Du lịch
11/08/2017 10:30

4 du khách Trung Quốc selfie trên đỉnh tòa nhà 450 m

Nhóm nam du khách Trung Quốc muốn tìm cảm giác mạnh nên đã trèo lên đỉnh tòa nhà cao nhất Nam Kinh để chụp ảnh "tự sướng".



Nhóm du khách đến từ Trùng Khánh đã lén lút trèo lên nóc tòa nhà 89 tầng Zifeng cao nhất Nam Kinh. Họ ngồi ở các cạnh của đỉnh tòa nhà rộng khoảng 2m vuông và chụp ảnh selfie, SCMP đưa tin ngày 8-8.

4 du khách Trung Quốc selfie trên đỉnh tòa nhà 450 m - Ảnh 1.

Hành động trèo lên nóc nhà cao nhất Nam Kinh chụp ảnh của 4 du khách trẻ bị cộng đồng chỉ trích mạnh mẽ. Ảnh: SCMP.

Tong Hu, một thành viên trong nhóm, cho biết anh đã thực hiện những pha mạo hiểm tương tự ở tất cả tòa nhà chọc trời ở Trùng Khánh. Những thành viên trong nhóm lên nóc nhà không bao giờ sử dụng các biện pháp bảo hộ vì họ đã quen với loại trải nghiệm này.

Tong cũng cho hay lần này anh đã may mắn vì không bị bảo vệ phát hiện. Tại tòa nhà này, bảo vệ thường không cho ai trèo lên nóc vì lo ngại họ sẽ tự tử. Nói về trường hợp 4 thanh niên trẻ này, các bảo vệ cho biết không hiểu những chàng trai đã leo lên bằng cách nào khi cổng vào luôn đóng.

4 du khách Trung Quốc selfie trên đỉnh tòa nhà 450 m - Ảnh 2.

Cảnh sát Nam Kinh khẳng định hành động trèo lên nóc nhà mà không được sự cho phép có thể bị buộc tội gây rối trật tự công cộng. Ảnh: SCMP.

Hình ảnh các thanh niên chụp ảnh trên tòa nhà cao nhất Nam Kinh không nhận được nhiều sự khen ngợi, thán phục. Phần lớn mọi người để lại bình luận chỉ trích nhóm du khách trẻ này vì đùa giỡn với mạnh sống.

Theo Minh Phương (VNE)
từ khóa :

Viết bình luận

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

Sản phẩm 14:37

Trên nền tảng sữa tươi sạch, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK liên tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới thể hiện rõ nét sự sáng tạo, đột phá và tính tiên phong trong công thức dinh dưỡng.