VnMoney 10/09/2019 16:55

Nam A Bank liên tiếp được vinh danh nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Vừa qua, Nam A Bank đã được vinh danh "Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019". Đây là lần thứ 3 ngân hàng nhận giải thưởng uy tín này do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng. Qua đó, một lần nữa khẳng định vị thế và thương hiệu Nam A Bank trên thị trường tài chính.

Đây cũng là thành tích đáng ghi nhận trước thềm kỷ niệm 27 năm thành lập Ngân hàng (21.10.1992 - 21.10.2019).

"Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam" là chương trình bình chọn quy mô toàn quốc nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có chất lượng hoạt động hiệu quả và thương hiệu uy tín. Để đạt được giải thưởng này, Nam A Bank đã đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe do Ban tổ chức đề ra. Nổi bật trong đó, Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) đánh giá cao Ngân hàng về việc xây dựng thương hiệu thông qua chiến lược phát triển quy mô mạng lưới mạnh mẽ trên toàn quốc, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, liên tục nhận được sự tín nhiệm của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

Nam A Bank liên tiếp được vinh danh nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Hữu Thắng - Đại diện Nam A Bank - nhận giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019"

Thương hiệu Nam A Bank còn gắn liền với các hoạt động thiện nguyện, thể hiện trách nhiệm xã hội của ngân hàng luôn bên cạnh công tác kinh doanh. Trong chặng đường vừa qua, Nam A Bank đã lan tỏa giá trị nhân ái đến cộng đồng bằng nhiều chương trình ý nghĩa như hành trình trao học bổng "Nâng bước đến trường - Thắp sáng tương lai", tuyên truyền bảo vệ môi trường trong chiến dịch "Mùa hè xanh", đồng hành cùng các chương trình truyền hình thực tế "Điều ước thứ 7", "Tiếp sức hồi sinh"…

"Ngoài nhận được sự tin yêu của khách hàng, Nam A Bank còn liên tục được các tổ chức trong và ngoài nước đánh giá cao thông qua những thành tích đáng ghi nhận và trao tặng những giải thưởng uy tín. Điều này đã minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của toàn đội ngũ trong việc xây dựng, nâng tầm thương hiệu. Đây cũng là động lực để ngân hàng tiếp tục vươn lên trong hành trình kiến tạo giá trị cho khách hàng, cổ đông và cộng đồng hướng đến phát triển bền vững, hiệu quả" - đại diện Nam A Bank cho biết.

Dương Bình
từ khóa :

Viết bình luận

MB: Tiến nhanh, tiến chắc trên hành trình chuyển đổi số
1 giờ trước 548 1k
Cuối tháng 7 vừa qua, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) ra mắt nền tảng số dành cho doanh nghiệp - MB App Business & eMB new, đánh dấu cột mốc mới trên hành trình tiến tới mục tiêu trở thành "Ngân hàng thuận tiện nhất" vào năm 2021.
Đăng ký Agribank E-Mobile Banking trúng quà cực sang
5 giờ trước 548 1k
Từ ngày 16-9-2019 đến hết ngày 17-11-2019, khách hàng đăng ký mới sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking sẽ có cơ hội tham gia chương trình khuyến mại: “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking trúng quà cực sang” có cơ hội trúng xe máy SH cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.
Vietbank vận hành Core banking mới
8 giờ trước 548 1k
(NLĐO) - Sau hai năm hợp tác với Finastra - một trong những công ty hàng đầu thế giới về công nghệ, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) đã hoàn tất và chính thức vận hành hệ thống Core banking mới hôm 16-9.
Hàng ngàn sinh viên được trang bị kỹ năng quản lý tài chính từ Home Credit
23/9/2019 548 1k
Các tân sinh viên được hướng dẫn cụ thể cách lên kế hoạch và phân bổ ngân sách hợp lý cho từng tháng, nhận biết rủi ro từ các hình thức tín dụng đen, học cách xây dựng thói quen chi tiêu hợp lý…
Ngân hàng Việt mở rộng mạng lưới ra nước ngoài

Ngân hàng Việt mở rộng mạng lưới ra nước ngoài

(NLĐO) – Các ngân hàng thương mại không ngừng mở rộng mạng lưới chi nhánh, ngân hàng con tại nước ngoài.