Nhịp sống 19/11/2019 11:32

Ra mắt sản phẩm Sensodyne Rapid Action tại Việt Nam

Nhãn hiệu kem đánh răng dành cho răng nhạy cảm Sensodyne vừa chính thức ra mắt dòng kem đánh răng giảm nhanh ê buốt - Sensodyne Rapid Action với lợi thế vượt trội trong việc giảm ê buốt chỉ qua một lần chải

Ra mắt sản phẩm Sensodyne Rapid Action tại Việt Nam - Ảnh 1.

Ưu điểm vượt trội của Sensodyne Rapid Action là tốc độ - yếu tố đóng vai trò quan trọng trong sự thành bại của mọi lĩnh vực: 0,1 giây có thể quyết định sự thành bại của cuộc đua, 1 phút có thể cứu được sinh mạng của một bệnh nhân... Vì cuộc sống ngày càng được "lập trình" để nhanh hơn, hiệu quả hơn, các vấn đề trong cuộc sống vì thế cũng cần được giải quyết nhanh gọn với hiệu suất cao hơn. Thấu hiểu nhu cầu này, Sensodyne Rapid Action được nghiên cứu và phát triển qua việc tận dụng tốc độ để đem đến giải pháp vượt trội giúp giảm ê buốt răng nhanh chóng chỉ qua một lần chải, trong 60 giây. Không những thế, sản phẩm giúp giảm ê buốt đến 64% sau 8 tuần sử dụng.

"Với các chứng minh lâm sàng, sản phẩm giúp giảm nhanh ê buốt chỉ qua 1 lần chải răng. Sản phẩm không chỉ giúp cải thiện vấn đề ê buốt với tốc độ nhanh chóng, mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng, nhất là những ai gặp vấn đề về răng nhạy cảm. Với nỗ lực cải tiến cùng sản phẩm ra mắt lần này, chúng tôi kỳ vọng tiếp tục được người tiêu dùng Việt tin tưởng là một trong những nhãn hiệu hàng đầu tại Việt Nam dành cho răng nhạy cảm", ông Vaibhav Banchawat - Trưởng Ngành hàng tiêu dùng Văn phòng đại diện GSK tại Việt Nam cho biết.

T.Nguyên
từ khóa :

Viết bình luận

Chương trình “Nhịp Cầu Nhà Nông” năm 2020
6/7/2020 548 1k
(NLĐO) - Chương trình Nhịp Cầu Nhà Nông là diễn đàn khuyến nông nhằm liên kết một cách có hiệu quả nhất giữa bà con nông dân với các nhà khoa học, nhà doanh nghiệp.
Tuyển dụng hơn 2.000 vị trí việc làm
6/7/2020 548 1k
Trung tâm Dịch vụ Việc làm TP HCM sẽ tổ chức sàn giao dịch việc làm cố định năm 2020 vào ngày 8-7 tại số 153 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, quận Bình Thạnh, TP HCM.
Rohto-Mentholatum Việt Nam phát động chiến dịch 3 KHÔNG
4/7/2020 548 1k
Sáng 4-7 tại UBND phường 17, quận Gò Vấp, TP HCM nhãn hàng Remos thuộc Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Phụ nữ quận Gò Vấp phát động chiến dịch 3 KHÔNG - "Không lăng quăng, Không muỗi, Không các dịch bệnh do muỗi".
Gem Sky World - biểu tượng kiến trúc mới của “thành phố sân bay”
4/7/2020 548 1k
Chắt lọc tinh hoa của kiến trúc hiện đại và phong cách tân cổ điển, cộng thêm nét chấm phá lấy cảm hứng từ thiết kế của sân bay Long Thành, Gem Sky World xứng đáng là một công trình mang tính biểu tượng tại Long Thành - “thành phố sân bay” trong tương lai.
FWD Việt Nam được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á

FWD Việt Nam được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á

FWD Việt Nam vừa được vinh danh là một trong những công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á năm 2020 do HR Asia - tạp chí uy tín hàng đầu về Nhân sự tại khu vực châu Á tổ chức và bình...