xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Spears cho rằng các con bị ngược đãi

Q.Ngọc (Theo FF)

(NLĐO) - Sau khi từ chối trao lại các con cho chồng cũ Kevin Federline vào hôm thứ năm tuần trước, 3-1, Britney Spears (ảnh) giải thích rằng vì cô lo sợ bọn trẻ đã trở thành nạn nhân của việc ngược đãi trẻ em.

Cô đã tự giam mình trong phòng tắm cùng con trai Jayden James, 1 tuổi, khi cảnh sát, nhân viên y tế và cánh truyền thông vây đến ngôi biệt thự của cô ở Beverly Hills, California. Theo tờ báo Anh The Sunday Mirror, sở dĩ Spears hành động như thế là vì cô đang muốn bảo vệ 2 cậu con trai, cô tin rằng chúng bị hành hạ khi sống cùng người bố Federline.

Trước đó, khi đón các con về, cô cho biết đã phát hiện những vết thâm tím trên đôi chân của Jayden. Cậu bé đang tuổi tập đi, nên mọi người không có gì ngạc nhiên về những dấu vết ấy, nhưng với Spears đó là điều khủng khiếp và cho rằng: “Bọn trẻ đang bị ngược đãi”. Cô ngày càng bị căng thẳng bởi ý nghĩ đó. Khi Ronnie, người vệ sĩ, đến đón các cậu bé về cho Federline, cô đã nổi quạu và từ chối trao con. Cô bắt đầu hoảng loạn, giữ khư khư các con bên mình và nói không ai được chạm vào chúng. Cô yêu cầu được gặp Federline và bảo Ronnie chở anh ta đến. Đó là điều chưa hề xảy ra trước đây.

Cảnh sát đã bắt cô giám định thần kinh ở Trung tâm y tế Cedars-Sinai, Los Angeles ngay đêm đó. Cô được trở về nhà cùng với cha mình, ông Jamie, chiều hôm thứ bảy, 5-1. Ngày 14-1 tới đây sẽ có phán quyết cuối cùng về quyền giám hộ 2 con trai giữa Spears và Federline.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo