Sản phẩm
20/02/2024 15:32

Shinhan Life Việt Nam chính thức ra mắt kênh phân phối bảo hiểm mới

Shinhan Life Việt Nam vừa giới thiệu Kênh đại lý bảo hiểm cá nhân - Kênh FC, thể hiện quyết tâm mạnh mẽ trong việc thực hiện chiến lược tăng trưởng bền vững và lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Văn phòng kinh doanh kênh FC tọa lạc tại địa chỉ CII Tower, 152 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Đây là không gian làm việc chuyên nghiệp dành cho đội ngũ đại lý bảo hiểm cá nhân, đồng thời cũng là Trung tâm dịch vụ khách hàng, trực tiếp phục vụ các khách hàng đến từ khu vực miền Nam.

Shinhan Life Việt Nam chính thức ra mắt kênh phân phối bảo hiểm mới- Ảnh 1.

Đại diện Shinhan Life Việt Nam nhận cờ tiếp thêm sức mạnh và tinh thần từ Shinhan Life Hàn Quốc

Từ khi tham gia thị trường bảo hiểm Việt Nam, Shinhan Life luôn nỗ lực tạo ra sự khác biệt để xây dựng vị thế trên thị trường. Ba điểm khác biệt tập trung ở danh mục sản phẩm bảo hiểm, mô hình hoạt động và kênh phân phối.

Trong tương lai gần, Shinhan Life kỳ vọng, với chiến lược đẩy mạnh kênh FC bên cạnh những kênh phân phối sản phẩm hiện tại, công ty sẽ nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho ứng viên, và mang đến những giải pháp bảo vệ tốt nhất cho khách hàng, đóng góp chung cho sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam.

P. An

Viết bình luận

Những cách tân của bình thủy cao cấp Duy Tân

Những cách tân của bình thủy cao cấp Duy Tân

Tiêu dùng 15:34

Không chỉ có diện mạo mới từ thiết kế, màu sắc tươi trẻ, bình thủy Duy Tân còn được cải tiến khóa gạt nước với nhiều tính năng an toàn và tiện lợi cho người dùng.

Dalatmilk: Sữa tươi pha chế hàng đầu dành cho barista

Dalatmilk: Sữa tươi pha chế hàng đầu dành cho barista

Sản phẩm 13:39

Nhà vô địch cuộc thi pha chế Vietnam National Barista Championship (VNBC) 2023 chia sẻ về hành trình làm nên những đồ uống hoàn hảo cùng nguyên liệu sữa tươi sạch.

Bơm mạnh khuyến mãi, Co.opmart thắng lớn dịp lễ 30-4 và 1-5

Bơm mạnh khuyến mãi, Co.opmart thắng lớn dịp lễ 30-4 và 1-5

Tiêu dùng 10:21

Kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày vừa qua, các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food…) ghi nhận lượng khách tăng khoảng 20% so với ngày thường, đặc biệt giá trị giỏ hàng tăng khoảng 40%.

Giá trị dinh dưỡng vượt trội từ yến sào Khánh Hòa

Giá trị dinh dưỡng vượt trội từ yến sào Khánh Hòa

Tiêu dùng 08:40

Với nguồn dưỡng chất thiên nhiên quý giá và hương vị đặc trưng, tổ yến Khánh Hòa mang lại giá trị bổ dưỡng cho người tiêu dùng. Đặc biệt, yến huyết rất giàu axit amin, các loại vitamin và khoáng chất.

Bắc Trà My - vùng cao sơn ngọc quế

Bắc Trà My - vùng cao sơn ngọc quế

Tiêu dùng 14:56

Trà My - vùng đất huyền thoại, được mệnh danh "cao sơn ngọc quế" - gắn liền với bản sắc văn hóa độc đáo của đồng bào các dân tộc Kinh, Ca Dong, Co, M'Nông, Xơ Đăng

Phá vỡ định kiến xe máy điện, tham vọng của start-up Việt có thành hiện thực?

Phá vỡ định kiến xe máy điện, tham vọng của start-up Việt có thành hiện thực?

Tiêu dùng 14:54

Tham vọng xanh hóa giao thông Việt, start-up Dat Bike đang có những bước đi được cho là bứt phá khỏi những thành kiến về khả năng công nghệ, thiết kế hay chất lượng xe made in Vietnam

Heineken 0.0 tiếp tục nhân rộng mô hình “Trạm không độ”

Heineken 0.0 tiếp tục nhân rộng mô hình “Trạm không độ”

Tiêu dùng 10:12

Heineken 0.0 mang đến hoạt động “Trạm không độ” thuộc chương trình “Ken 0 độ - Cầm lái 0 lo” nhằm thúc đẩy văn hóa “Uống có trách nhiệm” trong dịp lễ năm nay.