Giải thưởng có lịch sử 20 năm này hướng đến tôn vinh các doanh nghiệp có trách nhiệm cao đối với cộng đồng nơi họ kinh doanh.
Tại Việt Nam, P&G là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc thúc đẩy sự phát triển của phụ nữ và bình đẳng giới, thông qua các chính sách nội bộ tiến bộ và các chiến dịch truyền thông của các nhãn hàng như Pantene, Rejoice, Ariel, Always...
Dự án "Bứt phá" giúp phụ nữ dân tộc thiểu số cải thiện đời sống là một trong những dự án nổi bật trong chuỗi chương trình #WeSeeEqual của P&G Việt Nam
Trong nhiều năm qua, P&G Việt Nam đã triển khai nhiều chương trình xã hội ý nghĩa thúc đẩy sự phát triển của phụ nữ, nổi bật như: Dự án "Bứt phá" phối hợp cùng tổ chức CARE International nhằm thúc đẩy nâng quyền kinh tế của phụ nữ dân tộc thiểu số, Chương trình "Phụ nữ tiến bước" của nhãn hàng Ariel phối hợp với Hội LH Phụ nữ Việt Nam, Chương trình "Nghề nghiệp vững vàng - Tương lai tươi sáng", Học bổng "Nữ sinh hiếu học vượt khó"...
Trước đó, P&G Việt Nam đã nhận được Bằng khen của Hội LH Phụ nữ Việt Nam cho những đóng góp phát triển phụ nữ và bình đẳng giới trong nhiều năm liền.
Viết bình luận