Doanh nghiệp
03/07/2020 16:50

Chubb Life Việt Nam được bình chọn là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020

In bài viết

Tại sự kiện vinh danh những "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020" ngày 1-7 vừa qua do HR Asia - tạp chí Nhân sự uy tín hàng đầu tại khu vực châu Á tổ chức khảo sát và bình chọn, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) đã vinh dự đón nhận giải thưởng là một trong những "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020".


Chubb Life Việt Nam được bình chọn là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020 - Ảnh 1.

Phó Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng từ Ban Tổ chức

Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất trên khắp châu Á. Giải thưởng dành cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn ở nhiều quốc gia tại châu Á và tại Việt Nam từ năm 2018.

Kết quả bình chọn được đánh giá bởi hội đồng giám khảo là các chuyên gia nhân sự cấp cao làm việc trong nhiều lĩnh vực, thông qua các tiêu chí như đánh giá về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường làm việc; mức độ hài lòng và gắn kết của đội ngũ nhân viên; cùng nghiên cứu độc lập đối với uy tín doanh nghiệp trên thị trường tuyển dụng. Kết quả khảo sát tại Chubb Life Việt Nam thông qua 3 yếu tố tác động trực tiếp đến mức độ hài lòng của nhân viên là Giá trị cốt lõi, Giá trị cá nhân và Giá trị tập thể đều đạt ở mức cao hơn so với trung bình của toàn ngành.

Chubb Life Việt Nam được bình chọn là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020 - Ảnh 2.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi tự hào về nguồn nhân lực tại Chubb Life Việt Nam là đội ngũ nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng làm mới mình để cùng nhau sáng tạo ra những giá trị khác biệt, đồng thời vẫn giữ vững giá trị cốt lõi về chuẩn mực đạo đức của công ty. Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên không chỉ xem Công ty là nơi để phát triển con đường sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cùng chia sẻ, gắn kết và phát triển bản thân".

PV
Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống