Tiêu dùng
21/11/2017 16:56

Ấn tượng Shopee Super Sale: 2,5 triệu đơn hàng cho 24 giờ đầu tiên

Lễ hội mua sắm trực tuyến Shopee Super Sale kéo dài suốt 1 tháng trên toàn khu vực Đông Nam Á và Đài Loan (Trung Quốc) trên nền tảng TMĐT Shopee đã ghi nhận kỷ lục mới với con số ấn tượng hơn 2,5 triệu đơn hàng được thực hiện chỉ trong 24 giờ, cùng 7 triệu sản phẩm được bán ra, tăng 4,5 lần sự kiện năm 2016.

Con số kỷ lục trên được tạo ra trong ngày lễ hội mua sắm trực tuyến Shopee Super Sale 11-11.

Mang tới các khuyến mại hấp dẫn từ hơn 120.000 chủ gian hàng và thương hiệu trên toàn khu vực, chỉ trong 24 giờ đầu tiên, đã có hơn 13 triệu lượt trao đổi giữa người mua và người bán hàng thông qua hình thức chat trên Shopee tương đương với 9.000 lượt trao đổi mỗi giây. Đáng nói hơn, 92% lượng giao dịch đều được thực hiện thông qua điện thoại di động.

Các chủ gian hàng tham gia Shopee Super Sale đã đạt được kết quả ngoài mong đợi với lượng gia tăng đơn hàng lên tới 6.500 lần so với ngày thường.

Ấn tượng Shopee Super Sale: 2,5 triệu đơn hàng cho 24 giờ đầu tiên - Ảnh 1.

Ở Việt Nam, trong 3 ngày đầu tiên của Shopee Super Sale, từ ngày 9 đến 11-11, cũng ghi nhận được rất nhiều con số thú vị. Đó là Shopee Super Sale thu hút hơn 30.000 nhà bán hàng cùng tham gia lễ hội mua sắm; hơn 2 triệu lượt trao đổi giữa người mua và người bán Việt Nam diễn ra trên Shopee. Ba ngành hàng được quan tâm nhất là chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp; thời trang; đồ mẹ và bé. Unilever, Senka, Huggies là những thương hiệu được ưa chuộng trên Shopee trong 3 ngày mua sắm.

Trong 3 ngày lệ hội mua sắm trực tuyến đầu tiên, Giaohangtietkiem.vn đã ghi nhận một sản lượng ấn tượng đến từ Shopee - tăng gần 3 lần so với ngày thường.

Ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam, cho rằng những gì đạt chỉ sau 3 ngày đầu tiên của lễ hội mua sắm Shopee Super Sale là rất tuyệt vời. "Tại riêng Việt Nam, so với năm 2016, số lượng đơn hàng tăng gấp hơn 7 lần, 90% trong số đó đến từ nền tảng di động.

Để biết thêm thông tin chi tiết về lễ hội mua sắm Shopee Super Sale, vui lòng truy cập: http://Shopee.vn.


H Long

Viết bình luận

Công đoàn Công ty VWS tri ân người lao động

Công đoàn Công ty VWS tri ân người lao động

Doanh nghiệp 09:53

Dưới cái nắng gay gắt của tháng 4 và tháng 5, những công nhân đang làm việ tại Khu Liên hợp xử lý chất thải Đa Phước vẫn thấy mát lòng bởi những hành động quan tâm nhỏ nhất từ Công đoàn Công ty VWS

Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp

Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp

Ngân hàng 09:16

Không chỉ được tiếp cận các giải pháp tài chính đẳng cấp toàn cầu, khách hàng cao cấp tại Việt Nam còn có nhiều cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp xứng tầm theo chuẩn mực quốc tế.

Fucoidan Umi No Shizuku 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng

Fucoidan Umi No Shizuku 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng

Doanh nghiệp 08:00

Fucoidan UMI NO SHIZUKU là sản phẩm được làm từ những thành phần tự nhiên, chất Fucoidan được chiết xuất từ tảo biển Mozuku, Mekabu và chiết xuất của sợi nấm Agaricus, vua của các loại nấm trên đất liền

Everon ra mắt bộ sưu tập “Chân trời mới”

Everon ra mắt bộ sưu tập “Chân trời mới”

Sản phẩm 07:13

Bộ sưu tập “Chân trời mới” với 7 mẫu chăn ga gối đánh dấu bước đầu trong quá trình đổi mới sản phẩm cốt lõi của thương hiệu

Coca-Cola Việt Nam phối hợp hỗ trợ người thu gom rác thải phi chính thức ở Đà Nẵng

Coca-Cola Việt Nam phối hợp hỗ trợ người thu gom rác thải phi chính thức ở Đà Nẵng

Nhịp sống 07:13

Mạng lưới người thu gom, một sáng kiến phi lợi nhuận do doanh nghiệp xã hội ReForm Plastic thực hiện nhằm cải thiện cuộc sống của những người thu gom rác thải phi chính thức tại Thành phố Đà Nẵng.

“Bắt bệnh” thị trường BĐS: Lộ diện 4 “điểm đau” và “3 mất” của người mua nhà

“Bắt bệnh” thị trường BĐS: Lộ diện 4 “điểm đau” và “3 mất” của người mua nhà

Cơ hội an cư 23:12

Theo các chuyên gia, nếu không tìm đến đúng chủ đầu tư hay đại lý uy tín, người mua nhà có thể gặp rủi ro trong quá trình tìm hiểu thông tin để mua nhà.

Hiến máu là nét đẹp văn hóa vì cộng đồng của THACO

Hiến máu là nét đẹp văn hóa vì cộng đồng của THACO

Nhịp sống 17:18

Ngày 7-5-2024, THACO phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP. Thủ Đức, TP HCM tổ chức chương trình “Hiến máu tình nguyện lần thứ 17” cho hơn 200 CBNV đang làm việc tại Văn phòng THACO TP HCM. Chương trình đã tiếp nhận 280 đơn vị máu.