và AVA hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

In bài viết

Mới đây, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Tư vấn và Truyền thông AVA Việt Nam (“AVA”) phân phối sản phẩm BHNT trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.

Mối quan hệ hợp tác này là minh chứng tiếp theo cho cam kết mở rộng mạng lưới và đa dạng hóa kênh phân phối của Chubb Life nhằm đưa các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ (BHNT) ưu việt đến gần hơn với người dân Việt Nam.

Theo thoả thuận hợp tác, AVA sẽ phân phối 3 sản phẩm thuộc nghiệp vụ Bảo hiểm Liên kết chung của Chubb Life Việt Nam gồm: Kế hoạch Tài chính Linh hoạt, Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Cao niên Toàn diện và Kế hoạch Tài chính Tương lai; qua đó giúp khách hàng lập kế hoạch vững chắc cho tương lai dựa trên nhu cầu và mục tiêu riêng biệt của họ.

Chubb Life Việt Nam và AVA hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ - Ảnh 1.

Đại diện Chubb Life Việt Nam - Ông Nguyễn Hồng Sơn, Tổng Giám Đốc và Đại diện đối tác AVA Việt Nam – Bà Đỗ Thị Kim Liên, Tổng Giám Đốc cùng Ban Lãnh Đạo Cấp Cao hai bên.

Ông Nguyễn Hồng Sơn – Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam cho biết: "Tại Chubb Life Việt Nam, chúng tôi đặt trọng tâm vào việc cung cấp sự bảo vệ toàn diện cho khách hàng để giúp họ thêm vững tâm theo đuổi mục tiêu và ước mơ. Thỏa thuận hợp tác này sẽ mở ra một hành trình mới cho Chubb Life Việt Nam và AVA trong việc đem đến những giải pháp ưu việt, phù hợp nhất cho khách hàng, góp phần giúp họ tự tin bước đi trên chặng đường vững chắc ở phía trước. Là một phần của mối quan hệ hợp tác, chúng tôi cam kết sẽ làm việc chặt chẽ với AVA để đảm bảo khách hàng nhận được sự tư vấn đúng đắn, đầy đủ cũng như trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao".

Bà Đỗ Thị Kim Liên – Tổng giám đốc AVA chia sẻ: "Tầm nhìn của AVA là nâng cao khả năng tiếp cận các giải pháp bảo hiểm tốt nhất cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của họ. Chubb Life là thành viên của Tập đoàn Chubb – Hoa Kỳ với nền tảng uy tín, lâu đời và vững chắc, đồng thời am hiểu sâu sắc văn hóa bản địa với đội ngũ 100% người Việt là đối tác đáng tin cậy, sẽ cùng chúng tôi hiện thực hóa mục tiêu chung là mang đến các giải pháp bảo hiểm nhân thọ đa dạng, chất lượng hơn cho người dân Việt Nam".

PV
Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống