Tiêu dùng
09/08/2016 18:50

Kokomi - Mì gà quay sa tế xốt hành mới

Hàng triệu lồng đèn trong mỗi thùng mì Kokomi sẽ thắp sáng niềm vui cho trẻ em trong mùa trung thu năm nay

Với niềm tin tuyệt đối vào việc cải thiện đời sống của người dân Việt Nam thông qua việc mang đến các bữa ăn nhanh, ngon và tiện lợi, phù hợp với nhu cầu ăn no, ăn ngon trước khi ăn sang của người tiêu dùng. Hiện, Kokomi đang phục vụ hơn 1 tỉ bữa ăn nhanh, ngon lành với giá phù hợp thu nhập của hàng triệu hộ gia đình Việt Nam.

Luôn luôn đổi mới

Với sứ mệnh đó, Kokomi đã, đang và sẽ nỗ lực sáng tạo để cung cấp thực phẩm, nuôi dưỡng và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân Việt Nam để họ ngày càng hạnh phúc hơn.

mì Kokomi
mì Kokomi

Đầu tháng 8, đánh dấu sự ra đời của sản phẩm mì Kokomi Gà Quay Sa Tế Xốt Hành mới, một bữa ăn ngon khó cưỡng bằng sự kết hợp giữa sợi mì dai giòn sần sật truyền thống của Kokomi và công thức gà quay “bí truyền” dựa trên sự am hiểu khẩu vị ẩm thực tinh tế của người tiêu dùng Việt Nam, đã thực sự mang đến một trải nghiệm dai ngon đậm đà hoàn toàn mới cho người tiêu dùng Việt Nam.


Trẻ em chơi cùng lồng đèn trung thu Kokomi

Trẻ em chơi cùng lồng đèn trung thu Kokomi

Được người người tin và dùng

Không gì khác ngoài niềm tin của người tiêu dùng là yếu tố để Kokomi vươn lên vị thế dẫn đầu trong phân khúc mì giá phù hợp, đó chính là lý do mà Kokomi luôn luôn quan tâm tới người tiêu dùng không chỉ từ những bữa ăn ngon lành, tiện lợi, vừa túi tiền nhất đối với họ mà còn là niềm vui mỗi ngày của họ.

Một trong những chiến dịch thường niên của Kokomi lại được tiếp nối trong năm 2016 là tặng hàng triệu lồng đèn trong mỗi thùng mì Kokomi để thắp sáng lên niềm vui của những em nhỏ trong đêm trung thu. Hãy cùng thắp sáng thêm những ước mơ và chắp cánh cho ước mơ của các em qua niềm vui mùa trung thu. Ngoài ra, Kokomi còn dành tặng 10.000 lồng đèn miễn phí đến những trẻ em ở vùng sâu, vùng xa để lan tỏa niềm vui cho các em nhỏ. Từ sự quan tâm và tình yêu đối với những khách hàng gắn bó với mình, Kokomi đã, đang và sẽ luôn cố gắng kiên định trên con đường dẫn dắt sự thay đổi để mang đến giá trị ngày một tốt hơn cho những người tiêu dùng của mình.

Kokomi có 2 hương vị được yêu thích

Kokomi là sản phẩm của Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan, thương hiệu mì được người tiêu dùng trên toàn quốc tin dùng kể từ tháng 9-2013 đến nay. Tính đến 6 tháng đầu năm 2016, Kokomi chiếm đến 32,9% thị phần giá trị trong phân khúc mì bình dân, dẫn đầu cách biệt 2 đối thủ trong cùng phân khúc theo báo cáo nghiên cứu thị trường - đo lường bán lẻ của ACNielsen.

Kokomi có 2 hương vị được yêu thích là vị Tôm Chua Cay và vị mới Gà Quay Sa Tế Xốt Hành. Trọng lượng gói 65 g với giá bán lẻ là 3.000 đồng/gói.

Lâm Thùy

Viết bình luận

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

Sản phẩm 14:37

Trên nền tảng sữa tươi sạch, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK liên tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới thể hiện rõ nét sự sáng tạo, đột phá và tính tiên phong trong công thức dinh dưỡng.