Địa phương này có đến 109 chợ truyền thống nhưng mối gắn kết giữa tiểu thương và nhà sản xuất chưa vững chắc, thậm chí nhiều doanh nghiệp TP HCM chưa tiếp cận với tiểu thương để nắm nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng. Theo đó, tổ chức kết nối cho doanh nghiệp TP HCM gặp gỡ tiểu thương 8 chợ loại 2, có sức mua lớn trên địa bàn.
Các doanh nghiệp TP HCM còn kết nối với các doanh nghiệp Tây Ninh. Theo đó, có 6 bản ghi nhớ được doanh nghiệp ký kết để cung ứng và phân phối hàng hóa. Đó là trung tâm phân phối Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn và HTX Nông nghiệp Mãng cầu Thanh Tân; Công ty CP Việt Nam kỹ nghệ súc sản và Công ty TNHH Thương mại - Xuất nhập khẩu Huy Thông; Công ty Nghị Lực và HTX rau an toàn Long Mỹ Bình; Công ty Nghị Lực và Công ty TNHH một thành viên Nam Trạng; Công ty CP Lương thực Thực phẩm Colusa Miliket và Công ty TNHH Xuất nhập khẩu - Thương mại - Công nghiệp - Dịch vụ Hùng Duy; Công ty CP Nosafood và Công ty TNHH Xuất nhập khẩu - Thương mại - Công nghiệp - Dịch vụ Hùng Duy.
Viết bình luận