-
Từ ngày 1-8-2022, EVNHCMC sẽ ngừng nhắn tin SMS và chuyển sang hình thức nhắn tin qua ứng dụng điện tử.
7/14/2022 4:58:06 PM
-
2 chiếc xe máy VinFast Theon đầu tiên đã tìm được chủ nhân là khách hàng đã cài app EVNHCMC CSKH
12/16/2021 7:54:15 PM
-
Hướng tới là một doanh nghiệp số, lấy khách hàng và người sử dụng điện làm trung tâm, Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số nhằm tối ưu hóa hoạt động truyền tải, công tác quản lý, kinh doanh và chăm sóc khách hàng, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích nhất.
7/28/2021 11:46:47 AM
-
Dữ liệu của ngành điện TP HCM cho biết, lượng điện tiêu thụ của TP HCM trong những ngày đầu tháng 7 vẫn đang ở mức cao, bình quân trên 70 triệu kwh/ngày, trong đó lượng điện của khách hàng sinh hoạt chiếm khoảng 40%.
7/13/2021 11:30:56 AM
-
Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang tiếp tục diễn biến phức tạp, TP HCM tiếp tục áp dụng Chỉ thị 16/CT-TTg để phòng, chống dịch, Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) tiếp tục kêu gọi khách hàng tăng cường giao dịch trực tuyến với ngành điện, không đến trực tiếp tại các phòng giao dịch.
7/9/2021 10:29:05 AM
-
Trước tình hình TP HCM áp dụng các biện pháp giản cách xã hội trên toàn Thành phố, Tổng công ty Điện lực TP HCM kêu gọi khách hàng giao dịch trực tuyến với ngành điện, không đến trực tiếp tại các phòng giao dịch.
5/31/2021 3:06:00 PM
-
Thông tin từ Tổng công ty Điện lực TP HCM cho biết, tính đến ngày 19-5-2021 đã có 1 triệu khách hàng sử dụng điện tại TP HCM cài ứng dụng EVNHCMC CSKH để theo dõi lượng điện năng tiêu thụ.
5/25/2021 6:51:58 PM
-
Sáng 13-5, nhiều khách hàng dùng điện khu vực phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức bất ngờ vì được nhân viên Công ty Điện lực gõ cửa hướng dẫn cài đặt ứng dụng (app) EVNHCMC CSKH.
5/13/2021 4:54:39 PM
-
Chỉ cần tải ứng dụng EVNHCMC CSKH từ App Store hay CH Play, khách hàng sẽ được cung cấp, giải đáp mọi thông tin về điện
10/18/2018 6:33:00 AM