Thị trường
22/08/2023 17:30

Saigon Co.op tổ chức tháng Tôn vinh hàng Việt lớn nhất trong năm

(NLĐO)- Từ ngày 24-8 đến 13-9, đồng loạt 800 điểm bán của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Finelife, Cheers… chính thức bước vào tháng tôn vinh và khuyến mãi hàng Việt với tên gọi "Ngôi sao hàng Việt".

Kéo dài trong 21 ngày, "Ngôi sao hàng Việt" bao gồm 21 chương trình giảm giá trực tiếp đến 50% cho 21.000 sản phẩm hàng Việt tại 800 điểm bán trên toàn quốc, giảm giá đậm vào những ngày cuối tuần, mua càng nhiều ưu đãi càng lớn, mua 1 tặng 1…

Điểm mới của năm nay là Saigon Co.op tổ chức hàng loạt những hoạt động ủng hộ hàng Việt từ trực tiếp đến không gian mạng: phát hành video ca nhạc "Việt Nam ơi" trên các nền tảng trực tuyến qua đó giới thiệu các danh lam thắng cảnh của đất nước (công chiếu vào ngày 24/8/2023 – ngày bắt đầu chương trình); bình chọn hàng Việt rinh vàng thiệt tại ứng dụng mua sắm trên các thiết bị di động (Cooponline); diễu hành ủng hộ hàng Việt tại các tỉnh thành trên toàn quốc; bán hàng lưu động giới thiệu hàng Việt đến vùng sâu vùng xa; tham gia hội chợ triển lãm "Tôn vinh hàng Việt năm 2023" với chủ đề "Hàng Việt hướng ra thế giới" … 

Saigon Co.op tổ chức tháng Tôn vinh hàng Việt lớn nhất trong năm - Ảnh 1.

Co.opmart Huế thực hiện bán hàng lưu động giới thiệu hàng Việt đến vùng sâu vùng xa

Ông Nguyễn Ngọc Thắng – Giám đốc khối vận hành hoạt động Co.opmart, chia sẻ trong tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn như hiện nay, Saigon Co.op nỗ lực kết hợp cùng các đối tác kinh doanh, cùng chia sẻ lợi nhuận để lấy kinh phí tổ chức chương trình Ngôi sao hàng Việt. 

"Thông qua chương trình khuyến mãi, Saigon Co.op mong muốn người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và mua được những sản phẩm Việt chất lượng tốt, vừa túi tiền; từ đó tạo động lực lớn để thúc đẩy lưu thông hàng hóa trong nước" - ông Thắng nói.


"Tự hào hàng Việt" là chương trình ủng hộ hàng Việt độc quyền của Saigon Co.op, đồng hành cùng quá trình hình thành và phát triển của Co.opmart – hệ thống siêu thị thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam (do tổ chức kỷ lục VietKings xác nhận). Chương trình được đổi mới liên tục với quy mô và chất lượng không ngừng tăng theo từng năm tổ chức. Đến nay, chương trình quy mô nhất dành riêng cho hàng Việt này của Saigon Co.op đã có hành trình 26 năm chinh phục người tiêu dùng trong nước và từng bước đưa hàng Việt xuất ngoại, là hoạt động thiết thực của đơn vị nhằm ủng hộ cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Saigon Co.op tổ chức tháng Tôn vinh hàng Việt lớn nhất trong năm - Ảnh 3.

Khách hàng mua sắm tại Co.opmart

 Các hoạt động trong chương trình Ngôi sao hàng Việt gồm: 

 1.       Giảm giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống: "Bữa ngon triệu gia đình Việt","Flash sale cuối tuần – Mua ngay kẻo lỡ" luân phiên giảm giá từ 15% - 40%.

2.       Giảm giá các mặt hàng thực phẩm công nghệ: "Bữa ngon triệu gia đình Việt", "Dinh dưỡng vàng – Triệu deal ngọt lành", "Mua nhiều ưu đãi lớn", "Siêu ưu đãi – Deal khủng cuối tuần" giảm giá hơn 65%. 

3.       Giảm giá các mặt hàng đồ dùng gia đình: "Đón lễ lớn – Triệu deal trợ giá", "Tin dùng hàng Việt – Đồng giá ưu đãi" giảm mạnh từ 25% đến 49%. 

4.       Giảm giá các mặt hàng hoá mỹ phẩm: "Lễ hội giặt xả - Size lớn giá hời", "Giá sốc giảm tận gốc", "Mua nhiều đãi lớn", "Combo xịn sò – Nhà sạch thơm tho" giảm giá đến 37% cùng quà tặng kèm hấp dẫn.

5.       Giảm giá các mặt hàng may mặc: "Tân trang nếp nhà – Sale ½ giá", "Tin dùng hàng Việt – Đồng giá ưu đãi" giảm giá lên đến 50%. 

6.       Chương trình khuyến mãi Trung thu: "Tiệc trăng vàng – Deal rộn ràng" và "Lung linh trăng vàng – Quà tặng vui bé" chiết khấu lên 16% đến sản phẩm bánh trung thu của các thương hiệu Đại Phát, Kinh Đô.

7.       Chương trình "Săn sao vàng – Nhận phiếu mua hàng".

8.       Chương trình "Deal hot – Đặc quyền thành viên" dành cho khách hàng thành viên các cấp độ với cấp độ thẻ càng cao giảm giá càng nhiều. 

9.       Chương trình tặng điểm thưởng cho khách hàng thành viên.

10.   Chương trình "Mua sắm hàng Việt – Rinh quà về nhà". 

11.   Trang Mua sắm trực tuyến: https://cooponline.vn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn gồm "QR code quyền năng – Vote sao hàng Việt – Rinh vàng thiệt", "Tuần hàng nhãn riêng", "Ưu đãi mùa Vu Lan", "Flash sale", "Mini game Bắt deal", "Đường đua hàng Việt" với hàng ngàn sản phẩm giảm giá hấp dẫn.

    12.   Buffet chay áp dụng các ngày 29-8, 30-8, 31-8 với 30 món ăn phong phú chuẩn vị chay thanh đạm, thuần khiết với giá vé chỉ từ 49.000 đ/người tại gần 128 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc.

13.   Chương trình Tích tem đổi quà 2023.

14.   Chương trình "Shopping Season 2023 – Thoả sức mua – Đua sức sắm" giảm giá sâu lên đến 67%. 

P. An

Viết bình luận

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

Doanh nghiệp 21:43

Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Điểm đến hấp dẫn 18:38

Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Toàn cầu 8-6, Four Seasons The Nam Hải (Hội An) thiết kế và giới thiệu chuỗi hoạt động chăm sóc sức khoẻ tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái Đất theo chủ đề #MagentaNature.

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Nhịp sống 17:00

Boehringer Ingelheim vừa thực hiện chuỗi hoạt động vì cộng đồng với chủ đề “Leading the Way” (Tiên phong kiến tạo giá trị tích cực) với sự tham gia của hơn 360 nhân viên công ty tại Hà Nội và TP HCM.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

Hoạt động cộng đồng 13:44

Sự kiện thu hút gần 1.000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động.

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Doanh nghiệp 13:30

Tại Techlade.vn những gì gọi là công nghệ đều được đăng tải và đối tượng mà Techlade hướng tới là tất cả những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về công nghệ số.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Hoạt động cộng đồng 12:00

(NLĐO) - Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Thông điệp “Bứt phá không giới hạn” được Eximbank lan tỏa suốt mùa giải và đã có nhiều màn “bứt phá” ấn tượng từ các vận động viên (VĐV).

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Sản phẩm 10:00

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.