Mùa cao điểm mua sắm cuối năm đã bắt đầu với các chuỗi sự kiện cho ngày siêu sale 11-11 để bứt phá doanh thu cuối năm. Các thương hiệu Việt tích cực bước vào cuộc đua bằng chất lượng cùng sự chắp cánh của xu hướng mua sắm kết hợp giải trí mà TikTok Shop là tiên phong.
Canifa chú trọng các phiên live cùng creator
Canifa là thương hiệu thời trang Việt Nam ra đời năm 2001, thuộc Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương, đã đồng hành cùng gia đình Việt suốt 20 năm. Khởi nguồn từ sản xuất hàng len và sợi xuất khẩu, Canifa hướng đến việc mang lại niềm vui và sự thoải mái qua những sản phẩm thời trang chất lượng, đáp ứng nhu cầu cuộc sống năng động của người tiêu dùng Việt.
Ông Thăng Trần, phụ trách mảng thương mại điện tử (TMĐT) Canifa, cho biết từ cuối năm 2023, TikTok Shop đã trở thành một trong những kênh phát triển mạnh mẽ của Canifa, không chỉ giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu mà còn đóng góp đáng kể vào doanh thu.
Ông Thăng Trần không chia sẻ con số cụ thể nhưng bật mí rằng doanh thu từ TikTok Shop đã tăng trưởng mạnh mẽ trong khoảng sáu tháng qua, đặc biệt nhờ vào các phiên livestream hợp tác cùng những creator hàng đầu.
"Để sẵn sàng cho dịp 11-11, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng với nhiều hoạt động nổi bật như mạnh hợp tác với KOC/KOL trên TikTok, tổ chức các buổi livestream hấp dẫn, và mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt chỉ có trên TikTok Shop" – ông Thăng Trần bày tỏ.
Trả lời câu hỏi về việc "Có thể coi TikTok Shop là một động lực tăng trưởng quan trọng trong bức tranh kinh doanh của Canifa hay không?", ông Thăng Trần không ngần ngại khẳng định: "Hoàn toàn có thể!"
Bởi lẽ, TikTok Shop tạo nên một cách tiếp cận hoàn toàn mới, thiên về sáng tạo và giải trí, giúp Canifa tiếp cận khách hàng ở góc độ thú vị và tự nhiên hơn so với các kênh truyền thống. Điều này cũng đòi hỏi Canifa đầu tư nhiều hơn vào việc xây dựng nội dung thu hút và thú vị để dần chuyển hóa thành cơ hội bán hàng.
TH gia tăng doanh số cùng TikTok Shop
Trải qua 12 năm phát triển, Tập đoàn TH không chỉ đơn thuần là một doanh nghiệp kinh doanh mà còn mang sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng. Trong tương lai, TH tiếp tục theo đuổi con đường phát triển bền vững gắn liền với các dự án thảo dược và dinh dưỡng, góp phần nâng cao sức khỏe người Việt.
TH true mart là thương hiệu ngành FMCG tiên phong triển khai gian hàng và livestream bán hàng khi TikTok Shop ra mắt tại Việt Nam. Đến nay, TH true mart vẫn luôn tập trung đầu tư vào xây dựng hình ảnh thương hiệu, tiếp cận khách hàng, gia tăng doanh số thông qua TikTok Shop.
"Với trải nghiệm xuyên suốt từ giải trí, đến tương tác, đến bán hàng, TH true mart có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các video quảng cáo, review và điều hướng khách hàng mua sản phẩm trên cùng 1 nền tảng, tối ưu trải nghiệm xuyên suốt của khách hàng" – đại diện TH nhận xét.
Chính vì vậy TH luôn lựa chọn TikTok Shop là kênh giới thiệu các sản phẩm mới, việc kết hợp quảng cáo từ thương hiệu, review KOL/KOC, affiliate với creator góp phần thúc đẩy nhanh chóng việc tiếp cận sản phẩm mới tới các khách hàng tiềm năng.
Đặc biệt với dòng sản phẩm Food & Fresh TH, là nhóm sản phẩm cần bảo quản lạnh, giao nhanh rất khó để triển khai trên các sàn TMĐT. Tuy nhiên, với các hỗ trợ của TikTok Shop, TH đã có thể phục vụ khách hàng tại Hà Nội và TP HCM các dòng sản phẩm này. Có thể nói đây là một mắt xích hoàn thiện danh mục sản phẩm của TH true mart trên sàn TMĐT, giúp khách hàng có thể mua sắm tất cả các sản phẩm của TH true mart từ sữa tươi sạch, đồ uống, sữa chua, kem, bơ, xúc xích,… một cách dễ dàng.
TH true mart đã chuẩn bị về mọi mặt để có thể phục vụ nhu cầu mua sắm cao của khách hàng dịp 11-11. Các hoạt động livestream bán hàng được tổ chức thường xuyên để mang đến nhiều deal hấp dẫn, ngoài các chương trình khuyến mại thông thường sẽ có thêm các quà tặng đặc biệt, miễn phí ship.
TH true mart tiết lộ đã đăng ký tham gia tất cả các cổng chương trình của TikTok Shop, đặc biệt khai thác các nguồn truy cập từ Shoptab hay kết hợp với các Creator livestream để mang lại cho khách hàng thêm nhiều ưu đãi từ nền tảng TikTok Shop. Và chắc chắn các sản phẩm sữa tươi sạch, sữa hạt, trà,… sẽ được đảm bảo về số lượng để đáp ứng nhu cầu khách hàng dịp 11-11.
Sale Vui Vô Đối 11-11 của TikTok Shop
Khởi động mùa siêu mua sắm cuối năm, TikTok Shop công bố chiến dịch Sale Vui Vô Đối, mang tới cơ hội bứt phá doanh thu cho hàng ngàn doanh nghiệp Việt.
Cụ thể, từ ngày 05-12/11/2024, TikTok Shop liên tục tung ra hàng triệu voucher giảm giá như: voucher giảm giá 50%, voucher 1.110.000 đồng, voucher bạn mới, voucher Bí mật…
Bên cạnh các chương trình ưu đãi khủng, điểm nhấn của chiến dịch 11-11 năm nay từ TikTok Shop là phiên bán hàng qua livestream lần đầu tiên được tổ chức tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP HCM) sự kết hợp online và offline diễn ra trong 14 tiếng dưới sự dẫn dắt của host Phạm Thoại cùng sự đồng hành của các nghệ sĩ HurryKng, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều.