iPad Air là đại diện mới nhất của Apple cho dòng sản phẩm tablet 9,7 inch. Cái tên Air ám chỉ tablet này mỏng và nhẹ hơn phiên bản trước, đồng thời nó được trang bị chip vi xử lý A7, 64-bit như iPhone 5S. iPad mini 7,9 inch ngoài việc được nâng cấp với màn hình độ sắc nét cao Retina, còn sử dụng chip A7, 64-bit. iPad Air sẽ có giá khởi điểm 499 USD cho phiên bản 16GB WiFi và 629 USD cho phiên bản 16GB sử dụng sóng di động. iPad mini có giá 399 USD cho phiên bản 16GB Wifi, 529 USD cho phiên bản 16GB sử dụng sóng di động. Cả hai mẫu iPad mới sẽ đến tay khách hàng đặt mua vào ngày 1-11.
Các mẫu máy tính cá nhân Mac mới bao gồm hai mẫu Macbook Pro 13 inch và 15 inch, với cấu hình được nâng cấp nhẹ, chủ yếu xoay quanh chip vi xử lý Haswell mới của Intel. Điều thú vị là Macbook Pro 13 inch được bán ra với giá 1.299 USD, rẻ hơn tiền thân của nó 100 USD; trong khi đó Macbook Pro 15 inch có giá 1.999 USD, giảm 200 USD so với mẫu năm ngoái. Mac Pro là mẫu máy thu hút nhiều chú ý nhất vì nó đại diện cho loại máy tính để bàn có công năng mạnh mẽ nhất của Apple. Với cấu hình chip vi xử lý Xeon E5 3.7Ghz, 256GB dung lượng bộ nhớ SSD, tối đa 12GB DRAM, cùng bộ đôi card đồ họa AMD FirePro (bộ nhớ 2GB mỗi card), Mac Pro sẽ xứng đáng ở mức giá 2.999 USD.
Apple cũng chính thức tung ra hệ điều hành OS X Maverick, với mức giá 0 USD, miễn phí cho tất cả người dùng máy Mac.
Như vậy, một lần nữa có thể thấy chiến thuật kinh doanh của Apple vẫn là tập trung vào tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao nhưng không tìm cách đặt ở các mức giá dễ chịu cho tất cả người dùng.