Thị trường
01/07/2023 16:41

Saigon Co.op tổ chức tuần lễ quảng bá nông sản hàng OCOP mừng quốc tế hợp tác xã

(NLĐO)- Chào mừng Quốc tế Hợp tác xã 1-7, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trên toàn quốc.

Ngày 30-6, trong khuôn khổ lễ công bố và trao quyết định công nhận sản phẩm OCOP (mỗi xã một sản phẩm) trên địa bàn TP HCM năm 2022 do UBND TP HCM tổ chức, ông Trần Lâm Hồng - Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op đã ký kết biên bản ghi nhớ với các doanh nghiệp, hợp tác xã  hỗ trợ tiêu thụ các sản phẩm OCOP. 

Theo đó, 7 doanh nghiệp, hợp tác xã tại TP HCM sản xuất các mặt hàng: mắm và khô các loại, rau sạch theo tiêu chuẩn VietGAP... sẽ được tạo điều kiện tối đa để kinh doanh tại các hệ thống phân phối của Saigon Co.op. Trong thời gian qua, Saigon Co.op đã tích cực chủ động kết nối với các tỉnh thành trên toàn quốc nhằm tạo nên các chuỗi giá trị liên kết sản xuất, phân phối, tiêu dùng bền vững, hiệu quả.

Saigon Co.op tổ chức tuần lễ quảng bá nông sản hàng OCOP mừng quốc tế hợp tác xã - Ảnh 1.

ông Trần Lâm Hồng, Phó Tổng giám đốc Saigon Co.op (bìa trái) ký kết hợp tác tiêu thụ sản phẩm OCOP TP HCM

Tuần hàng quảng bá nông sản hàng OCOP áp dụng đồng loạt tại gần 130 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đến hến 12-7. Chương trình mang đến mức giá ưu đãi siêu tốt cho các mặt hàng với mức giảm 15%-20% cho các sản phẩm nông sản OCOP như: cà chua, dứa MD2, gạo ST24, mật dừa, yến sào, bột diếp cá, hạt điều, táo hồng Phan Rang, nho xanh Ba Mọi, nhãn xuồng Vĩnh Long, thanh long, bầu, bí, bưởi da xanh, chôm chôm giống Thái, miến dong, nước màu dừa, nước mắm, bộ rau má, mật ong…

Saigon Co.op tổ chức tuần lễ quảng bá nông sản hàng OCOP mừng quốc tế hợp tác xã - Ảnh 2.

Nhiều sản phẩm nông sản hàng OCOP đang được Co.opmart bán giảm giá 15%-20%

Mừng Quốc tế Hợp tác xã – Deal hot đặc quyền thành viên ưu đãi giá hời cho khách hàng thành viên các cấp độ Đồng/Bạc/Vàng/Bạch Kim với tiêu chí cấp độ thẻ càng cao giảm càng nhiều cho các sản phẩm công nghệ, hoá phẩm, đồ dùng và may mặc với mức giả chỉ từ 6.000 đồng đến 1.790.000 đồng/sản phẩm áp dụng từ nay đến 12/7 gồm: nước màu đường, rong nho tươi, nước mắm lú, mật ong rừng sữa chua, hạt điều lụa, gạo lứt đen, miến dong, bột rau má, chảo không dính, chảo inox 304, bánh đậu xanh,nước giặt, nước xả, nước xả, nước rửa chén, bộ chăn drap, khăn tắm cotton, áo sơ mi, quần tây, tủ giầy…

Saigon Co.op phối hợp Hội chữ Thập đỏ TP HCM triển khai chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề "Ngày Hội hiến máu – cùng Saigon Co.op chia sẻ giọt hồng" và đã thu về được hơn 100 đơn vị máu. Chương trình hiến máu tình nguyện với mong muốn lan tỏa yêu thương, sẻ chia tinh thần nhân văn của HTX: "mỗi người vì một người, một người vì mỗi người". 


P. An

Viết bình luận

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

Doanh nghiệp 21:43

Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Điểm đến hấp dẫn 18:38

Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Toàn cầu 8-6, Four Seasons The Nam Hải (Hội An) thiết kế và giới thiệu chuỗi hoạt động chăm sóc sức khoẻ tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái Đất theo chủ đề #MagentaNature.

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Nhịp sống 17:00

Boehringer Ingelheim vừa thực hiện chuỗi hoạt động vì cộng đồng với chủ đề “Leading the Way” (Tiên phong kiến tạo giá trị tích cực) với sự tham gia của hơn 360 nhân viên công ty tại Hà Nội và TP HCM.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

Hoạt động cộng đồng 13:44

Sự kiện thu hút gần 1.000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động.

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Doanh nghiệp 13:30

Tại Techlade.vn những gì gọi là công nghệ đều được đăng tải và đối tượng mà Techlade hướng tới là tất cả những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về công nghệ số.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Hoạt động cộng đồng 12:00

(NLĐO) - Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Thông điệp “Bứt phá không giới hạn” được Eximbank lan tỏa suốt mùa giải và đã có nhiều màn “bứt phá” ấn tượng từ các vận động viên (VĐV).

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Sản phẩm 10:00

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.