Bà Frederique Covington, Giám đốc điều hành khối tiếp thị khu vực châu Á – Thái Bình Dương thuộc Công ty Microsoft, cho biết: “Kết quả thăm dò cho thấy công nghệ đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Các gia đình ở châu Á tin tưởng rằng công nghệ giúp họ giao tiếp tốt hơn, rằng tất cả mọi người từ trẻ em đến người già đều đang tìm các công nghệ dễ dàng hơn để sử dụng!”.
Cuộc khảo sát toàn diện đã chỉ ra rằng các gia đình sử dụng công nghệ cao sở hữu nhiều hơn 10 tiện ích. Số lượng gia đình sử dụng công nghệ nhiều nhất là từ Philippines với 36% và ở Singapore, có 34% gia đình yêu thích kết nối mạng xã hội.
Khảo sát cũng cho thấy người châu Á đặt niềm tin sâu sắc vào khả năng công nghệ giúp họ kết nối với gia đình. 86% số người được hỏi cho rằng công nghệ đã có tác động tích cực đến mối quan hệ gia đình của họ; 16% thậm chí còn đặt mức “rất tích cực” khi đánh giá tác động của công nghệ đến gia đình mình.