HDBank đã xuất sắc vượt lên trên 4.000 đề cử để nhận 2 danh hiệu trên. Đây là kết quả khảo sát trong suốt 1 năm qua dựa trên 450.000 ý kiến bình chọn và 40.000 ý kiến đánh giá của người tiêu dùng trên cả nước qua các kênh khảo sát trực tiếp và trực tuyến về các thương hiệu được tin tưởng sử dụng. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, HDBank được người tiêu dùng trên cả nước bình chọn là Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Thời gian qua, HDBank liên tục đầu tư, cải tiến danh mục sản phẩm - dịch vụ, tối ưu hóa các sản phẩm cốt lõi, đơn giản hóa quy trình, hiện đại hóa hệ thống công nghệ, dịch vụ khách hàng cũng như mô hình quản trị; hướng tới sự tiện ích cao nhất của khách hàng và lợi ích của cộng đồng.
T.Mai