Con số kỷ lục trên được tạo ra trong ngày lễ hội mua sắm trực tuyến Shopee Super Sale 11-11.
Mang tới các khuyến mại hấp dẫn từ hơn 120.000 chủ gian hàng và thương hiệu trên toàn khu vực, chỉ trong 24 giờ đầu tiên, đã có hơn 13 triệu lượt trao đổi giữa người mua và người bán hàng thông qua hình thức chat trên Shopee tương đương với 9.000 lượt trao đổi mỗi giây. Đáng nói hơn, 92% lượng giao dịch đều được thực hiện thông qua điện thoại di động.
Các chủ gian hàng tham gia Shopee Super Sale đã đạt được kết quả ngoài mong đợi với lượng gia tăng đơn hàng lên tới 6.500 lần so với ngày thường.
Ở Việt Nam, trong 3 ngày đầu tiên của Shopee Super Sale, từ ngày 9 đến 11-11, cũng ghi nhận được rất nhiều con số thú vị. Đó là Shopee Super Sale thu hút hơn 30.000 nhà bán hàng cùng tham gia lễ hội mua sắm; hơn 2 triệu lượt trao đổi giữa người mua và người bán Việt Nam diễn ra trên Shopee. Ba ngành hàng được quan tâm nhất là chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp; thời trang; đồ mẹ và bé. Unilever, Senka, Huggies là những thương hiệu được ưa chuộng trên Shopee trong 3 ngày mua sắm.
Trong 3 ngày lệ hội mua sắm trực tuyến đầu tiên, Giaohangtietkiem.vn đã ghi nhận một sản lượng ấn tượng đến từ Shopee - tăng gần 3 lần so với ngày thường.
Ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam, cho rằng những gì đạt chỉ sau 3 ngày đầu tiên của lễ hội mua sắm Shopee Super Sale là rất tuyệt vời. "Tại riêng Việt Nam, so với năm 2016, số lượng đơn hàng tăng gấp hơn 7 lần, 90% trong số đó đến từ nền tảng di động.
Để biết thêm thông tin chi tiết về lễ hội mua sắm Shopee Super Sale, vui lòng truy cập: http://Shopee.vn.
Viết bình luận