Chợ - Siêu thị
29/06/2015 16:41

Sữa chua từ trang trại của bầu Đức chính thức ra thị trường

(NLĐO) - Nutifood đã giới thiệu sản phẩm mới là sữa chua Nuti có sử dụng nguyên liệu sữa bò tươi từ trang trại bò của Hoàng Anh Gia Lai

Ngày 29-6 tại TP HCM, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã giới thiệu sản phẩm mới là sữa chua Nuti có sử dụng nguyên liệu sữa bò tươi từ trang trại bò của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai. Sản phẩm được bán ở một số cửa hàng tại các thành phố lớn và đang chuẩn bị có mặt tại các siêu thị trong thời gian tới.

Sữa chua Nuti vừa được tung ra thị trường
Sữa chua Nuti vừa được tung ra thị trường

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT Công ty NutiFood, cho biết hiện tại, mỗi ngày trang trại bò sữa của Hoàng Anh Gia Lai ở Gia Lai cung cấp cho nhà máy của NutiFood 10 tấn sữa tươi nguyên liệu, tăng gấp 2,5 lần so với một tháng trước và còn tiếp tục tăng nhanh trong thời gian tới.

Cũng theo ông Hải, trong khi năng suất sữa bò nuôi tại TP HCM, nơi có đàn bò sữa cao nhất cả nước mới đạt 15,4 kg/con/ngày thì bò sữa của bầu Đức (Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai) chăn nuôi quy mô tập trung, áp dụng công nghệ cao đã đạt từ 20 – 25 kg/con/ngày, nhờ đó hạ giá thành, tăng tính cạnh tranh với sữa nhập khẩu.

NutiFood kỳ vọng sẽ chế biến nhiều sản phẩm từ nguyên liệu sữa tươi như sữa tươi tiệt trùng, sữa chua và các chế phẩm khác từ sữa trong thời gian tới.

Công Phượng và đồng đội trở thành đại sứ thương hiệu sữa Grow Plus của NutiFood
Công Phượng và đồng đội trở thành đại sứ thương hiệu sữa Grow Plus của NutiFood

Cùng ngày, NutiFood cũng công bố chọn đội bóng Hoàng Anh Gia Lai làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Grow Plus, đồng thời công bố kết quả nghiên cứu thị trường của Tổ chức Nielsen về sản phẩm Grow Plus của Nutifood là sản phẩm bán chạy số 1 tại Việt Nam trong phân khúc sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.

Đây là sản phẩm đầu tiên dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi tại Việt Nam đã được chứng minh hiệu quả thông qua kiểm nghiệm lâm sàng do Công ty NutiFood nghiên cứu trong gần hai năm và tung ra thị trường vào tháng 4-2012.

Sữa bột pha sẵn Grow Plus đã được các cầu thủ nhí thuộc Học viện bóng đá HAGL-Arsenal-JMG sử dụng từ năm 2013 khi NutiFood trở thành nhà tài trợ dinh dưỡng cho học viện này.

Tin-ảnh: Ng.Ánh
PVcomBank ra mắt nền tảng số dành cho doanh nghiệp

PVcomBank ra mắt nền tảng số dành cho doanh nghiệp

Tài chính - Ngân hàng 10:38

Ngày 26-11-2024, PVcomBank ra mắt nền tảng ngân hàng số PVConnect Biz, mang đến những giải pháp tài chính số toàn diện dành cho các khách hàng tổ chức.

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

Ngân hàng 18:58

Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.


VIETBANK TRIỂN KHAI COMBO PHÍ CHUYỂN TIỀN QUỐC TẾ CHO DOANH NGHIỆP

VIETBANK TRIỂN KHAI COMBO PHÍ CHUYỂN TIỀN QUỐC TẾ CHO DOANH NGHIỆP

VnMoney 09:33

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) ưu đãi phí thanh toán quốc tế, tư vấn thủ tục chuyển tiền và nhiều ưu đãi khác nhằm tạo thêm các giá trị gia tăng cho doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh quốc tế.

Fintech và AI đưa tài chính số tới mọi người

Fintech và AI đưa tài chính số tới mọi người

Tài chính - Ngân hàng 14:44

Với niềm tin trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ là yếu tố thay đổi "cuộc chơi", MoMo đã đầu tư mạnh mẽ, và hiện đội ngũ chuyên gia AI chiếm tới 1/3 nhân sự công nghệ, đem lại nhiều "quả ngọt" cho Fintech Việt này

VietinBank ra mắt gói tài chính xanh GREEN UP, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững

VietinBank ra mắt gói tài chính xanh GREEN UP, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững

Tài chính - Ngân hàng 18:01

Tiếp nối chuỗi hoạt động thúc đẩy tài chính bền vững sau COP28, VietinBank ra mắt gói tài chính xanh GREEN UP với lãi suất và phí ưu đãi dành cho các phương án, dự án mang lại lợi ích về môi trường và xã hội.

VPBank – hành trình từ thấu hiểu đến cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

VPBank – hành trình từ thấu hiểu đến cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Tài chính - Ngân hàng 18:46

Sự gắn bó và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mà còn xuất phát từ cách doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng, xây dựng hành trình trải nghiệm để mang lại những giá trị tích cực.

VPBank và FE CREDIT hợp tác chiến lược với FPT Shop

VPBank và FE CREDIT hợp tác chiến lược với FPT Shop

Tài chính - Ngân hàng 19:01

Ngày 8-12-2023, VPBank và FE CREDIT đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác với FPT Shop - Chuỗi cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm các thiết bị công nghệ, điện máy gia dụng dễ dàng, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hơn.