VinFast công bố giá bán "3 Không" với ô tô Lux và Fadil

Ngày 20-11, tại Lễ ra mắt xe - VinFast đã chính thức công bố giá bán "3 Không" đối với ô tô phân khúc cao cấp Lux và phân khúc phổ thông Fadil.

Với mức giá "không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không lấy lãi" trong giai đoạn đầu, VinFast tiếp tục khẳng định mong muốn đưa các sản phẩm đẳng cấp quốc tế tới đông đảo người tiêu dùng, nhằm chung tay xây dựng thương hiệu Việt.

Cũng như chính sách giá "3 Không" dành cho xe máy điện thông minh Klara trước đó -  trong giai đoạn đầu, giá bán xe Lux và Fadil sẽ bằng đúng giá thành sản phẩm cộng với chi phí bán hàng.

VinFast công bố giá bán 3 Không với ô tô Lux và Fadil - Ảnh 1.

Theo đó, biểu giá công bố chính thức của ô tô VinFast lần lượt là 1,818 tỉ đồng với VinFast Lux SA 2.0 (SUV); 1,366 tỉ đồng với VinFast Lux A 2.0 (Sedan) và 423 triệu đồng với VinFast Fadil. Tuy nhiên, trong thời gian đầu, ngoài chính sách giá "3 Không", VinFast còn áp dụng chính sách khuyến mại đặc biệt, mức giá cụ thể là 1,136 tỉ đồng với VinFast Lux SA 2.0; 800 triệu đồng với VinFast Lux A 2.0 và 336 triệu đồng với VinFast Fadil. Các biểu giá trên đều chưa bao gồm VAT.

Để sở hữu một chiếc xe ô tô Việt đẳng cấp quốc tế với giá tốt nhất - khách hàng chỉ cần ký thỏa thuận đặt mua xe ngay tại Lễ ra mắt xe VinFast tại Công viên Thống Nhất (ngày 20, 21-11) và tại các showroom VinFast trong các Trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc từ ngày 20-11. Danh sách các showroom VinFast được đăng tải trên trang web của công ty vinfast.vn. Mức đặt cọc cho mỗi xe Fadil là 20 triệu đồng, cho Lux là 50 triệu đồng.

VinFast công bố giá bán 3 Không với ô tô Lux và Fadil - Ảnh 2.

Lux và Fadil là những dòng sản phẩm ô tô đầu tiên của VinFast. Dấu ấn của những sản phẩm mang thương hiệu VinFast là logo chữ V mạ chrome sang trọng mà kiêu hãnh, thể hiện tinh thần tự hào Việt Nam - Vingroup - Vươn lên.

VinFast công bố giá bán 3 Không với ô tô Lux và Fadil - Ảnh 3.

Hai mẫu xe Lux A 2.0 (Sedan) và Lux SA 2.0 (SUV) được phát triển dựa trên bản thiết kế do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn, với tỉ lệ kích thước lý tưởng, sang trọng và thời thượng. Ở phần nội thất, với dòng xe Lux, VinFast và đối tác thiết kế Pininfarina đã xây dựng không gian tiện ích cao cấp, với trung tâm là màn hình cảm ứng 10,4 inch cùng các tùy chọn hình nền là các danh lam thắng cảnh đặc trưng của Việt Nam.

Đối với 2 dòng xe Lux, khách hàng sẽ có 8 màu ngoại thất và 3 màu nội thất để tùy chọn. Đặc biệt, thay vì chỉ được đặt những phiên bản đã có cấu hình cố định trước như hầu hết các xe đang bán trên thị trường, khách hàng VinFast sẽ có thể cá nhân hóa chiếc xe của mình bằng các gói tùy chọn về truyền động, ngoại thất, nội thất, tiện nghi và các tính năng khác theo sở thích hay nhu cầu của cá nhân mình. Đây là một trải nghiệm mua hàng rất ưu việt VinFast dành cho các khách hàng.

VinFast công bố giá bán 3 Không với ô tô Lux và Fadil - Ảnh 4.

Mẫu xe Fadil được phát triển từ xe Karl Rocks của Opel -  một trong những thương hiệu ô tô lâu đời của Đức, theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ General Motors (GM). Đây thực sự là một mẫu xe phù hợp di chuyển trong nội đô với thiết kế nhỏ gọn cân đối, kết hợp cùng gầm xe được nâng cao và thanh trang trí nóc mang đến cho Fadil dáng vẻ của một chiếc xe việt dã thể thao khỏe khoắn, khác biệt hẳn so với các sản phẩm thông thường ở phân khúc xe cỡ nhỏ.

