Doanh nghiệp
27/12/2021 11:00

Mondelez Kinh Do được vinh danh "Top 10 doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc nhất năm 2021"

In bài viết

Tại bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021" do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage công bố ngày 22-12, công ty Mondelez Kinh Đô ghi nhận thăng hạng một cách ngoạn mục: tăng 6 bậc trên bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021", đứng thứ 33 trong tất cả các ngành và tăng 4 bậc, vươn lên vị trí thứ 10 trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh (thực phẩm và phi thực phẩm).

Năm nay Mondelez Kinh Đô cũng được vinh danh top 10 "Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc năm 2021", đánh dấu sự ghi nhận cho chiến lược xây dựng nguồn nhân lực toàn diện của doanh nghiệp tại Việt Nam.

Mondelez Kinh Do được vinh danh Top 10 doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc nhất năm 2021 - Ảnh 1.

Đây là năm đầu tiên Anphabe kết hợp Khảo sát nhân viên nội bộ bên cạnh Khảo sát nhân sự bên ngoài để xác định những nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam. Một số tiêu chí được sử dụng để đánh giá như môi trường làm việc tốt, chế độ đãi ngộ cạnh tranh, cơ hội phát triển vượt trội, đồng thời còn ghi nhận những ý kiến đánh giá thực tế từ chính nhân viên đối với công ty thông qua các yếu tố: Mức độ gắn kết, Động lực làm việc, Nỗ lực bản thân và Cam kết gắn bó với doanh nghiệp.

Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô xây dựng môi trường làm việc vui khỏe và truyền cảm hứng. Công ty đặt ưu tiên đến công tác đào tạo phát triển, xây dựng trao quyền cho đội ngũ kế cận, giúp các tài năng trẻ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Doanh nghiệp còn được tập đoàn Mondelez International ghi nhận là một trong những thị trường thực hiện tốt nhất công tác cân bằng giới trên toàn cầu.

Phụng Đài
Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Bất động sản 17:30

Sở hữu dinh thự bán đảo san hô - Nghỉ dưỡng 5 châu, sinh lời bền vững từ Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Thị trường 13:14

Trường ĐH Hùng Vương TP HCM khẳng định vị thế với mô hình ĐH thông minh, đào tạo ứng dụng gắn liền doanh nghiệp, thúc đẩy khởi nghiệp

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Thị trường 11:56

Charm Resort Long Hải với thiết kế chú trọng sự riêng tư, “view biển” rộng mở, tiện ích cao cấp, kỳ vọng tạo dấu ấn mới trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng phía Nam.

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Doanh nghiệp 10:52

Ngày nay, thương hiệu không còn là khái niệm gắn với truyền thông đơn thuần, mà trở thành tài sản chiến lược, phản ánh nội lực, năng lực cạnh tranh của tổ chức

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu dùng 10:18

Thành phần sản phẩm công khai minh bạch, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu là những thông tin người dùng cần quan tâm khi mua Fucoidan

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sản xuất - Kinh doanh 09:30

Kỷ niệm 5 năm thành lập, thương hiệu sản phẩm thủ công cao cấp Sài Gòn Baigur khánh thành nhà máy mới hiện đại tại TP Hồ Chí Minh.

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

Thị trường 09:30

Ngày 10-5, Nam Long long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm với hai đối tác Tập đoàn Hankyu Hanshin Properties và Tập đoàn Nishi Nippon Railroad (Nishitetsu).