VnMoney
20/09/2019 17:30

Bất động sản vùng ven: Nhà đầu tư thắng đậm

In bài viết

Trong khi thị trường các đô thị loại 1 như Hà Nội, Hạ Long, Hải Phòng đã dần cạn kiệt nguồn cung nhà phố, nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng chuyển hướng về vùng ven và "thắng đậm".

Bất động sản vùng ven: Nhà đầu tư thắng đậm - Ảnh 1.

TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) đang là địa phương thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư bất động sản. Cơ sở hạ tầng, tiềm năng du lịch và sự tăng trưởng kinh tế vượt bậc đang tạo đà cho thị trường địa ốc nơi đây bứt tốc. Bất động sản (BĐS) Cẩm Phả được hưởng lợi rất lớn từ lợi thế thiên nhiên ưu đãi, các vịnh, bãi biển hoang sơ, các địa điểm du lịch tâm linh...

Hiện tại, Quảng Ninh đã và đầu tư xây dựng hàng loạt cơ sở hạ tầng giao thông tại Cẩm Phả. Mới đây nhất là dự án xây dựng đường bao biển có tổng mức đầu tư gần 1.400 tỉ đồng, nối hai thành phố lớn của tỉnh này là Hạ Long và Cẩm Phả. Theo ghi nhận, Cẩm Phả đang là lựa chọn của nhiều NĐT. Trong đó, loại hình shophouse đang thu hút nhà đầu tư nhiều nhất.

Nổi bật, Golden Mark Shophouse Cẩm Phả đang được xem là "gà đẻ trứng vàng" cho nhà đầu tư (NĐT). Dự án có vị trí đẹp ngay trung tâm thành phố, cạnh Vincom Plaza Cẩm Phả, hứa hẹn sẽ đón nhận lượng khách khổng lồ từ nguồn khách du lịch và dân cư tại địa phương. Dự án có tính thanh khoản cao và mức độ gia tăng giá theo hạ tầng khu vực rất lớn.

Chưa kể, Golden Mark Shophouse Cẩm Phả còn được cấp quyền sở hữu lâu dài nên NĐT săn đón. Nhiều NĐT sở hữu shophouse tại đây từ giai đoạn đầu tiên, sau 4 tháng đã thu lợi đến 400 triệu đồng/căn.

Khách hàng mua shophouse tại dự án trong thời gian từ ngày 8-9 đến 30-9 sẽ được tặng ngay gói quà nội thất lên đến 300 triệu đồng; ngoài ra còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng ô tô Honda City 1.5L hoặc xe tay ga Honda SH 150 AB, áp dụng từ ngày 20-9 đến 17 giờ ngày 31-10.

Hoàng Yến
từ khóa :
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.