xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Scarlett Johansson âm thầm lên xe hoa

H.N (Theo Guardian)

(NLĐO)- Kinh đô Hollywood vừa có thêm một đôi vợ chồng nổi tiếng: cô đào tóc vàng Scarlett Johansson đã lặng lẽ kết hôn với đồng nghiệp Ryan Reynolds tại Canada vào cuối tuần qua. Thông tin này làm tan nát trái tim của những chàng trai hâm mộ Scarlett Johansson sau khi các phương tiện truyền thông loan báo sau đám cưới một ngày (28-9).

Người phụ trách báo chí của Ryan Reynolds, Meredith O'Sullivan, cho biết tiệc cưới được tổ chức nhỏ gọn tại một resort hoang dã ở ngoài thủ đô Vancouver, khách mời chỉ có mẹ Scarlett Johansson, bà Melanie Sloan, anh trai Adrian Johansson. Ngoài ra cô không cung cấp thông tin gì thêm về chi tiết buổi hôn lễ.

Scarlett Johansson, 23 tuổi và Ryan Reynolds, 31 tuổi bắt đầu hẹn hò vào mùa xuân năm ngoái, không bao lâu sau khi Ryan Reynolds chia tay với cô cô ca sĩ Canada nổi tiếng Alanis Morissette. Còn Scarlett Johansson trước đó từng cặp kè với tài tử Josh Harnett 2 năm trời.

Tháng 5 qua Scarlett Johansson và Ryan Reynolds đã đính hôn. Scarlett Johansson vừa hoàn thành phim Vicky Cristina Barcelona của đạo diễn Woody Allen film. Còn Ryan Reynolds nổi tiếng qua phim truyền hình Two Guys, a Girl and a Pizza Place và được khán giả VN biết đến qua phim tình cảm hài mảnh ghép tình yêu.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo