Đây cũng là thành tích đáng ghi nhận trước thềm kỷ niệm 27 năm thành lập Ngân hàng (21.10.1992 - 21.10.2019).
"Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam" là chương trình bình chọn quy mô toàn quốc nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có chất lượng hoạt động hiệu quả và thương hiệu uy tín. Để đạt được giải thưởng này, Nam A Bank đã đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe do Ban tổ chức đề ra. Nổi bật trong đó, Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) đánh giá cao Ngân hàng về việc xây dựng thương hiệu thông qua chiến lược phát triển quy mô mạng lưới mạnh mẽ trên toàn quốc, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, liên tục nhận được sự tín nhiệm của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.
Ông Nguyễn Hữu Thắng - Đại diện Nam A Bank - nhận giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019"
Thương hiệu Nam A Bank còn gắn liền với các hoạt động thiện nguyện, thể hiện trách nhiệm xã hội của ngân hàng luôn bên cạnh công tác kinh doanh. Trong chặng đường vừa qua, Nam A Bank đã lan tỏa giá trị nhân ái đến cộng đồng bằng nhiều chương trình ý nghĩa như hành trình trao học bổng "Nâng bước đến trường - Thắp sáng tương lai", tuyên truyền bảo vệ môi trường trong chiến dịch "Mùa hè xanh", đồng hành cùng các chương trình truyền hình thực tế "Điều ước thứ 7", "Tiếp sức hồi sinh"…
"Ngoài nhận được sự tin yêu của khách hàng, Nam A Bank còn liên tục được các tổ chức trong và ngoài nước đánh giá cao thông qua những thành tích đáng ghi nhận và trao tặng những giải thưởng uy tín. Điều này đã minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của toàn đội ngũ trong việc xây dựng, nâng tầm thương hiệu. Đây cũng là động lực để ngân hàng tiếp tục vươn lên trong hành trình kiến tạo giá trị cho khách hàng, cổ đông và cộng đồng hướng đến phát triển bền vững, hiệu quả" - đại diện Nam A Bank cho biết.
Viết bình luận