26/06/2019 19:50

"Đạo diễn" đứng sau vụ 1 phó tổng giám đốc "mặn nồng" với nhân tình trong khách sạn

In bài viết

Buổi trưa, khi cả hai đang "mặn nồng" tại một khách sạn ở ngoại ô Hà Nội, đội đánh ghen đạp cửa xông vào bắt tại trận.

Đánh ghen ngày nay không chỉ gói gọn trong phạm vi chồng vợ, "bên thứ ba", mà nó trở thành một "cái nghề" có thể dùng tiền để thỏa mãn đích đến. Khi thù hận lên tới đỉnh điểm, người ta có thể bất chấp danh dự, phẩm giá, tiền tài, thậm chí cả sự nghiệp...

Đánh ghen… xuyên Việt

Ở cái tuổi 56, bà Lê Thị M. (quận Phú Nhuận, TP HCM) đã hết ngưỡng mặn mòi, nhan sắc "xuống cấp" và mới đây đã nhận quyết định nghỉ hưu. Chồng bà M. cùng tuổi, đang giữ chức Phó Tổng giám đốc một công ty kinh doanh nội thất có trụ sở tại TP. HCM. Công việc của chồng đòi hỏi phải đi công tác thường xuyên.

Đầu năm nay, công ty mở thêm chi nhánh tại Hà Nội nên chồng bà M. được phân công phụ trách. Mỗi tháng, ông chỉ về thăm nhà một lần. Bà M. thỉnh thoảng có ra Hà Nội, nhưng từ ngày con gái sinh em bé, bà M. bận bịu tối ngày với bỉm sữa nên chểnh mảng hẳn việc quan tâm đến chồng.

Một ngày, Nguyễn Thị Ánh V., con gái của bà M. tình cờ lướt Facebook và phát hiện ra bố có một tấm ảnh chụp chung với một cô em rất xinh. Tuy tấm ảnh chỉ thể hiện cuộc đi ăn với mọi người, nhưng quan sát bàn tay của ông bố đặt vào vùng eo của em kia khiến cô con gái hoài nghi.

Vào trang facebook cá nhân của cô kia xem cũng chỉ có vài thông tin thể hiện cô sống tại Hà Nội và làm việc trong công ty do bố mình phụ trách, Ánh V. càng có thêm niềm tin về mối quan hệ không bình thường giữa hai người.

Ánh V. âm thầm theo dõi và nhờ người bạn thân ở Hà Nội tìm hiểu nội tình. Chứng cứ được củng cố bằng đoạn clip quay cảnh bố và cô gái nắm tay nhau đi siêu thị, sau đó cùng về căn hộ của cô gái đang ở. Ánh V. rất sốc và suy sụp, cô đưa chuyện bố ngoại tình ra nói với mẹ. Bà M. choáng váng, suýt ngất xỉu.

Bà muốn ra Hà Nội ngay để vạch mặt đôi "mèo mả gà đồng" kia nhưng bị con cái ngăn lại. Mẹ con ngồi bàn bạc, đưa ra phương án đánh ghen hiệu quả nhất. Theo phân tích thì một mình bà M. không thể làm gì được người ta, có bắt tại trận cùng lắm là chửi bới la hét, như vậy không hiệu quả.

Bà M. quyết định thuê tổ đánh ghen "chuyên nghiệp" từ TP. Hồ Chí Minh bay ra. Dịch vụ đánh ghen núp bóng dưới danh nghĩa công ty bảo vệ. Giá đánh ghen là 70 triệu, bao gồm chi phí đi lại, theo dõi, bắt quả tang và… đánh ghen. Hình thức là chửi bới, lăng mạ, quay clip tại nơi bắt gặp. Bà M. thấy như vậy chưa "chua chát" cho lắm nên yêu cầu hành động nặng tay hơn. Bên này lấy thêm 30 triệu nữa cho dịch vụ lột đồ, kéo ra đường làm nhục.