Ngoài ra, Fadil cũng là mẫu xe được trang bị các tính năng an toàn vượt trội như 6 túi khí, phân phối lực phanh điện tự (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), chức năng chống trượt (TCS), chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)... VinFast Fadil có 6 màu sơn để khách hàng lựa chọn khi đặt mua.

"Với tinh thần chung tay xây dựng thương hiệu Việt, VinFast đã áp dụng chính sách giá bán "3 Không" - không tính chi phí khấu hao, chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không lấy lãi. Công ty mong muốn thông qua chính sách này đông đảo khách hàng sẽ có điều kiện sở hữu và  trải nghiệm những sản phẩm ô tô, xe máy điện thương hiệu Việt Nam đẳng cấp thế giới với giá rất tốt, góp phần làm nổi bật niềm tự hào Việt Nam và tạo dấu ấn trên trường quốc tế", ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup - cho biết.

Sau sự kiện ra mắt tại Hà Nội, VinFast sẽ tổ chức lễ ra mắt, mở bán và nhận đặt xe VinFast ở TP HCM từ 10 giờ - 22 giờ ngày 25, 26-11 tại khu đô thị Vinhomes Central Park.

VinFast Fadil là mẫu xe được phát triển trên nền tảng của xe Opel Karl Rocks (phiên bản cao cấp nhất của Opel Karl) theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ GM. Mặc dù Opel Karl sử dụng chung nền tảng và cấu trúc xe nhỏ toàn cầu của GM với Chevrolet Spark thế hệ hoàn toàn mới nhưng dòng xe Opel Karl được sản xuất theo chuẩn công nghệ Đức và châu Âu. Opel Karl có khá nhiều nét khác biệt về cả thiết kế ngoại thất và nội thất so với Chevrolet Spark thế hệ mới.

Bên cạnh việc trưng bày và nhận đặt hàng mua xe thương hiệu VinFast, các công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup còn tổ chức nhiều hoạt động tôn vinh hàng Việt, văn hóa Việt. Đặc biệt, trong khuôn khổ Lễ ra mắt xe có các gian hàng giới thiệu tinh hoa ẩm thực Việt với đặc sản ba miền, do chính các nghệ nhân hàng đầu thực hiện.

img_3406

Ngoài ra, khách hàng có thể tiến hành mở thẻ VinID ngay tại Lễ ra mắt để nhận ưu đãi khi mua xe, cũng như các sản phẩm khác của Vingroup giới thiệu tại sự kiện.

 

Đức Hà
từ khóa :

Viết bình luận

Học sinh Vinschool “gọi vốn” qua lớp học mô phỏng show truyền hình Shark Tank
3 giờ trước 548 1k
Với những ý tưởng kinh doanh độc đáo, cùng khả năng tiếng Anh và kỹ năng đàm phán đầy sức thuyết phục, các học sinh khối 9-10 của trường Trung học Vinschool The Harmony đã hóa thân thành những “nhà kinh doanh”, kêu gọi vốn từ “nhà đầu tư” đặc biệt - thầy John Dohrmann - trong một tiết học được mô phỏng theo show truyền hình Shark Tank.
Casa Herbalife – chắp cánh ước mơ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
7 giờ trước 548 1k
Chương trình Casa Herbalife không chỉ chăm lo bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mà hơn hết đã xây dựng “mái nhà chung” chắp cánh những ước mơ, nuôi dưỡng niềm tin để các em trở thành những công dân có ích.
Thế giới nước hoa: Hành trình vươn đến hệ thống 50 cửa hàng tại Việt Nam
10 giờ trước 548 1k
Ngày 24-12, Công ty CPTM Thế giới nước hoa đồng loạt khai trương thêm 8 cửa hàng, nâng tổng số cửa hàng của toàn hệ thống lên 50 cửa hàng trên toàn quốc.
H’Hen Niê dành 200 triệu đồng tiền thưởng từ Nam A Bank cho các hoạt động cộng đồng
10 giờ trước 548 1k
Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 (Miss Universe 2018) H’Hen Niê quyết định dành toàn bộ số tiền thưởng 200 triệu đồng nhận được từ Nam A Bank cho các hoạt động cộng đồng sắp tới.
Có gì tại Đẹp’s Night - Buổi dạ tiệc tri ân của thương hiệu DeAura?

Có gì tại Đẹp’s Night - Buổi dạ tiệc tri ân của thương hiệu DeAura?

Riêng đối với DeAura, tháng 12 như lời kết ngọt ngào cho một năm trôi qua viên mãn và hứa hẹn những chặng đường mới trên hành trình đồng hành cùng nhan sắc Việt.