Nâng cấp ngành TMĐT bằng chính sách mới

Nâng cấp ngành TMĐT bằng chính sách mới

Doanh nghiệp 22:05

Chất lượng dịch vụ và mô hình kinh doanh trên các sàn TMĐT được nâng cấp khi tiêu chuẩn từ nền tảng nâng cao.

Công nhân có Tết no ấm, đủ đầy nhờ Chương trình của Tổng Liên đoàn Lao động

Công nhân có Tết no ấm, đủ đầy nhờ Chương trình của Tổng Liên đoàn Lao động

Ngân hàng 18:59

Thu nhập bấp bênh, việc làm không ổn định, nhiều công nhân, người lao động đang thấp thỏm nỗi lo cơm áo gạo tiền trong những ngày mà đâu đâu cũng nói đến thưởng Tết.

Acecook Việt Nam ra mắt trang web bán hàng thương mại điện tử ESHOP ACECOOOK VIỆT NAM

Acecook Việt Nam ra mắt trang web bán hàng thương mại điện tử ESHOP ACECOOOK VIỆT NAM

Tiêu dùng 09:39

Ngày 16-10, Acecook Việt Nam ra mắt trang web bán hàng điện tử mang tên ESHOP ACECOOOK VIỆT NAM. Đây là trang web bán hàng thương mại điện tử chính thức và duy nhất của Acecook Việt Nam.

Nam A Bank triển khai nhiều ưu đãi khi trải nghiệm tại Onebank

Nam A Bank triển khai nhiều ưu đãi khi trải nghiệm tại Onebank

VnMoney 16:15

Bên cạnh chú trọng việc nâng cấp ONEBANK theo hướng tiếp cận các công nghệ tiên tiến nhất của ngành ngân hàng, Nam A Bank đang triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn cho KH khi trải nghiệm tại Hệ sinh thái số đầy ưu việt này.

Sharp – “Hướng tới Chuẩn sống Thịnh Vượng”

Sharp – “Hướng tới Chuẩn sống Thịnh Vượng”

Doanh nghiệp 11:30

Công ty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam (Sharp Electronics Vietnam Co., LTD) tổ chức chương trình Hội nghị Khách Hàng 2022 đánh dấu chặng đường 110 năm phát triển của Tập đoàn Sharp trên toàn cầu và 13 năm gắn bó tại Việt Nam.

Nhộn nhịp ưu đãi du lịch, mua sắm khi hè sang

Nhộn nhịp ưu đãi du lịch, mua sắm khi hè sang

Du lịch 15:09

Nhu cầu mua sắm và du lịch đang tăng cao trong bối cảnh nền kinh tế bắt đầu phục hồi rõ nét. Đặc biệt trong giai đoạn mùa hè các doanh nghiệp tiếp tục “tung” ưu đãi thu hút khách hàng (KH).

Hạnh phúc của mẹ Việt khi mua được sữa trợ giá cho con

Hạnh phúc của mẹ Việt khi mua được sữa trợ giá cho con

Tiêu dùng 14:21

Xuất phát từ trăn trở về dinh dưỡng cho trẻ trong lúc thu nhập ngày càng khó khăn vì Covid-19, Nutifood đã mang hàng triệu hộp sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam” đến tay các bà mẹ và trẻ em Việt Nam trên toàn quốc thông qua chương trình trợ giá 40% “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con”.

“Nutifood yêu Việt Nam” cùng mẹ Việt san sẻ nỗi lo gánh nặng tài chính trong cơn bão giá

“Nutifood yêu Việt Nam” cùng mẹ Việt san sẻ nỗi lo gánh nặng tài chính trong cơn bão giá

Tiêu dùng 14:22

Covid-19 khiến rất nhiều gia đình phải đặt lại bài toán cân đối chi tiêu và đặt ưu tiên dinh dưỡng thiết yếu lên hàng đầu cho gia đình. Để giúp mọi gia đình có thể duy trì nguồn sữa dinh dưỡng cho con, Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con”, trợ giá 40% cho sữa “Nutifood Yêu Việt Nam”.

Tưng bừng mùa Lễ hội, giảm ngay 1 triệu đồng khi mua sắm qua thẻ tín dụng Nam A Bank

Tưng bừng mùa Lễ hội, giảm ngay 1 triệu đồng khi mua sắm qua thẻ tín dụng Nam A Bank

Tiêu dùng 16:15

Đón mùa Lễ hội cuối năm nhộn nhịp, Nam A Bank triển khai chương trình giảm đến 1.000.000 VND cho chủ thẻ tín dụng khi mua sắm tại Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn cùng hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn khác như: nhận gói ưu đãi đến 880,000 VND khi liên kết thẻ tại ứng dụng Grab, hoàn tiền khi chi tiêu, ăn uống… và giảm tỷ lệ thanh toán thẻ tín dụng hàng tháng.

5 cách bảo vệ tài khoản an toàn khi mua sắm trực tuyến

5 cách bảo vệ tài khoản an toàn khi mua sắm trực tuyến

VnMoney 11:24

Dùng riêng email cho việc mua sắm hay dừng việc đặt một mật khẩu chung cho tất cả tài khoản giúp gia tăng an toàn tài khoản ngân hàng

Top 5 sàn TMĐT đình đám Việt Nam gọi tên Bách hóa Xanh: 9 triệu lượt truy cập, gấp 60 lần các tên tuổi cùng ngành

Top 5 sàn TMĐT đình đám Việt Nam gọi tên Bách hóa Xanh: 9 triệu lượt truy cập, gấp 60 lần các tên tuổi cùng ngành

Tiêu dùng 21:05

Tính đến quý II-2021, Bách hóa Xanh liên tục khuấy đảo các bảng báo cáo về thị trường bán lẻ trực tuyến với số lượt truy cập “khủng”.

Shopback Việt Nam kỷ niệm một năm hoạt động

Shopback Việt Nam kỷ niệm một năm hoạt động

Nhịp sống 18:14

Chỉ sau một năm ra mắt, ShopBack đã hoàn tiền hơn 27 tỉ đồng cho người tiêu dùng Việt Nam, giúp tiết kiệm chi tiêu thiết thực khi mua sắm online với hơn 250 thương hiệu và đối tác thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Watsons, Adidas, L’Oreal Paris, Giftpop, Con Cưng, Fahasa…