Tuy nhiên, tất cả các hình thức đó bà M. đều phải có mặt chứng kiến và đóng vai trò chủ mưu, bởi vì bà M. là vợ chính danh, đi đánh ghen là lẽ đương nhiên. Hợp đồng được ký dưới dạng dịch vụ bảo vệ, các câu từ, lời lẽ trong hợp đồng không được dùng từ đánh ghen thuê mà là bảo vệ, hỗ trợ thân chủ xử lý các mối quan hệ xã hội.

Bà M. đồng ý, chi trước 50%, số còn lại khi nào làm xong sẽ thanh toán đầy đủ. Đội quân đánh ghen thuê do bà M. dẫn đầu từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội gồm 5 người (2 trai, 3 gái). Vào hai ngày cuối tuần, chồng bà M. nghỉ làm nên có thời gian du hí với bồ. Buổi trưa, khi cả hai đang "mặn nồng" tại một khách sạn ở ngoại ô Hà Nội, đội đánh ghen đạp cửa xông vào bắt tại trận.

Đạo diễn đứng sau vụ 1 phó tổng giám đốc mặn nồng với nhân tình trong khách sạn - Ảnh 1.

Quảng cáo đánh ghen thuê trên một trang facebook.

Như kịch bản đã thỏa thuận trong hợp đồng, đội đánh ghen nhào vào kéo giật cô gái xuống giường. Bà M. cũng sừng sổ nhảy bổ tới túm tóc ông chồng kèm theo những lời chửi bới thậm tệ. Cô bồ bị bà M. cùng hai người phụ nữ trong đội đánh ghen kéo ra đường, lăng mạ giữa thanh thiên trước hàng trăm cặp mắt của thiên hạ.


Mặc cho cô gái khóc lóc van xin, bà M. chỉ đạo xé áo xé quần và xúc xiểm bằng những ngôn từ không có trong từ điển tiếng Việt. Sự việc chỉ dừng lại khi công an có mặt giải tán đám đông, mời tất cả về trụ sở. Bà M. bị phạt hành chính vì gây rối trật tự công cộng.

Sau vụ đánh ghen kinh hoàng, ông chồng ê chề, bị Ban giám đốc họp kiểm điểm, bị nhân viên công ty nhìn với cặp mắt coi thường. Ông bị điều chuyển trở lại TP HCM. Quá nhục nhã, ông chồng bà M. đòi chia tay và tuyên bố sẽ không thèm nhìn mặt bà M. nữa. Bà M. đồng ý vì cả hai đều đã cạn tình cạn nghĩa.

Đảm bảo không đổ máu

Dịch vụ đánh ghen thuê được quảng cáo công khai, rầm rộ trên mạng xã hội. Bất cứ ai có nhu cầu đều được tư vấn tận tình, chi tiết, ở nhiều mức giá khác nhau tùy vào từng trường hợp, hoàn cảnh cụ thể. Chúng tôi liên hệ theo số điện thoại quảng cáo trên facebook của hội "những bà mẹ bỉm sữa" hỏi về việc đánh ghen.

Đầu tiên, chủ nhân số điện thoại hỏi luôn là "muốn đánh ghen ở mức nào?". Họ đưa ra ba mức: Dằn mặt, cảnh cáo, và… "thân tàn ma dại". Trong đó, "thân tàn ma dại" là nặng nhất. Ở mức này, người bị đánh ghen sẽ phải sống trong cảnh đau đớn, tủi hổ, không thể làm ăn được gì và có thể phải bỏ xứ mà đi.

Giá cả cho mức này cũng rất chát, đó là 100 triệu trọn gói. Khi nào tiền trao, thì người kia sẽ "thân tàn ma dại" ngay. Về hậu quả để lại, bao gồm trách nhiệm xã hội, trách nhiệm pháp luật thì bên đánh ghen thuê sẽ chịu toàn bộ. Chúng tôi thắc mắc, nếu mua gói "thân tàn ma dại" thì có gây tổn thương về thân thể của cô gái không? Chị chủ trả lời ngay: "Đảm bảo không đổ máu".

