Ông Bahk cho rằng Gangnam Style hội tụ đủ “3C” (viết tắt 3 từ tiếng Anh “hợp tác”, “cạnh tranh” và “sáng tạo”) và đề cao tính cạnh tranh của ca khúc này. “Điệu nhảy phức tạp trong đoạn video đòi hỏi sự hợp tác tối đa, thành công của ca khúc trong làng K-pop hiện nay là kết quả của sự cạnh tranh khốc liệt và toàn bộ quá trình làm video thể hiện sự sáng tạo tuyệt vời. Gangnam Style đã cho chúng tôi những hy vọng tăng tính cạnh tranh cho khu vực dịch vụ của kinh tế nước nhà” - ông Bahk nói với Reuters vào ngày 4-11.
Video ca nhạc Gangnam Style với nội dung châm biếm, đả kích lối sống tiêu xài hoang phí của một bộ phận người giàu ở ngoại ô Seoul kết hợp với vũ điệu phi ngựa vui nhộn đã tạo cơn sốt trên toàn cầu trong thời gian qua với hơn 530 triệu lượt xem trên YouTube và đã từng vươn đến vị trí cao nhất bảng xếp hạng các ca khúc ở Anh vào ngày 30-9.