Thị trường
05/12/2017 19:33

51 tỉ đồng tri ân khách hàng từ LienVietPostBank

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa triển khai chương trình khuyến mãi "Sinh nhật vàng - Ngập tràn quà tặng" với tổng giá trị quà tặng lên tới 51 tỉ đồng

Đây là chương trình tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 10 năm thành lập LienVietPostBank (28.3.2008 - 28.3.2018).

Hơn 200.000 phần quà hấp dẫn

Chương trình áp dụng cho khách hàng sử dụng các sản phẩm tiết kiệm do LienVietPostBank phát hành (trên 2 kênh của LienVietPostBank gồm chi nhánh/phòng giao dịch và hệ thống Phòng Giao dịch Bưu điện) và được triển khai rầm rộ cùng chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm ngày thành lập LienVietPostBank.

Cụ thể, từ ngày 1-12-2017 đến 31-3-2018, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm bằng tiền đồng tại quầy với số tiền từ 20 triệu đồng trở lên (thỏa mãn điều kiện của chương trình) sẽ được nhận ngay một trong 200.000 phần quà hấp dẫn như: túi vải, áo mưa, ô dù, bộ cốc Ocean và bộ ấm chén Minh Long…

Đồng thời, kể từ ngày 11-12-2017 đến 10-3-2018, khách hàng thuộc đối tượng kể trên (thỏa mãn điều kiện của chương trình) cũng sẽ được tham gia quay số may mắn với cơ hội trúng 1 giải đặc biệt là ô tô Mercedes C200 trị giá gần 1,5 tỉ đồng, 63 xe máy SH Việt 125 cc CBS và hàng trăm phần quà có giá trị khác.

51 tỉ đồng tri ân khách hàng từ LienVietPostBank - Ảnh 1.

Tổng giá trị quà tặng lên tới 51 tỉ đồng từ chương trình tri ân khách hàng của LienVietPostBank

"Sinh nhật vàng - Ngập tràn quà tặng" là chương trình khuyến mãi lớn nhất của LienVietPostBank kể từ khi thành lập đến nay. Chia sẻ về chương trình này, ông Phạm Doãn Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT kiêm Tổng Giám đốc LienVietPostBank, cho biết: "LienVietPostBank mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng (NH) trong suốt 10 năm qua, khẳng định cam kết của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong mọi vấn đề liên quan đến tài chính, mang lại giá trị và lợi ích tốt nhất cho khách hàng. LienVietPostBank hy vọng tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong hành trình hiện thực hóa mục tiêu trở thành "NH bán lẻ hàng đầu Việt Nam - NH của mọi người" trong thời gian sớm nhất".

"Ngân hàng của mọi người"

LienVietPostBank được thành lập ngày 28-3-2008. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, NH đã đạt được những kết quả khá ấn tượng. Tính đến thời điểm 31-10-2017, LienVietPostBank đạt tổng tài sản gần 148.000 tỉ đồng, tổng huy động vốn đạt trên 135.000 tỉ đồng, tổng dư nợ đạt trên 98.000 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 1.727 tỉ đồng. LienVietPostBank cũng là NH có mạng lưới lớn nhất trong hệ thống các NH thương mại cổ phần, phủ sóng 63/63 tỉnh, thành và đến tận vùng sâu, vùng xa với hơn 200 chi nhánh, phòng giao dịch và quyền khai thác trên 10.000 điểm giao dịch trên mạng lưới bưu điện.

Theo lãnh đạo LienVietPostBank, đến thời điểm 30-6-2017, NH có hơn 2,8 triệu khách hàng, tỉ lệ lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu (ROE) là 16,2%. LienVietPostBank sẽ tận dụng mạng lưới giao dịch lớn và dự kiến trong 3-5 năm tới tăng trưởng tín dụng khoảng 30%, chủ yếu đẩy mạnh cho vay trong lĩnh vực nông nghiệp. Kế hoạch đến cuối năm 2019, LienVietPostBank sẽ nâng cấp khoảng 700 điểm giao dịch bưu điện trên toàn quốc thành phòng giao dịch NH.

51 tỉ đồng tri ân khách hàng từ LienVietPostBank - Ảnh 2.

Trong các sản phẩm của LienVietPostBank phải kể đến là Ví Việt. Sản phẩm Ví Việt của LienVietPostBank được NH Nhà nước cho phép triển khai kinh doanh dịch vụ từ tháng 8-2016. Ví Việt có chức năng là ví điện tử, cổng thanh toán điện tử, phương tiện thanh toán trực tuyến không dùng tiền mặt trên website hay smartphone phục vụ cho mọi tầng lớp người dân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp, tổ chức để thực hiện các thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến, trả tiền hàng hóa, dịch vụ, nạp tiền điện thoại, chuyển tiền, nhận tiền, nạp tiền vào Ví Việt và rút tiền mặt từ Ví Việt tại điểm giao dịch hay qua tài khoản thanh toán, thẻ ATM được nhanh chóng, an toàn, tiện ích, mọi lúc, mọi nơi.

Trong tương lai gần, thông qua Ví Việt, khách hàng có thể thực hiện các dịch vụ NH online như gửi tiền tiết kiệm, truy vấn số dư tài khoản, tất toán sổ tiết kiệm, vay tiêu dùng cá nhân và nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Cho đến nay, chỉ sau hơn 1 năm triển khai dịch vụ, Ví Việt đã kết nối thanh toán với nhiều đối tác chiến lược: Điện lực, cấp nước, các công ty viễn thông (Viettel, VinaPhone, MobiFone, Vietnamobile…), đại lý bán vé máy bay, xe khách, nhà hàng, khách sạn, chung cư, trường đại học, công ty bảo hiểm, cho vay tài chính... với trên 150 dịch vụ thanh toán online và nhiều dịch vụ tiện ích cho người sử dụng.

Kế hoạch phát triển năm 2017 của Ví Việt là đạt tối thiểu 2 triệu người dùng và 10.000 điểm chấp nhận thanh toán Ví Việt. Cùng với việc hiện đại hóa Core-banking, ứng dụng các phần mềm quản trị tiên tiến, phát triển E-banking, thẻ…, Ví Việt được xây dựng và phát triển sẽ góp phần quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu của LienVietPostBank trở thành "NH bán lẻ hàng đầu Việt Nam - NH của mọi người".

Bài và ảnh: Minh Quân
từ khóa :

Viết bình luận

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.