12/08/2016 09:07

Là con gái dại khờ vừa đủ...

(NLĐO)- Dại khờ vừa đủ, tin yêu luôn đong đầy và đừng vì tổn thương mà buông lơi… Vì rồi ai cũng có một cuộc đời phía trước...

Ừ, chia tay thì đã sao, mà nếu em có buồn thì cũng đã sao? Là con gái, đôi khi buồn cũng có cái thú của nó.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cũng may em còn có cái để buồn, có cái để còn trải nghiệm. Em không nghĩ rằng, khi yêu một ai đó làm em thay đổi đến vậy, từ một cô gái vô tư lự em cũng đã biết nghĩ đến ba, mẹ và những người thân yêu của mình, em không ích kỷ chỉ sống cho bản thân như trước.

Từ khi yêu anh, em đã biết đến những vất vả, cực khổ của ba mẹ, biết quý trọng đồng tiền từ những giọt mồ hôi ướt đẫm của ba mẹ. Từ một cô gái đỏng đảnh, em trở nên dịu dàng và ngoan hiền hơn.

Chia tay anh, tim em đau nhói, như thể mọi thứ trong em đều sụp đổ tất cả, đau khổ đến cùng cực... Nhưng sau tất cả buồn để làm gì chứ, buồn anh có lại đến bên em để vỗ về, để ôm em vào lòng dỗ dành.

Là con gái, tuổi xuân có bao nhiêu mà hững hờ, nên còn cuộc đời, ta hãy cứ vui... Chia tay một ai đó, không phải là mất tất cả và có thể khát khao là hạnh phúc... Rồi một ngày em chợt nhận ra, hạnh phúc là khi nỗi đau không còn nữa, mà chỉ là nỗi nhớ dịu êm.

Con gái ơi, thanh xuân thật ngắn, khi chúng ta dành thời gian tổn thương ai đó quá lâu, chẳng khác nào ta bỏ rơi mình, buông lơi mọi thứ thì có đáng không? Phía trước là bầu trời, con đường rộng thênh thang, đứng dậy mà bước tiếp nhé cô gái.

Hãy sống cho bản thân, đừng vì ai đó mà bi lụy. Mỗi người có một cuộc đời, hãy là chính mình, sống biết yêu thương và sống như thể ngày mai là ngày cuối cùng...

Dại khờ vừa đủ, tin yêu luôn đong đầy và đừng vì tổn thương mà buông lơi… Vì rồi ai cũng có một cuộc đời phía trước...

Diệu Hương

Viết bình luận

TP HCM thúc đẩy khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TP HCM thúc đẩy khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

Thời sự 06:00

Lãnh đạo TP HCM khẳng định thành phố là nơi có nhiều cơ hội, nhiều đơn đặt hàng cho các nhà nghiên cứu, khởi nghiệp

Nhiều hoạt động nghệ thuật tại Lễ hội "Tôn vinh cà phê - trà Việt" 2024

Nhiều hoạt động nghệ thuật tại Lễ hội "Tôn vinh cà phê - trà Việt" 2024

Văn hóa - Văn nghệ 06:00

Bên cạnh chương trình gala nghệ thuật "Hành trình 30 năm Giải Mai Vàng" diễn ra vào tối 30-3 tại Trung tâm Thương mại Gigamall (TP Thủ Đức, TP HCM), Ban Tổ chức lễ hội (Báo Người Lao Động) còn tổ chức hàng loạt hoạt động nghệ thuật, giải trí phục vụ khán giả.

Nỗ lực xuất khẩu cà phê đạt 5 tỉ USD (*): Lan tỏa giá trị, tuân thủ "sân chơi"

Nỗ lực xuất khẩu cà phê đạt 5 tỉ USD (*): Lan tỏa giá trị, tuân thủ "sân chơi"

Kinh tế 06:00

Không chỉ cà phê mà với nhiều loại nông sản khác cũng phải đáp ứng những yêu cầu mới, nhất là về môi trường

Những lý do cà phê pha máy được ưa chuộng

Video 06:00

(NLĐO) - Người yêu thích hương vị truyền thống sẽ lựa chọn thưởng thức hương vị đậm đà từ từng giọt cà phê phin. Nhưng với người ưa chuộng phong cách mới mẻ, tiết kiệm thời gian thì cà phê pha máy chính là lựa chọn ưa thích.

Bản tin sáng 29-3: Thông tin mới nhất vụ nam sinh lớp 8 bị đánh nguy kịch ở Hà Nội

Bản tin sáng 29-3: Thông tin mới nhất vụ nam sinh lớp 8 bị đánh nguy kịch ở Hà Nội

Thời sự 05:30

(NLĐO) - Thông tin mới nhất vụ nam sinh lớp 8 bị đánh nguy kịch ở Hà Nội; Bắt nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân lừa đảo 338 tỉ đồng; Bắt Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc... là những tin đáng chú ý đến sáng 29-3.

Tôn vinh nghệ sĩ, nghệ nhân được trao tặng các danh hiệu

Tôn vinh nghệ sĩ, nghệ nhân được trao tặng các danh hiệu

Văn hóa - Văn nghệ 05:00

Tối 28-3, tại Nhà hát TP HCM, UBND TP HCM tổ chức lễ tôn vinh các danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND), Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT), Nghệ nhân Nhân dân (NNND), Nghệ nhân Ưu tú (NNƯT) của thành phố. Đến dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên.

NÂNG BƯỚC NGƯỜI LAO ĐỘNG: Một tấm gương giỏi nghề, sáng tạo

NÂNG BƯỚC NGƯỜI LAO ĐỘNG: Một tấm gương giỏi nghề, sáng tạo

Lao động 05:00

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành vô tuyến và nghiên cứu công nghệ IOT (Internet Of Things), anh Nguyễn Minh Thi (SN 1990) - kỹ sư Phòng Công nghệ và Dịch vụ mới, Trung tâm Chiến lược mạng lưới và đổi mới công nghệ, TCT mạng lưới Viettel, đã có quá trình công tác và phát triển bản thân đáng ngưỡng mộ.