10/12/2021 08:11

Hoa hậu H’Hen Niê là đại sứ hình ảnh Ngày Quốc gia Việt Nam ở Dubai

(NLĐO)- Hoa hậu H’Hen Niê chính thức trở thành người đại diện hình ảnh của chương trình nghệ thuật Dòng chảy bất tận – The Eternal Flow sẽ diễn ra trong Ngày Quốc Gia Việt Nam (30-12) tại Triển lãm Thế giới EXPO Dubai.

Hoa hậu H’Hen Niê là đại sứ hình ảnh Ngày Quốc gia Việt Nam ở Dubai - Ảnh 1.

Hoa hậu H'Hen Niê cũng thường xuyên chọn trang phục thổ cẩm để mặc

Chương trình nghệ thuật Thời trang thổ cẩm với chủ đề "Dòng chảy bất tận- The enternal flow" (do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch - Cục hợp tác quốc tế - UBND tỉnh Đắk Nông và Công ty Tấm và Cám phối hợp thực hiện) sẽ diễn ra vào Ngày Quốc Gia của Việt Nam (30-12) trong khuôn khổ chương trình Triển lãm Thế giới Expo 2020 Dubai, UAE. Địa điểm tổ chức chính là Quảng trường trung tâm trong Triển lãm thế giới với mái vòm AL WASL Plaza sử dụng công nghệ trình chiếu 360 độ - lớn nhất thế giới (Al Wasl Dome Mapping Visual). Hoa hậu H’Hen Niê được chọn người đại diện hình ảnh của chương trình này với chương trình giới thiệu với thế giới chất liệu thổ cẩm đặc trưng của Việt Nam. 

Hoa hậu H’Hen Niê là đại sứ hình ảnh Ngày Quốc gia Việt Nam ở Dubai - Ảnh 2.

Cô là người phù hợp nhất cho vị trí đại diện hình ảnh này

Chương trình nghệ thuật "Dòng chảy bất tận – The Eternal Flow" sẽ khắc họa bức tranh toàn cảnh về một Việt Nam rực rỡ sắc màu với những đặc trưng văn hóa trải dài từ Bắc đến Nam. Đặc biệt, các sản phẩm dệt thủ công Thổ cẩm của đồng bào dân tộc thiểu số được ban tổ chức sử dụng, thiết kế thành các bộ sưu tập thời trang ứng dụng độc đáo. Sự hòa quyện giữa các trang phục truyền thống dân tộc, được các nhà thiết kế Diego (thương hiệu Chula), Vũ Việt Hà, Lý Quí Khánh thổi một làn gió mới về trang phục dân tộc của Việt Nam.

Hoa hậu H’Hen Niê là đại sứ hình ảnh Ngày Quốc gia Việt Nam ở Dubai - Ảnh 3.

Ngày Quốc gia Việt Nam tại Expo 20202 sẽ mang đến nhiều điều thú vị đến khán giả quốc tế

Chương trình góp phần phát huy giá trị văn hóa của nghề dệt thổ cẩm truyền thống; giới thiệu, quảng bá đến du khách trong và ngoài nước về các sản phẩm ứng dụng của các đồng bào dân tộc thiểu số Việt Nam; hỗ trợ các sản phẩm của nghề dệt thổ cẩm tham gia thị trường quốc tế, hướng tới xây dựng thương hiệu quốc gia trong ngành văn hóa – may mặc từ thổ cẩm; giới thiệu về hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, văn hóa truyền thống phong phú nhiều màu sắc, tiềm năng thế mạnh để phát triển du lịch, tiếp tục bảo tồn, khôi phục và phát huy bản sắc văn hóa truyền thống của các dân tộc Việt Nam.

  

Thùy Trang

Tin liên quan

Viết bình luận

Đồng ấu Bạch Long trở lại
30 phút trước 548 1k
Sau một thời gian khá lâu ngưng hoạt động, nhóm Đồng ấu Bạch Long sẽ tái công diễn tại Nhà hát Nón lá (Cung Văn hóa Lao động TP HCM)
VIDEO: Chi Pu, Hoàng Dũng hợp tác với mạng lưới truyền thông giải trí thế hệ mới
16/8/2022 548 1k
(NLĐO) - Chiều 16-8, sự kiện mang tên “We are Double U” diễn ra tại Nhà hát VOH Music One thu hút đông đảo các nghệ sĩ tham dự
Tìm kiếm tài năng âm nhạc cho sân khấu Hà Nội
16/8/2022 548 1k
(NLĐO)- Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội 2022" được kỳ vọng tạo ra một sân chơi, là cơ hội để các tài năng âm nhạc toả sáng.
Nhạc sĩ Phan Thao qua đời, thọ 81 tuổi
16/8/2022 548 1k
(NLĐO) – Ông đã để lại cho đời rất nhiều bài tình ca thấm đẫm yêu thương và nhân cách sống đáng quý của người nhạc sĩ làm công tác phát thanh, truyền hình