Hàng triệu người tiêu dùng hưởng ứng lời mời sum vầy của Kinh Đô

Hàng triệu người tiêu dùng hưởng ứng lời mời sum vầy của Kinh Đô

Tiêu dùng 09:48

Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, giúp hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước đón một năm mới 2024 tươi vui, gắn kết.

Taiwan Excellence tổ chức thành công sự kiện "Khám phá cuộc sống thời thượng"

Taiwan Excellence tổ chức thành công sự kiện "Khám phá cuộc sống thời thượng"

Nhịp sống 16:20

Sau 3 ngày tổ chức, từ 18 đến 20-8-2023, sự kiện "Taiwan Excellence - Khám phá cuộc sống thời thượng" đã diễn ra vô cùng thành công với hơn 6.000 lượt khách tham quan tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh (quận 10, TP HCM).

Snack Bento x Bia Saigon Chili: Cho vị giác chạm đến thăng hoa

Snack Bento x Bia Saigon Chili: Cho vị giác chạm đến thăng hoa

Tiêu dùng 09:00

Trong sự kiện âm nhạc hoành tráng The Chill Fest phiên bản Summer Adventure diễn ra ở Nha Trang vào tuần trước, Bia Saigon Chill và Bento Snack đã chính thức "sánh đôi" cùng nhau mang đến chuỗi trải nghiệm tuyệt vời cho các "chill thủ".

"Khám phá cuộc sống thời thượng" cùng Taiwan Excellence

"Khám phá cuộc sống thời thượng" cùng Taiwan Excellence

Nhịp sống 15:56

Taiwan Excellence sẽ tổ chức hoạt động tương tác trực tiếp tại Việt Nam từ ngày 18 đến 20-8-2023 tại Vạn Hạnh Mall, TP HCM với chủ đề "Khám phá cuộc sống thời thượng". Sự kiện hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều giải pháp thiết thực để xây dựng một cuộc sống tối ưu và thời thượng.

K-FRESH ZONE 2022: Cầu nối ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc

K-FRESH ZONE 2022: Cầu nối ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc

Doanh nghiệp 19:28

Tiếp nối chuỗi thành công của các sự kiện K-FRESH ZONE được tổ chức từ năm 2019, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại K&K Toàn cầu (Đơn vị chủ quản chuỗi siêu thị Hàn Quốc K-Market) và Tổng Công ty nhà nước lưu thông hàng nông thủy sản Hàn Quốc (aT) giới thiệu với người tiêu dùng Việt Nam một diện mạo mới của K-FRESH ZONE 2022.

Người tiêu dùng Việt đang tích cực tìm kiếm lối sống lành mạnh

Người tiêu dùng Việt đang tích cực tìm kiếm lối sống lành mạnh

Thị trường 17:40

(NLĐO)- Có tổng cộng 27.000 người tiêu dùng từ 27 thị trường đã tham gia cuộc khảo sát về thái độ, quan điểm và hành vi xây dựng lối sống lành mạnh và bền vững hơn.

Thương hiệu gia đình LOCK&LOCK được vinh danh Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng năm 2020

Thương hiệu gia đình LOCK&LOCK được vinh danh Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng năm 2020

Doanh nghiệp 10:17

Ngày 12-12, vượt qua hàng ngàn sản phẩm - dịch vụ đề cử, Công ty TNHH LOCK&LOCK HCM đã xuất sắc trở thành đơn vị được vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ Tin dùng 2020 do người tiêu dùng bình chọn được tổ chức bởi Tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy.

Bán lẻ nội địa: Khẩu vị mới của các nhà đầu tư Nhật Bản

Bán lẻ nội địa: Khẩu vị mới của các nhà đầu tư Nhật Bản

Thị trường 12:30

Quy mô thị trường hơn 60 tỉ USD của ngành bán lẻ nước ta và tốc độ tăng trưởng hai con số mỗi năm tiếp tục "đốt nóng" nhiệt huyết của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

BRG mở thêm 6 minimart Hapro Food mới ở Hà Nội

BRG mở thêm 6 minimart Hapro Food mới ở Hà Nội

Thị trường 20:08

Với tiêu chí coi sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi của những cam kết, BRGMart đã dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng Thủ đô

Lợi nhuận sau thuế Masan đạt mức kỷ lục

Lợi nhuận sau thuế Masan đạt mức kỷ lục

Thị trường 15:30

Năm 2019, Masan kỳ vọng đà tăng trưởng sẽ tiếp tục mạnh ở tất cả các mảng kinh doanh, với doanh thu thuần ước tính tăng 18-30% và lợi nhuận thuần sau thuế phân bổ cho cổ đông công ty tăng 44-58%.

Masan Consumer tiếp tục trên đà đạt mục tiêu tăng trưởng

Masan Consumer tiếp tục trên đà đạt mục tiêu tăng trưởng

Thị trường 14:40

Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) vừa công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2018 với tăng trưởng doanh thu trên 25% và lợi nhuận thuần 50% trong năm 2018.

220 triệu đồng/chùm nho: Vì sao người Nhật làm được?

220 triệu đồng/chùm nho: Vì sao người Nhật làm được?

Thị trường 11:14

Hầu hết sản phẩm hoa quả của Nhật Bản được bán tại Việt Nam có giá trị gấp nhiều lần so với sản phẩm nội địa.