VnMoney
18/02/2021 14:41

SHB tặng khách hàng cao cấp bảo hiểm an ninh mạng CyberGuard với hạn mức 3.000 USD/năm

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) là ngân hàng đầu tiên phân phối sản phẩm bảo hiểm CyberGuard - Bảo hiểm an ninh mạng của Công ty Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH).

Đồng thời, SHB triển khai tặng hơn 1.000 hợp đồng bảo hiểm CyberGuard cho nhóm khách hàng Tiêu biểu, Khách hàng VIP và chủ thẻ tín dụng cao cấp SHB với hạn mức lên tới 3.000 USD/năm. SHB hy vọng giúp khách hàng an tâm tận hưởng trải nghiệm ngân hàng số đầy tiện ích.

Song hành với sự phát triển của công nghệ thông tin và kinh tế - xã hội, nhu cầu sở hữu tài khoản ngân hàng phục vụ giao dịch thanh toán, mua sắm trực tuyến qua thương mại điện tử của người dân ngày cào tăng cao. Theo báo cáo của Cục Thương mại điện tử và kinh tế số - Bộ Công thương, giai đoạn 2016-2020, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) của Việt Nam luôn tăng trưởng ổn định lên tới 30%/năm, với quy mô 10 tỉ USD, chiếm 4% trong tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng.

Đến nay, đã có 44,8 triệu người tham gia thương mại điện tử, giá trị đơn hàng mua sắm trực tuyến trung bình 225 USD/người, tăng đáng kể so với 160 USD năm 2015. 77% người Việt Nam dùng Internet đã từng mua hàng online, chủ yếu mua hàng trên thiết bị di động. Theo kế hoạch phát triển TMĐT giai đoạn 2021-2025, vừa được Chính phủ ban hành, trong đó đặt mục tiêu đến năm 2025 có 55% dân số tham gia mua sắm trực tuyến với giá trị mua hàng 600 USD/người/năm, doanh số thương mại điện tử có thể đạt 35 tỉ USD.

Khi thói quen của người tiêu dùng có sự chuyển dịch lớn từ trực tiếp sang trực tuyến, nguy cơ gặp rủi ro trên không gian mạng cũng tăng lên. Thực tế đã có rất nhiều trường hợp "sập bẫy" những thủ đoạn ngày càng tinh vi của tội phạm công nghệ cao, khiến người bị hại chịu thiệt hại lớn về tài chính và uy tín.

Thấu hiểu lo lắng và nhu cầu của khách hàng, SHB là ngân hàng đầu tiên phân phối bảo hiểm CyberGuard - bảo hiểm rủi ro trên không gian mạng của Công ty Bảo hiểm BSH. CyberGuard là sản phẩm bảo hiểm đầu tiên trên thị trường chia sẻ rủi ro trong quá trình giao dịch, mua bán trực tuyến với khách hàng, với các trường hợp phổ biến như: Bị giả mạo giao dịch trái phép dẫn đến mất tiền, tài sản điện tử; bị lừa đảo trên kênh mua bán trực tuyến dẫn đến mất tiền hoặc hàng hóa… Khách hàng có thể tận hưởng ngay bảo hiểm CyberGuard chỉ sau 1 phút đăng ký online và được xác nhận bồi thường khi gặp rủi ro an ninh mạng trong vòng 36 tiếng. Với quy trình dịch vụ diễn ra hoàn toàn trên nền tảng trực tuyến nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi, CyberGuard sẽ trở thành "người bảo vệ" để khách hàng an tâm tận hưởng cuộc sống số.

Đồng thời, SHB triển khai tặng khách hàng VIP, khách hàng tiêu biểu và chủ thẻ tín dụng cao cấp hợp đồng bảo hiểm CyberGuard với hạn mức lên tới 3.000 USD/năm với mong muốn tri ân sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng trong suốt quá trình phát triển của SHB.

SHB tặng khách hàng cao cấp bảo hiểm an ninh mạng CyberGuard với hạn mức 3.000 USD/năm  - Ảnh 1.

Là một trong khách hàng SHB đầu tiên nhận quà tặng là bảo hiểm CyberGuard, anh Thanh Linh (quận Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: "Công việc kinh doanh của tôi thường xuyên cần đặt hàng trên các website thương mại điện tử trong và ngoài nước bằng hình thức thanh toán trực tuyến. Những năm gần đây, tôi đã chứng kiến rất nhiều hình thức lừa đảo trên mạng như đường link có mã độc ăn cắp thông tin thẻ tín dụng và tiền trong tài khoản, thanh toán mua hàng trên trang thương mại điện tử giả mạo… gây ra thiệt hại không nhỏ cho người bị hại. Giờ đây được SHB tặng hợp đồng bảo hiểm CyberGuard, bảo vệ tài chính khỏi các rủi ro khi giao dịch trên không gian mạng, tôi đã an tâm hơn rất nhiều và thoải mái tận hưởng những lợi ích của thanh toán điện tử".