Nếu thân chủ muốn đánh ghen kiểu dằn mặt cũng được, giá "hữu nghị" là 30 triệu. Hình thức này thì chỉ ở mức gọi điện dằn mặt, hù dọa dăm ba câu. Sau đó cho người gặp mặt nói chuyện phải trái nhưng sẽ không đi tới cùng mà kết quả đạt được phụ thuộc vào thái độ, nhận thức của cô gái.

Các dịch vụ đánh ghen, ngoài công khai còn có nhóm kín, hoạt động trá hình dưới mác công ty bảo vệ. Với các nhóm đánh ghen này thì mức độ có thể sẽ đi tới cùng một khi thân chủ chịu chung chi.

Theo lời giới thiệu của bà M., chúng tôi tiếp cận một người tên Trần Văn L. (38 tuổi). L. tự giới thiệu là trưởng bộ phận bảo vệ khách hàng của công ty. Khi đề cập tới dịch vụ đánh ghen, L. cho biết, công ty sẽ nhận theo gói và ký hợp đồng đàng hoàng. Thân chủ phải cung cấp tên, số điện thoại, nơi làm việc của chồng, còn cô bồ thì chỉ cần cho xem ảnh để nhận dạng là được. Mức độ đánh ghen tùy thuộc vào gói mà khách hàng mua.

Cũng như các dịch vụ đánh ghen kể trên, tuy nhiên công ty của L. sẽ đánh ghen theo bất cứ yêu cầu nào của khách hàng. Tối đa có thể khiến cô gái "mất tích" khỏi vòng tay của người đàn ông. "Vậy là giết người à?"- Chúng tôi ngạc nhiên hỏi L. cười, phẩy tay: "Ai lại giết người, đi tù như chơi đó. Bọn anh có cách của riêng mình".

Đạo diễn đứng sau vụ 1 phó tổng giám đốc mặn nồng với nhân tình trong khách sạn - Ảnh 2.

Cuộc trao đổi với nhóm đánh ghen thuê để đi đến ký kết hợp đồng.

Sau buổi nói chuyện, L. chốt hạ hợp đồng ở các mức giá khác nhau, thấp nhất là 70 triệu và cao nhất là 150 triệu. Tuy nhiên, hợp đồng sẽ được trá hình bằng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đặt bút ký hợp đồng sẽ trả trước 70%, xong việc thì thanh toán hết. Để trấn an khách hàng, L. tiết lộ: "Bọn anh làm việc này quen rồi, mỗi tuần xử vài vụ, nhẹ nhàng, êm ấm".


Vậy còn hệ lụy? L. thành thật trả lời, hậu quả thì thân chủ sẽ phải gánh chịu. Thường thì sau mỗi cuộc đánh ghen, tình cảm vợ chồng sẽ sứt mẻ. Rất nhiều trường hợp chia tay, tan nát hạnh phúc gia đình. Đó là cách lựa chọn của một số bà vợ, có thể vì căm phẫn, tức tối, không chấp nhận việc bị "cắm sừng" nên mới quyết hành xử lớn chuyện.

Tuy nhiên, L. cũng tiết lộ, có những bà vợ tìm tới công ty của L. mua dịch vụ đánh ghen rất khéo léo. Họ không dùng biện pháp mạnh, mà âm thầm tiếp cận cô gái, dùng chiêu "vỏ quýt dày có móng tay nhọn" để cô gái tự động buông tay, tránh xa chồng của mình. Vậy nhưng thực tế thì rất ít trường hợp đánh ghen mà lại "dịu dàng" như vậy.

