Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm đối tác kinh doanh, hợp tác đầu tư, xuất nhập khẩu hàng hóa, các nhà phân phối, công ty bán lẻ đến Hồng Kông để tìm nguồn cung ứng.
Mỗi năm, HKTDC tổ chức khoảng 30 hội chợ triển lãm, trong đó có đến 11 hội chợ lớn nhất tại khu vực châu Á với các sản phẩm và dịch vụ nổi bật như điện - điện tử, trang sức, quà tặng, đồng hồ, đèn và chiếu sáng...
Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Hồng Kông. Tính đến tháng 5-2019, tổng giá trị thương mại song phương đã đạt đến 7.06 tỉ USD. Vì thế, Việt Nam cũng là thị trường xuất khẩu lớn của Hồng Kông với tổng giá trị xuất khẩu lên đến 4.06 tỉ USD, và là thị trường tìm kiếm nguồn nhập khẩu lớn thứ 14 của Hồng Kông với giá trị nhập khẩu đạt 3 tỉ USD.