07/01/2021 10:36

Hàng ngàn quà tặng hấp dẫn từ Sun Life Việt Nam qua ACB

Từ ngày 1-1 đến 31-3, Sun Life Việt Nam triển khai chuỗi chương trình khuyến mại "Khai Lộc Vàng, Sáng Tương Lai" cho khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm mới và khách hàng giới thiệu khách hàng mới tham gia bảo hiểm của Sun Life Việt Nam thông qua Kênh phân phối Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) trên toàn quốc, tổng giá trị quà tặng hơn 9 tỉ đồng.

Theo đó, chuỗi chương trình khuyến mại lần này kéo dài theo từng đợt.

Đối với khách hàng là cá nhân, khi tham gia hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên từ 30 triệu đồng trở lên cho khách hàng khu vực Hà Nội và TP HCM, và từ 20 triệu đồng trở lên cho các tỉnh thành còn lại sẽ được Phiếu quà tặng có giá trị tương đương từ 400.000 đồng đến 6 chỉ vàng 99,99… Quà tặng tuỳ thuộc vào tổng phí bảo hiểm năm đầu theo quy định trong hợp đồng tính trên mỗi khách hàng theo đợt.

Hàng ngàn quà tặng hấp dẫn từ Sun Life Việt Nam qua ACB - Ảnh 1.

2000 khách hàng là cá nhân đầu tiên cũng sẽ nhận được quà tặng là một va-li kéo khi tham gia bảo hiểm của Sun Life Việt Nam và thỏa điều kiện của chương trình.

Tổng giá trị quà tặng cho Khách hàng là cá nhân lên đến 4,3 tỉ đồng.

Đối với khách hàng gia đình (khách hàng là bên mua bảo hiểm trong hợp đồng và người thân trong gia đình là người được bảo hiểm), nếu tham gia cho người thân từ 2-3 hợp đồng, sẽ được nhận ngay Phiếu quà tặng tương đương với 10% tổng phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm) theo quy định…

Đối với khách hàng (bên mua bảo hiểm) là doanh nghiệp, khi tham gia chương trình sẽ nhận được món quà có giá trị. Nếu tham gia từ 2-5 hợp đồng bảo hiểm với người được bảo hiểm trong các hợp đồng này đang có hợp đồng lao động với khách hàng, sẽ được tặng Phiếu quà tặng có giá trị tương đương với 10% tổng phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm) theo quy định…

Chương trình cũng dành những quà tặng hấp dẫn cho người giới thiệu thành công Khách hàng mới tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của Sun Life Việt Nam. Đây là chương trình đầu tiên và lớn nhất của Sun Life Việt Nam áp dụng sau khi Sun Life Việt Nam và ACB chính thức triển khai hợp tác phân phối độc quyền 15 năm.

V.Phong

Tin liên quan

Viết bình luận

Tạo ‘ngân hàng cát’ cho ĐBSCL ra sao?
3/2/2023 548 1k
Bài viết ghi nhận ý kiến của các chuyên gia khi bàn về việc xây dựng “ngân hàng cát” ở đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) do Tổ chức quốc tế về bảo tồn thiên nhiên tại Việt Nam (WWF Việt Nam) đang thực hiện.
Herbalife Việt Nam được vinh danh Tốp 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022
31/1/2023 548 1k
Công ty Dinh dưỡng Herbalife Việt Nam vừa được công bố thuộc Top 500 Công ty lớn nhất Việt Nam năm 2022 theo đánh giá của VN Report (VNR), đánh dấu năm thứ 4 liên tiếp công ty có mặt trong danh sách VNR500.
Cùng khám phá 2 kiểu nhà bọc kính
29/1/2023 548 1k
Với hiệu ứng tạo ra bởi gương, không gian nội thất của ngôi nhà bọc kính được nhân bản, một số vị trí sẽ cho góc nhìn vô cực. Ngôi nhà thứ 2 có cây xanh bao bọc và che phủ xung quanh khiến ngôi nhà toàn kính như nằm giữa một khu rừng nhỏ.
Nhiều địa phương tích cực lập dự án nhà ở xã hội
25/1/2023 548 1k
Với mục tiêu xây dựng ít nhất một triệu căn hộ nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp, TP.HCM đã quy hoạch 20 khu đất rộng hơn 38 ha để thực hiện việc này. Bình Dương sẽ có thêm gần 42.000 căn nhà ở xã hội trong giai đoạn 2021 - 2025. Còn ở Hà Nội, từ nay đến năm 2025, Hà Nội phát triển hơn 1,2 triệu m2 nhà ở xã hội.
Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược - Nâng tầm thương hiệu, tại Nhật Bản. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023 của Merap với mục...