Tìm hiểu về dịch vụ kỳ quái này, chúng tôi đã không khỏi giật mình khi khách hàng có nhu cầu đánh ghen là đàn ông chiếm con số không hề nhỏ. Mới đây, công ty của L. ký hợp đồng "bảo vệ" với một người đàn ông 50 tuổi (ngụ quận 3, TP HCM). Ông này mua gói "cảnh cáo" với yêu cầu dạy cho cô vợ trẻ một bài học nhớ đời, tuyệt đối không được đụng vào tình địch.

Một vị khách khác thì chọn gói cao nhất, tức là muốn anh kia phải biến mất khỏi cuộc đời của cô vợ. "Lòng hận thù trong ông ta quá lớn, tới mức có thể ăn tươi nuốt sống tình địch. Ông ấy hỏi chúng tôi nếu tạt axit vào mặt thì giá bao nhiêu? Chúng tôi trả lời, làm thế thì sẽ đi tù và phải đền một đống tiền. Công ty không nhận hợp đồng này", anh L. kể.

Hiện nay, các dịch vụ đánh ghen thuê nở rộ nhưng đa phần hoạt động trá hình. Nói đúng hơn, đây chính là những tổ chức xã hội theo kiểu chộp giật để kiếm tiền. Hệ lụy của nó để lại là không thể lường hết.


Theo Báo CAND
Phát hiện hơn 11.000 kg hóa chất không rõ nguồn gốc ở Cà Mau

Phát hiện hơn 11.000 kg hóa chất không rõ nguồn gốc ở Cà Mau

Kinh tế 15:19

(NLĐO) – Chủ hộ kinh doanh và giám đốc một công ty ở Cà Mau chưa cung cấp được giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hóa chất công nghiệp

Sao phim "Reply 1997" đón con đầu lòng năm 2026

Sao phim "Reply 1997" đón con đầu lòng năm 2026

Giải trí 15:15

(NLĐO) – Nam diễn viên Lee Si-uhn và vợ Seo Ji-seung đang chuẩn bị chào đón con đầu lòng, đánh dấu chương mới hạnh phúc trong cuộc đời cả hai.

Lễ trao Giải ảnh "Khoảnh khắc Báo chí" 2025

Lễ trao Giải ảnh "Khoảnh khắc Báo chí" 2025

Thời sự 15:12

(NLĐO)- Sáng 26-12 tại Hà Nội, Lễ trao Giải ảnh “Khoảnh khắc Báo chí” 2025 đã tôn vinh những tác giả, nhóm tác giả xuất sắc.

Công đoàn cơ sở Báo Người Lao Động tổ chức hội nghị BCH mở rộng

Công đoàn cơ sở Báo Người Lao Động tổ chức hội nghị BCH mở rộng

Lao động 15:10

(NLĐO) - Công đoàn cơ sở Báo Người Lao Động xây dựng và củng cố môi trường làm việc thân thiện, tạo nội lực thi đua lành mạnh, sẵn sàng chung tay vượt khó

Kết quả xổ số hôm nay, 26-12: Xổ số miền Nam: Vĩnh Long, Bình Dương, Trà Vinh

Kết quả xổ số hôm nay, 26-12: Xổ số miền Nam: Vĩnh Long, Bình Dương, Trà Vinh

Kết quả xổ số 15:01

(NLĐO) - Kết quả xổ số hôm nay, 26-12, của xổ số miền Nam (XSMN) được các Công ty Xổ số kiến thiết Vĩnh Long, Bình Dương, Trà Vinh công bố

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

TP HCM đề xuất chuẩn nghèo 2030 cao gấp đôi cả nước

TP HCM đề xuất chuẩn nghèo 2030 cao gấp đôi cả nước

Thời sự 15:00

Không chỉ hoàn thành chỉ tiêu giảm nghèo sớm 2 năm dù chịu ảnh hưởng nặng nề bởi COVID-19, TP HCM còn đặt mục tiêu đầy tham vọng cho giai đoạn 2026-2030