Công ty Cổ phần Cấp nước Tân Hòa khánh thành Văn phòng giao dịch mới

In bài viết

Tại địa chỉ 905 đường Âu Cơ, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

Công ty Cổ phần Cấp nước Tân Hòa là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn, được giao nhiệm vụ quản lý hệ thống cấp nước, cung ứng và kinh doanh nước sạch cho nhu cầu tiêu dùng và sản xuất tại khu vực quận Tân Bình và quận Tân Phú (TP HCM)

Nhằm hướng đến việc phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, sáng ngày 30-10-2024, Công ty Cổ phần Cấp nước Tân Hòa tổ chức Lễ khánh thành Văn phòng giao dịch mới tại địa chỉ số 905 đường Âu Cơ, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh; Điện thoại: 19006489. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo chính quyền địa phương, Ban Lãnh đạo Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn trách nhiệm hữu hạn một thành viên và lãnh đạo cán bộ công nhân viên tại đơn vị.

Ông Nguyễn Mười - Giám đốc Công ty CPCN Tân Hòa chia sẻ do địa bàn quản lý của Công ty CP Cấp nước Tân Hòa là quận Tân Bình, Tân Phú, trụ sở giao dịch đặt tại Quận 5 khá xa với khách hàng. Được sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn, thời gian qua Công ty Cổ phần Cấp nước Tân Hòa đã nổ lực tìm kiếm các mặt bằng phù hợp với địa bàn quản lý để làm Văn Phòng - địa điểm giao dịch mới và địa chỉ số 905 đường Âu cơ – Phường Tân Sơn Nhì – QuậnTân Phú là nơi mà lãnh đạo Công ty đã lựa chọn nhằm tạo thuận tiện cho người dân khi đến liên hệ và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ khánh thành Văn phòng giao dịch mới, Ông Lý Bửu Nghĩa – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng Công ty chia sẻ, với vị trí gần trung tâm 02 quận, giáp ranh với các phường thuộc địa bàn quản lý, Phòng giao dịch mới đi vào hoạt động sẽ góp phần đẩy mạnh chương trình "Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng", tiết kiệm thời gian di chuyển của người dân. Đồng thời đề nghị Công ty không ngừng nỗ lực vươn lên, tiếp tục mang đến những dịch vụ đa dạng, tiện ích, nhanh chóng cho người dân, doanh nghiệp, đóng góp tích cực vào sự phát triển về kinh tế - xã hội, cũng như các hoạt động an sinh xã hội của địa phương.

Những năm qua, Công ty cổ phần Cấp nước Tân Hòa đã có những bước đột phá trong công tác ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác kinh doanh, quản lý và chăm sóc khách hàng thông qua một số ứng dụng như: Chăm sóc khách hàng qua đa kênh dịch vụ, nổi bật là kênh Zalo OA Tân Hòa. Thực hiện số hóa hồ sơ, giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, Công ty đã triển khai việc tích hợp mã QR trên biên nhận đơn để khách hàng thuận lợi trong việc tra cứu tiến trình xử lý; thực hiện số hóa hồ sơ hoàn công gắn mới đồng hồ nước của khách hàng, các công trình dự án gồm xử lý giao cắt, phát triển mạng lưới cấp nước, duy tu sửa chữa ống mục… đều được số hóa đưa vào dữ liệu Tân Hòa GIS để lưu trữ, tra cứu phục vụ công tác cấp nước trên địa bàn phục vụ.

Với việc chuyển đổi không gian làm việc sang Văn phòng mới, được trang bị hiện đại và tiện nghi hơn, Cấp nước Tân Hòa hy vọng sẽ mang lại sự thuận tiện và thoải mái tối đa cho khách hàng khi đến giao dịch, đồng thời giúp Cấp nước Tân Hòa nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tối ưu hóa công việc và mở rộng khả năng phục vụ cho người dân trên địa bàn quận Tân Bình và quận Tân Phú.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khánh thành Văn phòng giao dịch mới số 905 Âu Cơ, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú của Công ty cổ phần Cấp nước Tân Hòa:

Công ty Cổ phần Cấp nước Tân Hòa khánh thành Văn phòng giao dịch mới- Ảnh 1.

Ban Lãnh đạo Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn tham dự và chúc mừng Công ty khánh thành Văn phòng Giao dịch mới

Công ty Cổ phần Cấp nước Tân Hòa khánh thành Văn phòng giao dịch mới- Ảnh 2.

Ông Lý Bửu Nghĩa – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn phát biểu tại buổi lễ

Công ty Cổ phần Cấp nước Tân Hòa khánh thành Văn phòng giao dịch mới- Ảnh 3.

Ông Dương Hồng Nhân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn chúc mừng Công ty khánh thành Văn phòng Giao dịch mới

Công ty Cổ phần Cấp nước Tân Hòa khánh thành Văn phòng giao dịch mới- Ảnh 4.
Công ty Cổ phần Cấp nước Tân Hòa khánh thành Văn phòng giao dịch mới- Ảnh 5.

Văn phòng Giao dịch mới đón tiếp những khách hàng đầu tiên đến liên hệ công việc

Bài: Hạnh Nguyên; Ảnh: Cấp nước Tân Hòa cung cấp
Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.

Masan Consumer vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á 2025

Masan Consumer vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á 2025

Doanh nghiệp 16:01

Masan Consumer là công ty hàng tiêu dùng nhanh duy nhất tại Việt Nam được Fortune vinh danh trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á

Ngầm hóa lưới điện: Nền tảng cho đô thị hiện đại và dấu ấn của CADIVI trong các dự án trọng điểm

Ngầm hóa lưới điện: Nền tảng cho đô thị hiện đại và dấu ấn của CADIVI trong các dự án trọng điểm

Thị trường 14:00

Ngầm hóa lưới điện đang trở thành một trong những yêu cầu thiết yếu để nâng cấp hạ tầng đô thị tại Việt Nam.

EVNGENCO3 hỗ trợ khẩn cấp tại miền Trung - Tây Nguyên sau bão lũ

EVNGENCO3 hỗ trợ khẩn cấp tại miền Trung - Tây Nguyên sau bão lũ

Doanh nghiệp 13:06

EVNGENCO3 đã huy động lực lượng từ các đơn vị trực thuộc kịp thời đến các địa phương bị ảnh hưởng khôi phục hệ thống điện, hỗ trợ an sinh xã hội cho người dân