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng SHB, Ông Đỗ Quang Vinh - PGĐ Khối Ngân hàng bán lẻ SHB - chia sẻ: "Nhằm mang tới cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng số tiện ích, an toàn tối đa, SHB tiên phong phân phối sản phẩm bảo hiểm CyberGuard, đồng thời dành tặng hợp đồng bảo hiểm này cho khách hàng VIP, khách hàng tiêu biểu và chủ thẻ tín dụng cao cấp. Tích hợp quyền lợi bảo hiểm rủi ro không gian mạng cùng với tiện ích Ngân hàng sẽ giúp bảo vệ khách hàng khi giao dịch trực tuyến, đảm bảo tốt nhất quyền lợi và tối ưu trải nghiệm khách hàng. Đây đồng thời là cam kết của Ngân hàng SHB trong việc luôn đảm an ninh an toàn đi đôi với phát triển công nghệ số".

Với triết lý "Khách hàng là trọng tâm", Ngân hàng SHB luôn nỗ lực không ngừng để đổi mới và nâng cấp sản phẩm, dịch vụ, mang lại trải nghiệm ngân hàng số tiện ích, thân thiện, nhanh chóng, đáp ứng hiệu quả nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời luôn có sự khác biệt và mang tính cạnh tranh cao trên thị trường.

Thúy Nga

Viết bình luận

Ban Biên tập Báo Người Lao Động chúc mừng Kỷ niệm 67 năm thành lập BIDV

Ban Biên tập Báo Người Lao Động chúc mừng Kỷ niệm 67 năm thành lập BIDV

Thông tin nhanh 14:11

Nhân Kỷ niệm 67 năm thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV, Ban Biên tập Báo Người Lao Động trân trọng gửi lời chúc mừng đến Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên BIDV lời chúc thành công và phát triển bền vững.

LOTTE Mart triển khai loạt chương trình khuyến mại lớn mừng lễ 30-4 và 1-5

LOTTE Mart triển khai loạt chương trình khuyến mại lớn mừng lễ 30-4 và 1-5

Khuyến mại 14:11

Đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân nhân dịp lễ 30-4 và 1-5, hệ thống siêu thị LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Đại tiệc Lễ to - Không lo về giá” áp dụng cho nhiều ngành hàng, giảm giá lên đến 50%.

2.700 cây lim được trồng tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho Việt Nam thêm xanh

2.700 cây lim được trồng tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho Việt Nam thêm xanh

Doanh nghiệp 13:33

2.700 cây xanh được gieo trồng tại Khu Bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc thông qua chương trình trồng cây "TCP - Hành trình vì một Việt Nam xanh".

Đạo diễn Đức Đỗ: “Thiên nhiên Hồ Tràm cho tôi chất liệu để thực hiện Charm Fantasea 2024”

Đạo diễn Đức Đỗ: “Thiên nhiên Hồ Tràm cho tôi chất liệu để thực hiện Charm Fantasea 2024”

Nhịp sống 10:00

Là đạo diễn sân khấu cho nhiều sự kiện hoành tráng, sôi động nhưng Đức Đỗ tự nhận mình là người sống lowkey (lối sống giản dị, trầm tĩnh). Những chương trình do anh đạo diễn không đơn thuần làm mãn nhãn người xem mà còn luôn ẩn chứa thông điệp sâu sắc.

MSB công bố kết quả kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả kinh doanh Quý 1

Ngân hàng 09:09

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Thẻ tín dụng VIB Family Link sẽ giảm phí, tăng hoàn điểm thế nào từ ngày 27-4?

Thẻ tín dụng VIB Family Link sẽ giảm phí, tăng hoàn điểm thế nào từ ngày 27-4?

Ngân hàng 09:09

Giảm 50% phí thường niên, thay tính năng thưởng Smile thành tích điểm để hoàn tiền đến 10%, tặng kèm gói bảo hiểm cho chủ thẻ, hỗ trợ chi phí giáo dục cho con... là những thay đổi nổi bật dành cho chủ thẻ VIB Family Link kể từ ngày 27-4.

Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Doanh nghiệp 09:09

Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp - tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.