13/04/2012 05:40

"Cởi đồ vì Likes" gây sốc trên Facebook

Hãng bán lẻ thời gian thể thao Stussy đã sử dụng Facebook theo một cách đặc biệt để quảng bá cho nhãn hiệu của mình, theo đó, càng nhiều người nhấn Like trang Facebook của Stussy, hình ảnh người mẫu trên đó sẽ… cởi bớt đi áo quần đang mặc.

Chiến dịch “Cởi đồ vì Likes” (Strip for Likes) được hãng thời trang thể thao Stussy (Mỹ) phát động từ ngày 10/4 nhân dịp ra mắt trang Facebook của cửa hàng chi nhánh tại Hà Lan.

Trên trang Facebook này xuất hiện hình ảnh một nữ người mẫu mặc rất nhiều trang phục thu/hè của nam, mà Stussy sắp tung ra thị trường vào mùa hè năm nay.

Stussy khuyến khích người dùng Facebook truy cập trang này rồi nhấn Like, đồng thời chia sẻ nội dung của chiến dịch trên trang cá nhân Facebook của mình. Càng nhiều người Like và chia sẻ, người mẫu này sẽ… càng cởi bớt những thứ đang mặc trên mình.

Chuyện gì sẽ xảy ra với người mẫu xinh đẹp này nếu Stussy có ngày càng nhiều người nhấn Like?
 
Chiến dịch quảng cáo thú vị này được thực hiện bởi tập đoàn quảng cáo Arnold Worldwide, chi nhánh tại Hà Lan thực hiện. Arnold Worldwide là tập đoàn nổi tiếng với chiến dịch quảng cáo của Volvo, Dell hay Volkswagen trước đây.
 
“Đây là một cách thú vị và hấp dẫn để giới thiệu bộ sưu tập mới của Stussy, bằng cách cởi bớt những lớp quần áo mà cô ấy đang mặc dựa vào số lượng Like mà cô ấy có”, Lauren Ince, Giám đốc khách hàng khu vực châu Âu của tập đoàn quảng cáo Arnold Worldwide nhận xét.
 
Video về chiến dịch quảng cáo của Stussy
 

“Là một thương hiệu hiện đại, bạn cần phải có mặt ở bất kỳ nơi nào có người hâm mộ của bạn. Bởi vì Facebook đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của không ít người, do vậy sử dụng Facebook để tương tác với người dùng là một cách làm thông minh”, Ince cho biết thêm.

Chiến dịch quảng cáo thú vị này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng Facebook. Hiện tại đã có hơn 3.000 người nhấn Like trang Facebook của Stussy.

Nhiều người đang “háo hức” chờ đợi và hy vọng trang cá nhân của Stussy càng có nhiều Like hơn nữa để biết được chuyện gì sẽ xảy ra.

thaison
từ khóa :

VIDEO: “Rùng mình” xem lấy nọc độc rắn

Thời sự 15:00

(NLĐO)-Trại rắn Đồng Tâm là một trong những điểm du lịch hấp dẫn tại ĐBSCL.

Doanh nghiệp kỳ vọng gì về kinh tế năm 2025?

Doanh nghiệp kỳ vọng gì về kinh tế năm 2025?

Kinh tế 14:43

(NLĐO) - Nhân dịp năm mới Ất Tỵ 2025, Báo Người Lao Động ghi nhận những ý kiến, nhận định của doanh nghiệp kỳ vọng kinh tế năm 2025.

Máy bay va chạm trực thăng ở Mỹ: "Rất nhiều người thiệt mạng"

Máy bay va chạm trực thăng ở Mỹ: "Rất nhiều người thiệt mạng"

Quốc tế 14:31

(NLĐO) - Một máy bay của hãng American Airlines và một trực thăng Black Hawk của Quân đội Mỹ đã rơi xuống sông sau vụ va chạm trên không ở thủ đô Washington.

Người dân du xuân, đi lễ ở những ngôi chùa nổi tiếng bậc nhất TP HCM

Người dân du xuân, đi lễ ở những ngôi chùa nổi tiếng bậc nhất TP HCM

Thời sự 13:57

(NLĐO) - Đi chùa dịp Tết không chỉ để cầu bình an mà còn để gạt bỏ những lo toan và bộn bề của cuộc sống thường nhật.

Những người thợ dệt chiếu cuối cùng ở Cà Mau

Thời sự 13:30

(NLĐO) – Dù không còn ở giai đoạn hưng thịnh nhưng những người thợ dệt chiếu cuối cùng ở Cà Mau vẫn quyết tâm bám trụ với nghề

Cờ vua Việt Nam: Tăng tốc chinh phục

Cờ vua Việt Nam: Tăng tốc chinh phục

Thể thao 13:18

(NLĐO) – Màn đua tranh quyết liệt với các đội tuyển hàng đầu tại Olympiad chỉ là một phần trong chiến tích của cờ vua Việt Nam trong năm 2024 với nhiều dấu ấn.

Giếng làng, nơi lưu giữ hồn quê

Giếng làng, nơi lưu giữ hồn quê

Thời sự 13:14

(NLĐO) - Bao năm qua, hình ảnh cây đa, bến nước, sân đình, giếng làng... đã ăn sâu vào tiềm thức, ký ức của mỗi người dân