Doanh nghiệp
17/03/2020 10:43

Nhân viên ngân hàng cover vũ điệu “Ghen cô Vy” kêu gọi phòng chống dịch Covid-19

Mới đây, CBNV Nam A Bank đã cover vũ điệu rửa tay “Ghen Cô Vy” với thông điệp cùng Nam A Bank chung tay hành động kiểm soát Covid-19, hành động nhỏ - ý nghĩa lớn.

Sở hữu giai điệu bắt tai cùng ca từ dễ nhớ, ca khúc tuyên truyền chống dịch Covid-19 "Ghen Cô Vy" cùng vũ điệu rửa tay vui nhộn đang "gây bão", phủ sóng khắp báo chí, truyền hình và mạng xã hội không chỉ ở Việt Nam mà còn đến các nước như Mỹ, Pháp, Đức, Tây Ban Nha… Hưởng ứng thông điệp cùng Nam A Bank chung tay hành động kiểm soát Covid-19, hành động nhỏ - ý nghĩa lớn, CBNV ngân hàng này đã tập luyện và cover vũ điệu rửa tay “Ghen cô Vy” ngay tại Hội sở chính của Nam A Bank. Xem video tại đây.

Nhân viên ngân hàng cover vũ điệu “Ghen cô Vy” kêu gọi phòng chống dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Thường xuyên rửa tay là biện pháp hiệu quả để phòng chống dịch Covid – 19

Được viết lại lời trên nền nhạc của hit Ghen (Min - Erik), ca khúc này là sản phẩm tuyên truyền chống dịch Covid-19 do Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường (thuộc Bộ Y tế) đặt hàng nhạc sĩ Khắc Hưng. Bên cạnh đó, Bộ Y tế còn kết hợp với vũ công Quang Đăng tạo ra vũ điệu rửa tay vui mắt, dễ nhớ. Toàn bộ nội dung ca khúc nói về các biện pháp vệ sinh cá nhân và phòng tránh lây nhiễm cộng đồng. Không lâu sau đó, MV "Ghen Cô Vy" cũng như "vũ điệu rửa tay" lại bất ngờ xuất hiện lần đầu tiên trên sóng truyền hình Mỹ - HBO và trong chương trình "Last Week Tonight With John Oliver". Đây là một trong những show có tầm ảnh hưởng lớn nhất ở Mỹ. Đồng thời, hàng loạt các tờ báo trên thế giới cũng đưa tin về ca khúc này.

Nhân viên ngân hàng cover vũ điệu “Ghen cô Vy” kêu gọi phòng chống dịch Covid-19 - Ảnh 2.

Nhân viên Ngân hàng TMCP Nam Á cùng lan tỏa vũ điệu rửa tay

Là một trong những tổ chức tín dụng tích cực triển khai các biện pháp phòng ngừa và chống dịch Covid-19 ngay từ những ngày đầu tiên, Nam A Bank đã và đang trang bị khẩu trang y tế, dụng cụ đo thân nhiệt, dung dịch rửa tay sát khuẩn tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc và cung cấp, hướng dẫn khách hàng sử dụng nếu có nhu cầu. Đồng thời, cùng với việc giao dịch thông qua Robot OPBA cũng là một trong những biện pháp chính để Nam A Bank phòng tránh dịch Covid-19 cho nhân viên và khách hàng. Robot OPBA có khả năng chào hỏi, nhận diện khách hàng thông qua tính năng Face detection hiện đại và chủ động tư vấn, giải đáp mọi sản phẩm dịch vụ tài chính theo nhu cầu. Hơn nữa, khách hàng cũng có thể thực hiện các giao dịch trên Open Banking bằng giọng nói qua Chatbot. Điều này không chỉ giúp khách hàng có những trải nghiệm mới nhất về công nghệ số mà còn tiết kiệm thời gian đáng kể khi đến giao dịch, hạn chế tiếp xúc trong mùa dịch này.

Nhân viên ngân hàng cover vũ điệu “Ghen cô Vy” kêu gọi phòng chống dịch Covid-19 - Ảnh 3.

Nam A Bank tích cực thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trên toàn hệ thống

Nhân viên ngân hàng cover vũ điệu “Ghen cô Vy” kêu gọi phòng chống dịch Covid-19 - Ảnh 4.

Giao dịch với Robot OPBA là một trong những biện pháp chính để Nam A Bank phòng tránh dịch Covid – 19 cho nhân viên và khách hàng

Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng giao dịch, hạn chế nguy cơ lây lan và bùng phát dịch Covid-19, Nam A Bank còn khuyến khích khách hàng sử dụng tiện ích trên các sản phẩm ngân hàng điện tử của Ngân hàng để giao dịch trực tuyến (Open Banking, Internet Banking, Mobile Banking,…) để kiểm tra số dư tài khoản, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm với lãi suất hơn 8%/năm và nhiều tiện ích khác, mọi lúc mọi nơi 24/7 mà không cần đến ngân hàng.

