Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi tự hào đón nhận bằng khen của Bộ Tài chính. Đây là sự ghi nhận rất lớn từ cơ quan cấp cao của nhà nước cho những nỗ lực của doanh nghiệp vào quá trình phát triển của thị trường bảo hiểm, đặc biệt ý nghĩa khi Dai-ichi Life Việt Nam vừa chạm cột mốc phục vụ hơn 3 triệu khách hàng".
Đánh dấu cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã khởi xướng nhiều chương trình ý nghĩa với số tiền đóng góp hơn 8 tỉ đồng, giúp hơn 22.000 người dân hưởng lợi, trong đó có 7 chương trình hiến máu nhân đạo với 1.102 đơn vị máu, 5 công trình nước sạch và nhà vệ sinh học đường, 39 công trình và hệ thống lọc nước uống sạch, 1 hệ thống nội soi tai - mũi - họng cho bệnh viện phục vụ gần 1.000 bệnh nhân khu vực miền núi, 500 bệnh nhân nghèo được phẫu thuật mắt, 8.100 phần quà và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.