xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Scarlett Johansson vắng mặt tại Cannes

Theo Mai Trần (VNExpress/ Fame)

Hãng phim Warner Bros không chịu nổi những đòi hỏi về nơi ăn chốn ở của cô diễn viên được mệnh danh là "mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới". Kết quả là cô không tới dự buổi ra mắt phim “Vicky Cristina Barcelona”.

Trước khi diễn ra LHP Cannes lần thứ 61, lãnh đạo Công ty Warner Bros đã thương lượng với đại diện của Scarlett Johansson nhiều tháng, chấp nhận trả các chi phí như vé máy bay, khách sạn, thuê xe limousine và chuyên gia trang điểm chung cho ba ngôi sao của phim là Penelope Cruz, Rebecca Hall và Scarlett. Tuy nhiên, Scarlett muốn có người trang điểm và làm tóc riêng (tốn thêm 20.000 euro cho chuyến đi bốn ngày). Cô cũng đòi ở khách sạn riêng, cách trung tâm khoảng 40 km.

Một nguồn tin tiết lộ với tờ Daily Mail (Anh): “Những đòi hỏi của cô nàng thật điên khùng. Penelope và Rebecca cũng phải làm việc vất vả. Nếu ở xa, Scarlett có thể sẽ đến muộn, làm lịch trình rối tung lên. Đây là điều không thể chấp nhận được. Đạo diễn Woody Allen rất quý Scarlett, nhưng ông rất cáu vì cô không có tinh thần tập thể”.

Vicky Cristina Barcelona ra mắt khán giả tại Pháp hôm 17/5 và nhận được nhiều lời khen. Phim có nhiều cảnh sex và nụ hôn đồng giới. Một nguồn tin nói: “Chẳng ai thèm quan tâm rằng Scarlett Johansson không có mặt. Bộ phim thành công nhờ Penelope với Rebecca, cùng sự góp sức của Javier Bardem”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo