Nhịp sống
24/04/2025 22:24

Mondelez Kinh Đô tiếp sức tri thức cho học sinh, sinh viên Việt Nam

In bài viết

Công ty Mondelez Kinh Đô trao tặng 256 máy tính đã qua sử dụng để hỗ trợ cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô không chỉ được biết đến là doanh nghiệp thức ăn nhẹ hàng đầu sở hữu những thương hiệu bánh kẹo quen thuộc với hàng triệu gia đình Việt qua nhiều thế hệ như Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Cadbury… mà còn là một doanh nghiệp luôn kiên định với sứ mệnh làm điều đúng đắn cho cộng đồng thông qua các sáng kiến phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội nổi bật.

Mondelez Kinh Đô tiếp sức tri thức cho học sinh, sinh viên Việt Nam- Ảnh 1.

Tiếp nối cam kết hỗ trợ cộng đồng và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam vừa tổ chức chương trình trao tặng 256 máy tính xách tay cho hai tổ chức: Pacific Links Foundation và Saigon Children’s Charity (Saigonchildren).

Ông Anil Viswanathan, Tổng giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam, kỳ vọng thông qua sự đóng góp của Mondelez Kinh Đô, những chiếc máy tính chất lượng tốt này lại tiếp tục một hành trình mới, đồng hành cùng những em học sinh và sinh viên đang từng ngày nỗ lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn để vươn tới tri thức.

Minh Nhi
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.