Nhịp sống
31/12/2019 17:17

Bảo hiểm Pharmacity Care ra mắt thị trường

Ngày 2-1-2020, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Pharmacity Care sẽ chính thức được ra mắt người tiêu dùng Việt Nam. Đây là chương trình chăm sóc sức khỏe dành cho thành viên Extracare với mong muốn cung cấp và đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mỗi khách hàng Pharmacity

Chương trình do Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmacity phối hợp với Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long triển khai. Đối tượng được mua bảo hiểm là công dân Việt Nam và người nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam từ 1 tuổi đến 65 tuổi với thủ tục đăng ký đơn giản (không cần kiểm tra sức khỏe) và thanh toán dễ dàng qua hệ thống chuỗi nhà thuốc Pharmacity và cổng ePay, các thành viên Extracare có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các gói dịch vụ này với giá ưu đãi từ Pharmacity.

Bảo hiểm Pharmacity Care ra mắt thị trường - Ảnh 1.

Đặc biệt, Pharmacity Care có hạn mức chi trả viện phí lên đến 40 lần trị giá gói sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe với nhiều ưu đãi từ nhà thuốc Pharmacity. Khách hàng có thể chọn 1 trong 3 gói dịch vụ: Gói cơ bản trị giá 999.000 đồng/người/năm; Gói bạc trị giá 1.999.000 đồng/người/năm và Gói vàng: 2.499.000 đồng/người/năm. Pharmacity Care sẽ giảm 10% mức phí cho lượt đăng ký đầu tiên (số lượng có hạn).

Ông Chris Blank - Tổng Giám đốc Pharmacity cho biết: "Với hơn 250 nhà thuốc tiện nghi, hiện đại ở 7 tỉnh, thành như hiện nay, Pharmacity quyết tâm nâng cao chất lượng và dịch vụ chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam bằng những hoạt động cụ thể như sự ra đời của gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe này".  

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 1800 2073/cssk@pharmacity.vn hoặc www.cssk.pharmacity.vn

Hoàng Long
từ khóa :
CaraWorld Caree Day 2024  Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

CaraWorld Caree Day 2024 Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

Doanh nghiệp 13:30

CaraWorld mở đợt tuyển dụng lớn nhất năm, tìm kiếm hàng nghìn nhân tài tiếp theo của ngành bất động sản.

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Hoạt động cộng đồng 07:59

Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love” nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, Nghệ An.

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Ngân hàng 13:57

Eximbank khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Doanh nghiệp 13:56

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk (Nhật Bản) sẽ có mặt tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TP Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11.

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

Ngân hàng 10:48

Đằng sau những bộn bề lo toan về công việc, tài chính, những cuộc họp, các nữ tướng cũng cần không gian để thư giãn và tái tạo năng lượng cho chính mình.