Trong 2 tuần diễn ra chương trình, mỗi ngày METRO sẽ mở một container trong bãi xe hơi tại mỗi trung tâm và bán sản phẩm với mức giá sỉ giảm đến 49%. Sản phẩm tập trung vào các mặt hàng thực phẩm thiết yếu như gạo, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt… và nhiều mặt hàng tiêu dùng phổ biến khác.
Bên cạnh đó, METRO cũng khởi động “Tuần lễ tạp hóa” từ ngày 20-11 đến 27-11 tại 11 trung tâm METRO cho đối tượng khách hàng kinh doanh tạp hóa đến mua sắm trực tiếp tại các trung tâm. Theo đó, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1 triệu - 10 triệu đồng, khách hàng có cơ hội nhận “Ưu đãi nhân 3”. Ngoài cơ hội mua 350 mặt hàng bán chạy nhất tại các cửa hàng tạp hóa hiện nay với giá khuyến mãi lên tới 49%, khách hàng còn nhận thêm các phần quà tặng và rút thăm trúng thưởng TV Samsung vào cuối chương trình.
Chương trình “Tuần lễ tạp hóa” được thiết kế với chính sách mua nhiều lợi nhiều, là một hoạt động nằm trong loạt chương trình hỗ trợ phát triển kinh doanh cho khách hàng kinh doanh độc lập.
Viết bình luận