Ông Harry Lin - CEO của Bizbox - cho biết, dù mới bắt đầu nhưng Taiwan Good Shop đã thu hút đến 20 thương hiệu với hơn 300 mặt hàng đến từ Đài Loan, tất cả thương hiệu này đều xuất hiện lần đầu tại Việt Nam. Dự kiến trong tương lai sẽ có hơn 100 thương hiệu Đài Loan kinh doanh độc quyền trên Taiwan Good Shop.
Taiwan Good Shop ra đời với mục đích đem những sản phẩm chất lượng tốt nhất của Đài Loan đến với người tiêu dùng Việt Nam. Taiwan Good Shop hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một góc nhìn mới về mua hàng online - An toàn và Tin cậy.
Nếu trước đây các thương gia Đài Loan thường lựa chọn tiếp cận thị trường Việt Nam bằng cách đầu tư vào các nhà máy truyền thống, thì hiện nay có nhiều doanh nghiệp Đài Loan dần chuyển hướng sang marketing điện tử. Thông qua internet, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tiếp cận đến nhiều người với chi phí thấp nhất, hơn nữa lại không bị hạn chế về không gian trưng bày. Nền tảng thương mại điện tử tích hợp có lợi thế về kho thông tin và có thể nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua hệ thống logistics.
Taiwan Good Shop được kỳ vọng rằng sẽ giúp các thương hiệu Đài Loan có cơ hội mở rộng thị trường, được biết đến rộng rãi và tạo ấn tượng tốt hơn với người tiêu dùng Việt Nam.
Viết bình luận