Ngoài ra, đại dịch viêm phổi cấp virus Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp và nghiêm trọng khiến nền kinh tế thế giới và Việt Nam đang phải chịu áp lực rất lớn, các doanh nghiệp gặp khó khăn về nguồn vốn, nguyên liệu sản xuất… Đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực như: du lịch, lưu trú, hàng không, nông nghiệp, nhà hàng, quán ăn, xuất nhập khẩu (giữa Việt Nam với các nước thuộc vùng dịch). Trước tình hình đó, nhằm hỗ trợ và tháo gỡ vướng mắc kịp thời, tạo điều kiện tối đa cho doanh nghiệp nói trên an tâm phát triển sản xuất kinh doanh, Nam A Bank đã triển khai chương trình ưu đãi lãi vay "Chung sức khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng từ dịch Corona". Đây cũng là hành động thể hiện trách nhiệm xã hội của Nam A Bank, chung tay cùng cộng đồng phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành.

Đại diện Nam A Bank cho biết: "Ngay sau khi có thông tin về dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra trên toàn cầu, Nam A Bank đã nhanh chóng chủ động tuyên truyền và triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch. Với những hành động nhỏ mà tập thể Nam A Bank đã và đang thực hiện, hy vọng sẽ giúp nâng cao ý thức bảo vệ bản thân mỗi cá nhân, góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng để chung tay kiểm soát Covid-19 và vượt qua mùa đại dịch này. Đồng thời, trong thời gian sắp tới, trên cơ sở xem xét thực tế những ảnh hưởng của dịch Corona đối với các doanh nghiệp và người dân, Nam A Bank sẽ tiếp tục đưa ra những giải pháp tài chính phù hợp để hỗ trợ".

Theo Bộ Y tế, chúng ta nên rửa tay bằng xà phòng trong ít nhất 30s và nhiều lần trong ngày. Việc rửa tay cần thực hiện sau khi ho, hắt hơi; sau khi tháo khẩu trang; sau khi chăm sóc người bệnh hoặc nghi ngờ mắc bệnh; sau khi tiếp xúc với dịch tiết mũi, họng, ho, hắt hơi của người mắc bệnh hoặc nghi ngờ mắc bệnh; trước các bữa ăn và trước, trong khi chế biến thực phẩm; sau khi tiếp xúc với động vật hoặc chất thải của động vật; sau khi đi vệ sinh. Khi không có xà phòng và nước sạch, chúng ta có thể rửa tay bằng dung dịch rửa tay có cồn (ít nhất 60% cồn).

Thanh Bình
từ khóa :

Viết bình luận

Hợp tác phát triển rừng bền vững, bảo tồn nguồn nước và trung hòa các-bon

Hợp tác phát triển rừng bền vững, bảo tồn nguồn nước và trung hòa các-bon

Doanh nghiệp 17:05

Cục Lâm nghiệp - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và Suntory PepsiCo Việt Nam đã ký kết Bản ghi nhớ hợp tác trong phát triển rừng bền vững, hướng đến bảo tồn nguồn nước và trung hòa các-bon.

TTC Land sẵn sàng cho chu kỳ phục hồi mới

TTC Land sẵn sàng cho chu kỳ phục hồi mới

Doanh nghiệp 17:05

Với những tín hiệu tích cực gần đây của thị trường, các doanh nghiệp bất động sản đã và đang nỗ lực trong các công tác triển khai dự án, củng cố sức khỏe tài chính, điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cũng như triển khai nhiều hoạt động với niềm tin thị trường sớm hồi phục.

Toyota dẫn đầu thị trường xe du lịch Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

Toyota dẫn đầu thị trường xe du lịch Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

Sản phẩm 17:03

Khép lại cuộc đua doanh số 6 tháng đầu năm, Toyota đã bảo vệ thành công vị trí số 1 thị trường ô tô du lịch (*) cũng như tích cực đóng góp cho đất nước Việt Nam.

Tung ưu đãi khủng, “thỏi nam châm” The Beverly ngày càng hút khách

Tung ưu đãi khủng, “thỏi nam châm” The Beverly ngày càng hút khách

Cơ hội an cư 14:46

Thị trường bất động sản vừa đi qua nửa năm đầu 2024 với nhiều khởi sắc, trong đó loại hình chung cư tiếp tục trở thành tâm điểm.

Giáo dục tài chính cho trẻ cần đi từ những điều cơ bản nhất

Giáo dục tài chính cho trẻ cần đi từ những điều cơ bản nhất

Tài chính 13:31

(NLĐO) - Giáo dục tài chính cho trẻ đang ngày càng được các phụ huynh quan tâm bởi sự cần thiết cho tương lai tự chủ của các bé. Kiến thức này hiện chưa được giảng dạy chính thức trong nhà trường nên vai trò định hướng và giáo dục của cha mẹ vô cùng quan trọng.

Đâu là yếu tố giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống?

Đâu là yếu tố giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống?

Dịch vụ 13:30

Ngày nay, chất lượng sống là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu, khi mà thu nhập, sức khỏe, giá trị niềm tin và cảm xúc được chú trọng hơn bao giờ hết. Trong đó, sức khỏe thể chất và tinh thần được xem là nền tảng cho mọi hoạt động và là điều kiện tiên quyết để đạt được hạnh phúc.

Trà Việt - Điểm nhấn trong lĩnh vực quà Tết doanh nghiệp

Trà Việt - Điểm nhấn trong lĩnh vực quà Tết doanh nghiệp

Sản phẩm 20:53

Trong bối cảnh thị trường quà tặng doanh nghiệp ngày càng phát triển, Trà Việt đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình. Với 20 năm kinh nghiệm, Trà Việt được biết đến với những sản phẩm trà chất lượng cao và những món quà Tết độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Việt.