xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Trí Quang sống lạc quan

Hương Nhu

Cùng với 3 bộ đôi Tri - Nương, Thư - Khoa, Trọng - Thuần, Sơn trong Hướng nghiệp 2 do nam diễn viên Trí Quang thủ vai là một trong những nhân vật được người xem dành nhiều tình cảm nhất. Nếu có dịp gặp Trí Quang ngoài đời, người xem cũng dễ nhận ra trong con người của chàng trai Hóc Môn này phảng phất khá nhiều bóng dáng nhân vật Sơn: cũng cái vẻ ngoài bụi bặm trông như kẻ lãng tử bất cần đời, cũng cá tính mạnh mẽ, đã quyết là làm.

Trong cuộc đời làm nghệ thuật, chỉ một vai diễn khiến người xem nhớ tên đã là hạnh phúc lớn lao đối với diễn viên. Với Trí Quang dường như anh còn gặp may hơn thế, vì vai diễn dài hơi đầu tiên của anh trên màn ảnh là một nhân vật có tính cách gần giống mình. Nhắc đến bộ phim Hướng nghiệp 1, khởi quay cách đây 4 năm, Trí Quang nhớ lại: “Lúc đó đạo diễn Châu Huế và phó đạo diễn Mai Huỳnh tình cờ gặp tôi ở Hóc Môn. Nhìn cách ăn mặc bụi bụi và vẻ hơi quê mùa của tôi, chú Châu Huế chấm ngay tôi vào vai Sơn”.

Chưa hề qua trường lớp về điện ảnh, vốn diễn xuất lận lưng chỉ có 2 vai diễn be bé trong phim Bến sông trăng và Long xích lô nhưng chàng trai xuất thân từ sàn catwalk vẫn tự tin khả năng nhập vai của mình. Trí Quang diễn thoải mái bởi nhân vật cũng trạc tuổi anh và hơn thế nữa: “Tôi giống Sơn đến 70%”. Hỏi 30% còn lại không giống ở điểm nào, anh cười cho biết: “Sau những thất bại trong đời, Sơn tìm về với thiền, buông xuôi mọi chuyện. Tôi không như vậy, có thất bại cũng phải lạc quan vì dù muốn hay không cuộc sống vẫn tiếp diễn, bi quan chẳng ích gì”.

Sang đến phần 2 của Hướng nghiệp, Trí Quang đã có nhiều kinh nghiệm diễn xuất hơn, thế nhưng anh tự nhận: “Tôi không thích Sơn ở phần 2 vì cá tính của nhân vật yếu hơn so với phần 1, nhất là trong chuyện tình cảm”.

Hiện tại Trí Quang đang hồi hộp chờ đợi ngày ra mắt bộ phim nhựa Cú đấm, trong đó lần đầu tiên anh thủ vai chính-Lê Hùng. Điều làm anh thích nhất ở vai diễn này là được thể hiện nhân vật suốt từ lúc trẻ đến khi tuổi già với nhiều diễn biến tâm lý phức tạp. Còn khán giả màn ảnh nhỏ sẽ có dịp gặp anh trong bộ phim hài 3H của đạo diễn Mỹ Khanh, sẽ phát sóng vào dịp Tết 2007.

Song song với việc đóng phim, Trí Quang còn thử sức trên sân khấu kịch. Với ngoại hình sáng, đài từ tốt, Trí Quang nhận được nhiều lời khen ngợi qua vở Tình trên sân khấu Tao Đàn, đây là vở kịch đầu tay của Trí Quang và nhân vật anh đóng cũng là một thanh niên có cá tính mạnh, ngang tàng, lạnh lùng-Đăng Huy. Sau Tình, Trí Quang đang dồn sức cho hai vở diễn mới sắp ra mắt: Siêu trộm và Ôi thiên tài.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo