Judson Laipply đã gây ấn tượng mạnh với người dùng Internet trong thời kỳ mở màn của trào lưu chia sẻ video trên mạng. Trong 1 phút, clip Evolution of Dance gợi nhớ cho người xem những điệu nhảy nổi tiếng. Hiện Judson đi khắp nước Mỹ để diễn thuyết và dành thời gian xây dựng ý tưởng cho các clip tiếp theo.
Ngôi sao tuổi teen Justin Bieber nổi tiếng đến mức nhiều người quên rằng anh từng là môt ca sĩ vô danh cho đến khi chuyên gia tìm kiếm tài năng phát hiện video của anh trên YouTube năm 2008. Ngày nay, Bieber trở thành hiện tượng trong làng nhạc pop, được trình diễn tại lễ trao giải Grammy...
Màn nhảy múa của Jill và Kevin Heinz (JK Wedding Entrance Dance) trên lối đi nhà thờ trong lễ cưới gây "bão" trên Internet năm 2009. Tin tốt lành là họ vẫn đang sống hạnh phúc và sự nổi tiếng trên mạng đã giúp họ làm được nhiều việc tốt. Tháng 9/2010, đôi vợ chồng này quyên góp được 34.000 USD cho tổ chức chuyên về chống bạo lực gia đình.
Hàng chục triệu người xem trên khắp thế giới đã không thể quên phản ứng dễ thương của hai em bé người Anh khi chơi với nhau trong trong video Charlie Bit My Finger năm 2007. Cha mẹ họ đã lập blog thường xuyên cập nhật về hai đứa con nổi tiếng của mình. Một số công ty còn sản xuất cả cốc, áo, mũ in chữ Charlie Bit Me. Trong ảnh là Harry (người anh bị cắn, bên trái) và Charlie (bên phải) mặc áo có dòng chữ nổi tiếng.
Một cô gái bí ấn có tên LonelyGirl15 lên mạng kể về cuộc sống của mình ở một thị trấn nhỏ và thu hút nhiều "fan" thường xuyên theo dõi cho đến khi người ta phát hiện cô là Jessica Rose, một diễn viên chuyên nghiệp. Hiện Rose tiếp tục sự nghiệp sản xuất các series, chương trình web và có ít thời gian đóng phim nhưng loạt clip đầu tiên của cô đã mở ra xu hướng mới là thực hiện chiến dịch "viral" trên mạng để quảng bá thương hiệu.
Tháng 1/2009, Susan Boyle làm ngỡ ngàng cả thế giới khi video cô hát ca khúc I Dreamed A Dream (trong cuộc thi Britain's Got Talent) được tung lên YouTube và nhanh chóng đạt gần 100 triệu lượt xem. Nhờ đó, người phụ nữ nước Anh này có cơ hội theo đuổi sự nghiệp ca sĩ muộn màng khi ký hợp đồng với hãng Columbia Records. Album I Dreamed A Dream đã được tiêu thụ hơn 4 triệu bản.
Nói đến trào lưu hát nhép không thể không nhắc tới hai chàng trai người Trung Quốc Huang Yixin và Wei Wei. Màn biểu diễn theo bài I Want It That Way (Backstreet Boys) của họ đã được phát tán với tốc độ chóng mặt trên Internet. Họ đã ký hợp đồng với hãng giải trí Taihe Rye để tiếp tục "sự nghiệp lip-sync", xuất hiện trong loạt quảng cáo của Pepsi và là phát ngôn của Motorola và Sina ở Trung Quốc