31/03/2015 18:59

AkzoNobel Việt Nam đạt giải “Thương hiệu được yêu thích nhất”

AkzoNobel Việt Nam vừa vinh dự đạt được giải thưởng Rồng Vàng danh giá năm thứ hai liên tiếp vì những thành tựu và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam, không chỉ trong giai đoạn 2013-2014 mà còn trong suốt quá trình nhiều năm hoạt động tại Việt Nam

Trong số rất nhiều doanh nghiệp đạt giải, AkzoNobel đã trở thành công ty sơn duy nhất giành được giải thưởng Rồng Vàng ở hạng mục “Thương hiệu được yêu thích nhất”, theo kết quả bình chọn của hội đồng biên tập và các độc giả của Thời báo Kinh tế Việt Nam cho thành tích kinh doanh nổi bật và những đóng góp mang tính cam kết cao cho cộng đồng trong năm 2014, đặc biệt là sự chú trọng vào phát triển bền vững. Giải thưởng Rồng Vàng 2014 chính là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của đội ngũ AkzoNobel Việt Nam, những người đã cống hiến hết mình để giúp tạo ra một môi trường đô thị nhân văn hơn tại Việt Nam.

H.Ân
từ khóa :

Viết bình luận

Đắng cay phận mồ côi
5/4/2015 548 1k
Mới hơn 14 tuổi đầu mà Phan Thị Quỳnh Như, một cô bé nghèo - sống tại xã Long Hựu Đông, huyện Cần Đước, tỉnh Long An - đã phải trải qua 5 năm đắng cay, bất hạnh.
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn khai trương trụ sở
5/4/2015 548 1k
Ngày 29-3, Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn và Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn đã chính thức khai trương trụ sở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn tại số 9-15 Trịnh Văn Cấn, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP HCM.
Triển lãm ProPak Vietnam 2015
31/3/2015 548 1k
Ngày 31-3, tại TP HCM đã khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 10 về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam (ProPak Vietnam 2015) với sự tham gia của 230 doanh nghiệp đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới
Tinh hoa công nghệ Ý tại Propak 2015
31/3/2015 548 1k
Triển lãm Propak lần thứ 10 diễn ra tại TP HCM từ ngày 31-3 đến 2-4, thu hút 8 nhóm gian hàng quốc tế và 230 đơn vị triển lãm đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, được xem là có nhiều đại diện quốc tế mạnh nhất từ trước tới nay
“Nest by AIA” - Mô hình dịch vụ độc đáo và khác biệt

“Nest by AIA” - Mô hình dịch vụ độc đáo và khác biệt

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa chính thức khai trương mô hình dịch vụ khách hàng độc đáo mang tên “Nest by AIA” (tạm dịch là “Tổ ấm với AIA”) tại tầng 2 tòa nhà...