29/07/2017 11:55

Cảm ơn anh đã đến bên em!

(NLĐO) – Cảm ơn anh đã đến bên em, cho em những yêu thương, hạnh phúc nhất trong cuộc đời này.

Cảm ơn anh đã đến bên em! - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Vậy là chúng ta đã đi cùng nhau suốt chặn đường 12 năm qua. Trong suốt ngần ấy thời gian, chúng ta đã trải qua biết bao sóng gió của cuộc đời nhưng đến giờ mình vẫn còn có nhau.

Còn nhớ, ngày chúng ta đến bên nhau, hai tâm hồn đều đau khổ. Anh với tâm trạng chán chường của một người đàn ông vừa chia tay người yêu cũ; còn em với những đau thương khi bị phụ tình. Hai trái tim dường như băng giá đã gặp nhau trong sự bất cần đời, chỉ coi tình yêu là hư ảo.

Anh với những chuỗi ngày sống chán chường, chỉ biết lấy công việc làm niềm vui. Còn em, lại vùi mình trong những đau thương, buồn chán... Nhiều lúc, ngồi cạnh anh, em đã thở dài ngao ngán, trách sao mình vẫn sống trên cõi đời này. Em đã nhìn cuộc đời với bao nhiêu uất hận trong khi anh lại muốn quên đi tình yêu cũ bằng cách tìm đến những cuộc tình "ong bướm" qua đường.

Nhưng rồi, tình yêu đã giúp chúng ta vượt qua tất cả. Hai trái tim khô cằn như được hồi sinh. Anh dần quên người xưa, nhường chỗ cho những yêu thương mà em mang đến. Em cũng đã vui vẻ trở lại khi biết rằng, trên đời này, còn có anh luôn quan tâm, lo lắng cho em. Em đã từ bỏ quá khứ, bắt đầu lại từ đầu. Chúng ta đến với nhau mà không hề hứa hẹn điều gì bởi chúng ta đã ngầm thỏa thuận: "Không ai ràng buộc ai, trái tim luôn có lý lẽ riêng của nó". Chúng ta vẫn đến bên nhau nhưng không ai thừa nhận tình cảm dành cho nhau.

Mãi cho đến một ngày, anh thú thật không thể sống thiếu em và em cũng thổn thức: "Em yêu anh tha thiết". Chúng ta đã không ngần ngại nói với nhau những gì mà con tim mình giấu giếm trong suốt thời gian qua. Hai ta đã vỡ òa hạnh phúc vì sau bao nhiêu đau khổ, chúng ta đã thấu hiểu nhau, tìm thấy tình yêu thật sự.

Cảm ơn anh đã đến bên em! - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Thế nhưng, trên bước đường đời luôn có những ngờ vực, ghen tuông mà chúng ta không thể tránh khỏi. Đã có lúc chỉ vì hiểu lầm mà em kiên quyết đòi chia tay, rời bỏ anh sau bao năm gắn bó. Để rồi, sau những dằn vặt, khổ đau, em luôn thấy mình có lỗi vì đã hiểu sai về anh, về những tình cảm mà anh dành cho em.

Chung sống cùng nhau, em càng hiểu: chỉ có tình yêu mới giúp em hoàn thiện mình, trở thành một người tình, người vợ hoàn hảo trong mắt anh. Cả hai chúng ta đã tự thay đổi bản thân mình, sống vì nhau nhiều hơn cái tôi vốn có.

12 năm qua, thời gian tuy không quá dài nhưng đó là những ngày tháng đẹp nhất mà em từng có. Cảm ơn anh đã đến bên em, cho em những yêu thương, hạnh phúc nhất trong cuộc đời này.


Thanh Hoa

Viết bình luận

CLIP xét xử Trương Mỹ Lan và đồng phạm (ngày thứ 18): Bị hại SCB nêu 10 yêu cầu

Video 06:02

(NLĐO) - Ngày 28-3, TAND TP HCM tiếp tục phiên xét xử vụ án xảy ra tại Công ty CP Tập đoàn Vạn Thịnh Phát và Ngân hàng SCB. Theo đó, thêm 15/86 bị cáo cùng bị hại SCB, 4 tổ chức có nghĩa vụ, quyền lợi liên quan vụ án và các luật sư tiếp tục phần bào chữa, trình bày ý kiến của mình.

TP HCM thúc đẩy khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TP HCM thúc đẩy khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

Thời sự 06:00

Lãnh đạo TP HCM khẳng định thành phố là nơi có nhiều cơ hội, nhiều đơn đặt hàng cho các nhà nghiên cứu, khởi nghiệp

Nhiều hoạt động nghệ thuật tại Lễ hội "Tôn vinh cà phê - trà Việt" 2024

Nhiều hoạt động nghệ thuật tại Lễ hội "Tôn vinh cà phê - trà Việt" 2024

Văn hóa - Văn nghệ 06:00

Bên cạnh chương trình gala nghệ thuật "Hành trình 30 năm Giải Mai Vàng" diễn ra vào tối 30-3 tại Trung tâm Thương mại Gigamall (TP Thủ Đức, TP HCM), Ban Tổ chức lễ hội (Báo Người Lao Động) còn tổ chức hàng loạt hoạt động nghệ thuật, giải trí phục vụ khán giả.

Nỗ lực xuất khẩu cà phê đạt 5 tỉ USD (*): Lan tỏa giá trị, tuân thủ "sân chơi"

Nỗ lực xuất khẩu cà phê đạt 5 tỉ USD (*): Lan tỏa giá trị, tuân thủ "sân chơi"

Kinh tế 06:00

Không chỉ cà phê mà với nhiều loại nông sản khác cũng phải đáp ứng những yêu cầu mới, nhất là về môi trường

Những lý do cà phê pha máy được ưa chuộng

Video 06:00

(NLĐO) - Người yêu thích hương vị truyền thống sẽ lựa chọn thưởng thức hương vị đậm đà từ từng giọt cà phê phin. Nhưng với người ưa chuộng phong cách mới mẻ, tiết kiệm thời gian thì cà phê pha máy chính là lựa chọn ưa thích.

Bản tin sáng 29-3: Thông tin mới nhất vụ nam sinh lớp 8 bị đánh nguy kịch ở Hà Nội

Bản tin sáng 29-3: Thông tin mới nhất vụ nam sinh lớp 8 bị đánh nguy kịch ở Hà Nội

Thời sự 05:30

(NLĐO) - Thông tin mới nhất vụ nam sinh lớp 8 bị đánh nguy kịch ở Hà Nội; Bắt nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân lừa đảo 338 tỉ đồng; Bắt Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc... là những tin đáng chú ý đến sáng 29-3.

Tôn vinh nghệ sĩ, nghệ nhân được trao tặng các danh hiệu

Tôn vinh nghệ sĩ, nghệ nhân được trao tặng các danh hiệu

Văn hóa - Văn nghệ 05:00

Tối 28-3, tại Nhà hát TP HCM, UBND TP HCM tổ chức lễ tôn vinh các danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND), Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT), Nghệ nhân Nhân dân (NNND), Nghệ nhân Ưu tú (NNƯT) của thành phố. Đến dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên.