HDBank đạt giải “Doanh nghiệp quản lý tốt nhất”

Với chiến lược chặt chẽ và hiệu quả minh bạch, nhạy bén trong công tác quản lý, HDBank đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Doanh nghiệp quản lý tốt nhất” tại khu vực châu Á năm 2015 do tạp chí tài chính toàn cầu Euromoney (Vương quốc Anh) trao tặng.

HDBank cũng là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt giải thưởng này và là doanh nghiệp  (DN) duy nhất của Việt Nam được xướng tên trong bảng công bố giải thưởng của Euromoney trong năm nay.

“DN quản lý tốt nhất” là một giải thưởng lớn, có uy tín được Euromoney tổ chức hằng năm tại từng khu vực và mỗi quốc gia, được công nhận từ các kết quả điều tra và khảo sát của gần 500 nhà phân tích thị trường tại các ngân hàng và các viện nghiên cứu hàng đầu trên thế giới. Các cuộc khảo sát đã diễn ra từ ngày 26-2 đến 3-7.

HDBank được đánh giá là DN quản lý tốt nhất vì đáp ứng được 8 tiêu chí: Chiến lược kinh doanh có tính thuyết phục, chặt chẽ nhất; Hệ thống quản trị DN tốt nhất; Hệ thống quản lý cấp cao dễ tiếp cận nhất; Tài khoản tài chính minh bạch nhất; Đem lại giá trị tốt nhất cho cổ đông; Trang web dễ sử dụng, cung cấp nhiều thông tin hữu ích nhất; DN có nhiều bứt phá nhất; DN mới xuất sắc nhất.

Giải thưởng “DN quản lý tốt nhất” tại khu vực châu Á năm 2015 đã nâng lên một tầm cao mới trong chuỗi giải thưởng mà HDBank đạt được trong thời gian qua: Liên tiếp 3 năm liền đón nhận giải thưởng “Ngân hàng quản lý tiền tệ tốt nhất Việt Nam” do tạp chí danh tiếng hàng đầu châu Á về kinh tế - tài chính Asianmoney (trực thuộc Tập đoàn Euromoney Institutional Investor PLC) trao tặng. Các giải thưởng uy tín này tiếp tục khẳng định một HDBank kiên định theo tầm nhìn chiến lược đã đặt ra: Trở thành tập đoàn tài chính hoạt động hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam, có mạng lưới quốc tế và là thương hiệu được khách hàng Việt Nam tự hào tin dùng. Và HDBank đang không ngừng hoàn thiện mình để luôn luôn thực hiện đúng “Cam kết lợi ích cao nhất” cho khách hàng, đối tác và cộng đồng xã hội.

 


Khách hàng giao dịch tại HDBank

Thời gian gần đây, HDBank đã triển khai mạnh mẽ chiến lược hợp tác với các tổ chức tài chính lớn nước ngoài như Hyakugo Bank (Nhật Bản), Hana Bank (Hàn Quốc), Credit Saison (Nhật Bản)... để tiến sâu vào thị trường tài chính quốc tế. Đặc biệt, dự án hợp tác giữa HDBank với Credit Saison - một trong các tổ chức cung cấp dịch vụ tín dụng tiêu dùng lớn nhất Nhật Bản - đã tạo ra thương hiệu HD SAISON Finance. Với sự cộng hưởng giữa 2 định chế tài chính lớn của Việt Nam và Nhật Bản, HD SAISON Finance có cơ hội tận dụng những thế mạnh, kinh nghiệm kinh doanh và nguồn lực, kỹ thuật công nghệ giữa 2 đơn vị đưa HD SAISON Finance phát triển nhanh chóng trong thị trường tài chính tiêu dùng nhiều tiềm năng tại Việt Nam và tiếp đến là kế hoạch phát triển tại các nước trong khu vực. “Đó là một trong những hoạt động quản trị thể hiện tầm nhìn xa của HDBank” - theo đánh giá của tổ chức Euromoney.

“Tất cả ngân hàng của tất cả khu vực có tên trên bảng xếp hạng đều là những ngân hàng đã vượt qua một cách xuất sắc các tiêu chí đánh giá của cuộc điều tra khảo sát nhằm tìm kiếm “DN quản lý xuất sắc nhất 2015” của Euromoney. HDBank và các công ty con của mình đã được ghi nhận lợi nhuận trước thuế 700 tỉ đồng, tăng 15,4% so với cùng kỳ năm trước; tổng giá trị tài sản tương đương với 99.525 tỉ đồng, chiếm 16% trong vốn huy động. Dư nợ tín dụng của HDBank là 54.000 tỉ đồng, tăng ấn tượng 10% so với năm ngoái” - phát biểu tại buổi trao giải, ông Marcus H. Langston, Giám đốc khu vực châu Á - đại diện Tạp chí Euromoney, cho biết.

Cùng với HDBank, tại khu vực châu Á, tổ chức Euromoney cũng trao giải cho các ngân hàng National Australia Bank - Úc, United Overseas Bank - Singapore, Kasikornbank - Thái Lan.

Bài và ảnh: Nguyên Trân

từ khóa :
VAC 2024: Tăng cường hợp tác giữa các doanh nghiệp bảo hiểm trong nước và quốc tế

VAC 2024: Tăng cường hợp tác giữa các doanh nghiệp bảo hiểm trong nước và quốc tế

Doanh nghiệp 17:00

Hội nghị Định phí Bảo hiểm Việt Nam 2024 do Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tổ chức với gần 500 chuyên gia lĩnh vực bảo hiểm tham dự đã diễn ra thành công.

Công ty Cổ phần Bến Xe Miền Tây vì khách hàng phục vụ

Công ty Cổ phần Bến Xe Miền Tây vì khách hàng phục vụ

Doanh nghiệp 14:30

Hành khách có nhu cầu mua vé có thể đến trực tiếp tại Bến xe Miền Tây (quận Bình Tân), liên hệ tổng đài 19007373 hoặc vào trang web chính thức www.bxmt.com.vn

Masan Consumer và Vietjet đưa CHIN-SU Phở Story ra thế giới

Masan Consumer và Vietjet đưa CHIN-SU Phở Story ra thế giới

Doanh nghiệp 11:18

Masan Consumer và Vietjet vừa ký kết hợp tác đưa CHIN-SU Phở Story lên các chuyến bay trong nước và quốc tế của Vietjet để phục vụ người dân và du khách.

5 năm tự hào vươn cao với hành trình khác biệt của Pinetree

5 năm tự hào vươn cao với hành trình khác biệt của Pinetree

Sản xuất - Kinh doanh 11:00

Sự chuyển dịch từ mô hình chứng khoán truyền thống sang chứng khoán số toàn diện đã giúp Pinetree nhanh chóng lấy được lòng tin từ nhà đầu tư.

LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024

LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024

Hoạt động cộng đồng 08:00

Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị nhà tài trợ kim cương, cuộc thi “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” gây ấn tượng mạnh mẽ

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

Doanh nghiệp 12:35

Chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng học sinh khó khăn vùng cao.

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Thị trường 08:51

Với triết lý "Con người là tài sản quý giá nhất" Imexpharm kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, nơi con người là trung tâm của chiến lược phát triển bền vững