04/09/2015 14:46

iPhone 6S được đề nghị đổi tên thành iPhone 7

In bài viết

Công ty 6S Marketing đang thực hiện chiến dịch nhằm thuyết phục Apple sử dụng tên gọi iPhone 7 cho smartphone mà hãng sắp ra.

6S Marketing là một công ty làm việc trong lĩnh vực truyền thông, có văn phòng đặt tại New York (Mỹ). Họ đã viết thư ngỏ gửi đến Apple đồng thời thuê một số biển quảng cáo với mong muốn iPhone thế hệ mới sẽ không dùng tên 6S.

Marketing-firm-asks-Apple-to-s-6690-2518

Biển quảng cáo kêu gọi Apple dùng tên iPhone 7 cho smartphone mới.

 

 

Trên tấm biển quảng cáo đặt tại Quảng trường Thời đại ở New York, 6S Marketing đã truyền tải thông điệp với nội dung: "Xin hãy gọi nó là iPhone 7". Đồng thời công ty này cũng quảng bá hình ảnh của mình bằng hastag #WeAre6S, họ nói rằng muốn "làm nổi bật văn hóa độc đáo và thú vị của công ty".

Trên trang web của 6S Marketing, công ty hy vọng Apple sẽ xem xét lại cách đặt này để không ảnh hưởng đến lịch sử lâu dài của công ty. "Mặc dù tên chính thức là 6S Marketing nhưng khách hàng, đối tác thường gọi ngắn gọn là "6S". Cái tên này đã gắn bó với chúng tôi từ năm 2000. Thời điểm ấy, chúng tôi không nghĩ rằng một trong những công ty lớn nhất và được tôn trọng nhất sẽ dùng cái tên này để đặt cho một thiết bị di động".

IMG-28742-1000x625-2677-1441337580.jpg

Xe quảng cáo của 6S Marketing chạy qua Apple Store.

 

 Smartphone thế hệ mới của Apple được dự đoán với tên gọi iPhone 6S và nhiều thông tin rò rỉ đã khẳng định điều này. Cách đặt tên trên trở thành truyền thống của công ty công nghệ Mỹ khi vào năm 2009, hãng tung ra iPhone 3GS là bản nâng cấp cho mẫu iPhone 3G. Những thiết bị có chữ "S" không thay đổi về thiết kế so với sản phẩm trước đó mà tập trung cải thiện hiệu năng, hay khắc phục các sự cố còn tồn tại từ model "tiền nhiệm".

Tuy nhiên, Apple đã gửi đi thư mời ra mắt sản phẩm mới vào ngày 9-9 tới. Như vậy là không đủ thời gian để thay thay đổi tên gọi cho sản phẩm mà hãng sắp phát hành. Theo PhoneArena, công ty 6S Marketing thậm chí có thể hưởng lợi từ cách đặt tên của Apple thông qua chiến dịch mà họ đang triển khai.

Theo Đình Nam (Sohoa)
Du khách nước ngoài hòa trong không khí Lễ giỗ Bà Phi Yến

Du khách nước ngoài hòa trong không khí Lễ giỗ Bà Phi Yến

Văn hóa - Văn nghệ 18:30

(NLĐO)- Nhiều du khách nước ngoài cùng hòa vào dòng người tham gia các hoạt động đầu tiên của lễ hội, tạo nên không khí sôi động, gắn kết tại Đặc khu Côn Đảo

Người dân từ 65 tuổi ở TPHCM vui mừng nhận thẻ BHYT miễn phí

Người dân từ 65 tuổi ở TPHCM vui mừng nhận thẻ BHYT miễn phí

Lao động 18:29

(NLĐO)- Tính đến nay, tại TPHCM đã có trên 59.000 người dân từ đủ 65 tuổi đến dưới 75 tuổi được cấp thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) miễn phí.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

Cán bộ công an ở TPHCM cứu một thanh niên bị điện giật trên mái nhà

Cán bộ công an ở TPHCM cứu một thanh niên bị điện giật trên mái nhà

Thời sự 18:23

(NLĐO) - Tiếp nhận có người dân bị điện giật trên mái nhà, 3 cán bộ công an phường Tân Hưng, TPHCM đã kịp thời đến cứu.

Chuyện gì xảy ra khi bản hit của nghệ sĩ bị AI sao chép để cạnh tranh?

Chuyện gì xảy ra khi bản hit của nghệ sĩ bị AI sao chép để cạnh tranh?

AI 365 18:18

(NLĐO)- Công nghệ AI đang khai thác tác phẩm của nghệ sĩ để huấn luyện, thu lợi từ chất xám của họ và tạo ra sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với chính bản gốc.