Tiêu dùng
09/12/2023 07:44

EVN tri ân khách hàng năm 2023

Hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2023), EVN triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2023 với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả"

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), chương trình Tháng tri ân khách hàng (KH) năm nay chủ yếu diễn ra trong tháng 12-2023 với mục đích thể hiện sự tri ân của EVN tới các KH sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng (DVKH) cùng một số hoạt động an sinh xã hội. Đồng thời nâng cao sự gắn kết, hiệu quả thiết thực với KH sử dụng điện và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, KH sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Triển khai miễn phí lắp đặt công tơ

Đối tượng của chương trình là các KH đang sử dụng điện của EVN, người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, trong cùng thời gian này, các đơn vị thành viên trong EVN còn triển khai một số hoạt động an sinh xã hội cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình ở mỗi địa phương.

Một số hoạt động chính của Tháng tri ân KH năm 2023 như tập trung cao việc bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng DVKH. Tổ chức Hội nghị KH để lắng nghe ý kiến phản ánh của KH, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

EVN cũng sẽ tặng quà, tri ân các KH sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2023, nhất là vào các tháng nắng nóng gay gắt làm tiêu thụ điện tăng đột biến. Triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của KH; bảo đảm sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

EVN triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2023 Ảnh: EVN

EVN triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2023 Ảnh: EVN

Bên cạnh đó, triển khai miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của KH. Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới KH về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh: Hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài CSKH, App, web, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội...

Trong tháng này, EVN cho biết sẽ triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích KH cài đặt ứng dụng (App) CSKH, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng internet như App CSKH/Email/Zalo… Phối hợp các ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc KH đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ.

Nhiều hoạt động an sinh xã hội

Bên cạnh các hoạt động tri ân về DVKH như trên do các tổng công ty điện lực/ công ty điện lực thực hiện, các đơn vị trong tập đoàn còn phối hợp các tổng công ty điện lực tổ chức các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này. Việc triển khai các hoạt động cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình từng địa phương.

Trong đó, ngành điện sẽ tổ chức chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn, gia đình chính sách, các cháu mồ côi có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với đó, sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện. "Phối hợp chặt chẽ với Tỉnh Đoàn một số địa phương trong việc triển khai các chương trình Thắp sáng đường quê trên địa bàn" - đại diện EVN cho hay.

Cũng theo lãnh đạo EVN, chương trình Tháng tri ân KH đã được các đơn vị trong toàn Tập đoàn nhiệt tình tham gia thực hiện liên tục trong 9 năm qua, cho dù bối cảnh triển khai có những thời điểm không thuận lợi. Điển hình như các năm từ 2020 đến 2022, mặc dù chịu ảnh hưởng lớn của dịch COVID-19 cũng như những khó khăn trong sản xuất điện nhưng cán bộ công nhân viên EVN và các đơn vị thành viên vẫn nỗ lực thực hiện nhiều hạng mục trong Tháng tri ân KH như: sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hơn 6.000 hộ nghèo, hơn 246 bệnh viện, cơ sở y tế, vệ sinh; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho trên 3.000 doanh nghiệp; chương trình "Thắp sáng đường quê" với hàng trăm km đường, trên 2.000 điểm cột, công trình đã được thắp sáng...

Tuần lễ hồng EVN

Ngày 5-12, EVN đã phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX với thông điệp "Vạn trái tim - Một tấm lòng". Chương trình là hoạt động thường niên được EVN tổ chức vào tháng 12 hằng năm và năm 2023 là lần thứ 9 liên tiếp chương trình được tổ chức. Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX diễn ra từ ngày 4 đến 10-12 với nhiều điểm hiến máu tình nguyện ở trụ sở một số đơn vị thành viên của Tập đoàn trên cả nước hoặc tại cơ sở y tế. Sau 8 lần tổ chức, chương trình Tuần lễ hồng EVN đã đóng góp được 73.401 đơn vị máu cho "ngân hàng máu" trên toàn quốc vào đúng thời điểm khan hiếm lượng máu vào cuối năm để điều trị và dự phòng cho người bệnh.



HÀ PHONG
từ khóa :
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) và CLB CAHN ký kết hợp tác toàn diện

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) và CLB CAHN ký kết hợp tác toàn diện

Hoạt động cộng đồng 21:51

Ngày 4-3-2025, tại trụ sở Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa LPBank và Câu lạc bộ Công an Hà Nội (CLB CAHN).

Bảo đảm đủ than cho phát điện cao điểm mùa khô 2025

Bảo đảm đủ than cho phát điện cao điểm mùa khô 2025

Doanh nghiệp 17:23

EVN đề nghị TKV và TCT Đông Bắc tiếp tục tìm nguồn than chất lượng, dài hạn, bảo đảm các chỉ tiêu kỹ thuật, giảm suất hao than nâng cao hiệu quả vận hành tổ máy

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Ngân hàng 16:42

Việc hợp tác sẽ giúp đơn giản hóa quy trình thu phí, lệ phí, đồng thời tạo điều kiện để người dân và doanh nghiệp tiếp cận các phương thức thanh toán hiện đại

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Thị trường 16:01

Khảo sát gần đây của JobsGO đã chỉ ra rằng, người lao động vẫn ưu tiên ổn định sự nghiệp trong năm 2025 bất chấp kỳ vọng chưa được đáp ứng.

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Tài chính 09:37

Shinhan Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ Shinhan – An Thịnh với quyền lợi kép, giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng.

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

Ngày 27-2-2025, Lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình trao đổi với Lãnh đạo Tập đoàn FPT hướng đến hợp tác chuyển đổi số và đầu tư giáo dục trên địa bàn tỉnh.