Doanh nghiệp
12/05/2022 17:59

Amway Việt Nam xây dựng thế hệ chuyên viên có chuyên môn cao

Ngày 12-5-2022, Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp phối hợp cùng Trường Cao đẳng Y dược Cộng đồng khởi động chương trình đào tạo chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ chuyên viên chăm sóc sắc đẹp Artistry Star của Amway.

Chương trình đào tạo Artistry Star được Amway Việt Nam và Trường Cao đẳng Y dược Cộng đồng thiết kế tập trung vào kiến thức chuyên môn về da và chăm sóc sắc đẹp nhưng có tính ứng dụng cao. Gần 300 học viên là nhà phân phối Amway sẽ được đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao của trường đào tạo trong 2 tháng.

Amway Việt Nam xây dựng thế hệ chuyên viên có chuyên môn cao - Ảnh 1.

Amway Việt Nam kỳ vọng chương trình sẽ là bước định hình để xây dựng thế hệ chuyên viên chăm sóc sắc đẹp có chuyên môn cao để cung cấp những sản phẩm tốt và đúng nhất với nhu cầu khách hàng. Chương trình cũng mang đến một cái nhìn đầy đủ về việc chăm sóc cơ thể dựa trên kiến thức khoa học. Một cơ thể khỏe mạnh sẽ là điểm tựa cho một tinh thần tích cực, từ đó xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn - đó là tinh thần mà chương trình muốn mang đến cho mỗi người tham gia.

Ông Nguyễn Phương Sơn, Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam cho biết: "Qua hợp tác đào tạo, Amway Việt Nam tin rằng dự án Artistry Star sẽ đặt nền tảng kiến thức và kĩ năng chuyên môn về chăm sắc sắc đẹp cho đội ngũ chuyên viên, góp phần nâng cao chất lượng và số lượng cho cộng đồng yêu thích làm đẹp của Amway."

Trực thuộc tập đoàn Amway, Artistry™ là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ, được thành lập cách đây hơn 60 năm. Với triết lý "Healthy Beauty" – Vẻ đẹp từ làn da khỏe mạnh là giá trị cốt lõi và khác biệt của Artistry™. Artistry là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, kết tinh dinh dưỡng từ nguồn dưỡng chất thực vật tinh khiết, nuôi dưỡng một làn da khỏe đẹp từ bên trong.


P.V
Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”

Kinh doanh tích cực, TPBank được kỳ vọng tăng trưởng cao

Kinh doanh tích cực, TPBank được kỳ vọng tăng trưởng cao

Ngân hàng 15:33

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) tiếp đà tăng trưởng vững vàng với nhiều chỉ số kinh doanh ấn tượng và được các đơn vị xếp hạng cao.